Tập đoàn Đất Xanh khai phá thị trường bất động sản Long An

Sáng ngày 5/7/2018, Tập đoàn Đất Xanh chính thức mở rộng mạng lưới hoạt động tại khu vực lân cận TP.HCM, với việc khai trương công ty Cổ phần Đất Xanh Long An (310 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM).
Tập đoàn Đất Xanh khai phá thị trường bất động sản Long An
Tập đoàn Đất Xanh khai phá thị trường bất động sản Long An


Đất Xanh Long An được xem là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện chuỗi hệ thống phân phối của Tập đoàn Đất Xanh trải dài từ Bắc vào Nam sau Đất Xanh miền Bắc, Đất Xanh miền Trung, Đất Xanh miền Nam, Đất Xanh Đông Nam Bộ, Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Được mệnh danh là vùng kinh tế trọng điểm, cầu nối kinh tế khu vực phía Nam, thị trường bất động sản Long An những năm gần đây đang được đầu tư đồng bộ và trở thành mục tiêu để các nhà đầu tư săn đón. Nhận thấy đây chính là giai đoạn thích hợp để Tập đoàn Đất Xanh hoàn thiện bức tranh hệ thống mạng lưới phân phối tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Đất Xanh Long An được đưa vào hoạt động, hướng đến mục tiêu đưa Đất Xanh Long An trở thành công ty phân phối bất động sản hàng đầu tại các tỉnh, thành khu vực lân cận TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Phạm Văn Hảo – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Long An cho biết: “Với chiến lược phát triển của Tập đoàn, Đất Xanh Long An được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản phía tây và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Long An – vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Đất Xanh Long An còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”

Với vốn điều lệ 50 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Đất Xanh Long An sẽ hoạt động trong các lĩnh vực chính như: Đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, phố chợ thương mại, các khu dân cư mới, các hoạt động liên kết đầu tư khác. Ngoài thị trường trọng điểm tại Long An, công ty sẽ phát triển thêm hoạt động ở thị trường Bình Chánh, Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi và mở rộng ra các tỉnh thành lân cận.


Với đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, Đất Xanh Long An mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thông qua dịch vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, góp phần làm phong phú quỹ sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh và mang tới cho khách hàng và các nhà đầu tư nhiều thông tin minh bạch và nhiều cơ hội hợp tác hiệu quả. Sự ra đời của Đất Xanh Long An còn góp phần tạo công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cho người lao động, tăng nguồn thu ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực Long An và các tỉnh thành lân cận.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Đất Xanh Long An tự tin sẽ mang đến những giải pháp bất động sản toàn diện nhất, phục vụ tối ưu nhu cầu an cư và đầu tư của quý khách hàng./.

• Về Tập đoàn Tập đoàn Đất Xanh:

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Đất Xanh được biết đến là nhà đầu tư và nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đã nhiều năm liên tiếp, Tập đoàn Đất Xanh đã được bình chọn là Top 10 Công ty Bất động sản uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Công ty hoạt động hiệu quả nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ”, Đất Xanh đã và đang khai thác tối đa thế mạnh của mình dựa trên năng lực, kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để không ngừng tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao vị thế và uy tín của thương hiệu trên thị trường.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đất Xanh Long An

Địa chỉ: 310 đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Ms. Toàn Hạnh - SĐT : 0902.935.987

Email : hanhntt@datxanhlongan.com.vnhoặcjawanguyen@gmail.com

Tags:du anmở bán dự án