Có nên đổ tiền mua căn hộ hướng sông?

Nhiều chủ đầu tư sẵn sàng bỏ nguồn vốn lớn để săn được quỹ đất đẹp xây nên những dự án căn hộ view sông. Mặt khác, người mua cũng không ngần ngại xuống tiền để sở hữu được những căn hộ này.
Có nên đổ tiền mua căn hộ hướng sông?
Có nên đổ tiền mua căn hộ hướng sông?


Nguyên nhân vì sao căn hộ view sông lại có sức hút đến vậy?

Sức hút từ nhu cầu đời sống tinh thần

Cuộc sống hiện đại, đầy đủ những tiện ích đẳng cấp là điều gia đình nào cũng mong muốn. Thế nhưng, đối mặt trước những căng thẳng, sức ép của công việc, sự xô bồ của thành thị, nhiều người lại muốn có chốn yên bình để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Các dự án căn hộ view sông ra đời phần nào đáp ứng được nhu cầu tất yếu ấy.

Những dự án căn hộ view sông thường có tầm nhìn đẹp, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, không khí trong lành nhờ đón nắng gió tự nhiên cùng không khí trong lành ven sông. Những cư dân sở hữu căn hộ view sông sẽ dễ dàng giải tỏa những căng thẳng, tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống nhờ không gian sống lý tưởng tại đây.

Khẳng định đẳng cấp với căn hộ view sông

Các chủ đầu tư tập trung phát triển căn hộ view sông ở phân khúc cao cấp, nhiều dự án còn được xây dựng thành khu đô thị sinh thái ven sông khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu tiên tiến nhất, kết hợp cùng môi trường trong lành. Đời sống lý tưởng cùng tính sở hữu lâu bền mà căn hộ view sông mang lại khiến giá trị bất động sản của loại hình này cao hơn các loại hình khác từ 20-30%. Có được căn hộ ven sông đắt tiền chính là sự khẳng định đẳng cấp gia chủ. Đây cũng là một trong những lý do khiến các dự án ven sông có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà.

Những ưu điểm khác của căn hộ view sông


Bên cạnh những giá trị vật chất lẫn tinh thần, cùng tính lợi nhuận cao mà căn hộ view sông mang lại, còn những điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua:

Thiết kế hướng đến sự gần gũi thiên nhiên, tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chủ nhân.Theo khái niệm phong thủy, căn hộ view sông sở hữu vị trí đắc địa “tọa sơn hướng thủy”, mang nguồn năng lượng tích cực cùng vượng khí cho gia chủ.Sự khan hiếm nguồn quỹ đất ven sông khiến giá bán những căn hộ view sông ngày càng tăng cao.Khu vực ven sông dễ phát triển loại hình du thuyền, xe bus đường thủy,… đa dạng hóa phương tiện di chuyển.

Những dự án căn view sông “hot” nhất hiện nay.


Khu đô thị Vinhomes Golden River

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín - tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River khẳng định vị thế của mình thông qua vị trí “vàng” ngay cảng Ba Son. Với bàn tay thiết kế tài tình của nhiều kiến trúc sư hàng đầu về cảnh quan, cùng nhiều năm kinh nghiệm của chủ đầu tư trong việc xây dựng những dự án cao cấp, Vinhomes Golden River được xem là tuyệt tác ven sông Sài Gòn, một không gian sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Khu đô thị Vinhomes Central Park

Cũng là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park cũng được xây dựng thành khu đô thị ven sông với những tiện ích nổi bật. Tọa lạc tại khu Tân Cảng - Bình Thạnh, khu vực giao thoa giữa Quận 1, Quận 2 và Bình Thạnh, Vinhomes Central Park nghiễm nhiên ôm lấy 1km đường sông, kiến tạo nên quần thể đô thị siêu sang.

Dự án căn hộ Sunwah Pearl

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài - tập đoàn Sunwah Hong Kong. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đa dạng các tiện ích cao cấp, Sunwah Pearl được ví như một “hòn ngọc sáng giá giữa Sài Gòn hoa lệ” chỉ trong mức giá cực tốt ở khu vực Quận Bình Thạnh.

Dự án Đảo Kim Cương (Quận 2)

Gần như là dự án duy nhất có 3 mặt giáp sông tại TP.HCM, Đảo Kim Cương đem lại tầm nhìn cảnh quan 360 độ tuyệt mỹ hướng sông và hướng trung tâm quận 1. Thêm vào đó, không khí ven sông trong lành, xanh mát là một trong những ưu thế vượt trội của hòn đảo này. Việc khánh thành cầu bắc sang Đảo Kim Cương vừa qua cũng khiến bất động sản nơi đây tăng giá nhanh chóng.

Tags:Cách đầu tư bất động sảnCăn hộchung cưdu anmở bán dự ánMua nhà trả góp