Đất Xanh Premium mở bán thành công căn hộ Marina Riverside

Ngày 15/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium đã chính thức tổ chức Lễ mở bán căn hộ Marina Riverside – căn hộ 100% view sông tại Bắc Sài Gòn.
Đất Xanh Premium mở bán thành công căn hộ Marina Riverside
Sự kiện thu hút hơn 600 khách hàng đến tham dự, nhiều khách hàng có mặt từ sáng sớm với mong muốn sở hữu căn hộ Marina Riverside


Sự kiện đã thu hút hơn 600 khách hàng và các đơn vị đối tác đến tham dự, trong đó có đại diện chủ đầu tư LDG Group, ngân hàng bảo lãnh TP Bank, các đơn vị đồng phân phối như Đất Xanh Premium –S, Link House, Việt Land….

Sự kiện thu hút hơn 600 khách hàng đến tham dự, nhiều khách hàng có mặt từ sáng sớm với mong muốn sở hữu căn hộ Marina Riverside

Theo ghi nhận, chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, gần 300 căn hộ Đất Xanh Premium tung ra thị trường lần này đều được tiêu thụ hết. Măc dù số lượng sản phẩm không hề ít, nhưng do nhu cầu quá cao, nhiều khách hàng dù có mặt từ sớm vẫn phải ngậm ngùi ra về vì chưa sở hữu được căn hộ ưng ý.

Có mặt tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Quý-Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đất Xanh Premium cho biết:“Kể từ khi ra mắt, Marina Riverside đã trở thành căn hộ kiểu mẫu dành cho giới trẻ, với mức giá trong tầm tay, tiện ích đồng bộ đẳng cấp, đặc biệt là 100% căn hộ đều hướng sông, mang lại không gian sống hiện đại, trong lành, dồi dào vượng khí. Với uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư, cộng với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án lớn nhỏ ở những phân khúc khác nhau của Đất Xanh Premium, chúng tôi tin rằng, Marina Riverside sẽ nhanh chóng đi đến giai đoạn cuối cùng, trở thành nơi an cư đẳng cấp bậc nhất Bắc Sài Gòn”.

Ông Nguyễn Quốc Qúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium phát biểu tại Lễ mở bán

Vừa đặt cọc một căn hộ Marina Riverside, vợ chồng chị Thùy Trang (Thủ Đức) hào hứng: “Vợ chồng tôi có mặt tại đây từ 7h sáng, may mắn thay vì đông khách như thế này nhưng bạn nhân viên của Đất Xanh Premium vẫn hỗ trợ lấy được căn hộ ưng ý. Theo tôi đánh giá thì Marina Riverside có mức giá vừa phải, môi trường sống trong lành, tự nhiên, vị trí cũng khá thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng cũng như việc học tập của các con”.

Gia đình ba thế hệ của anh Công Toàn (Bình Dương) cũng lựa chọn một căn hộ ba phòng ngủ làm nơi an cư cho cả gia đình vì các căn hộ đều view sông, không gian thoáng đãng, trong lành, có lợi cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, gia đình anh còn có ý định mua thêm một căn 2 phòng ngủ để đầu tư hoặc cho thuê, tuy nhiên “số lượng khách hàng quá đông, nên dù cố gắng lắm tôi cũng chỉ lấy được một căn duy nhất” – anh Toàn chia sẻ.


Đa số khách hàng đều hài lòng với thiết kế cũng như những chính sách ưu đãi chủ đầu tư đưa ra

Marina Riverside là block đẹp nhất của dự án Marina Tower, với 100% căn hộ view sông , tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển. Kể từ khi ra mắt, Marina Riverside đã được xem giải pháp an cư mới dành cho các gia đình trẻ. Với mức giá chỉ từ 1.1-1.3 tỷ, thanh toán trước 30%, ngân hàng TP Bank bảo lãnh cho vay với thời hạn trả góp lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi có thông báo nhận nhà, cam kết cho thuê 6 tháng (tương ứng với chiết khấu 3% căn hộ). Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu, trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, chẳng hạn như hồ bơi, công viên ven sông, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, khu BBQ ngoài trời, hệ thống shop house thương mại. Chỉ cần vài bước chân, cư dân Marina Riverside đã được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong vòng vài giờ dồng hồ, gần 300 căn hộ đã tìm được chủ nhân của nó

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: http://marinariverside.vn

Tags:Cách đầu tư bất động sảnCăn hộdu ankinh nghiệm mua nhàmở bán dự án