Trong thời gian này, những khách hàng đầu tiên của eDiGi sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động tương tác thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm theo chuẩn Apple về cả sản phẩm lẫn dịch vụ.
eDigi là chuổi cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bán lẻ và bảo hành ngay trong cùng một địa điểm. Cửa hàng đặt tại số 02 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, ngay giữa trung tâm TP.HCM. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện.
Là chuỗi cửa hàng cao cấp chuẩn Apple, eDiGi cung cấp đầy đủ các sản phẩm của Apple, bao gồm: iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook và các phụ kiện khác. Đồng thời, với tư cách là trung tâm sửa chữa ủy quyền của Apple, eDiGi được trang bị hệ thống máy bảo trì nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Apple, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đạt chứng nhận năng lực từ Apple. Nhờ những yếu tố trên, eDiGi mong muốn đem đến các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại eDiGi có thể chẩn đoán và cam kết sửa chữa mọi vấn đề về cả phần mềm lẫn phần cứng nhanh nhất Việt Nam: trong tối đa 48 giờ.
‘Sự ra đời của eDiGi sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc đưa trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp mới. Giờ đây, khách hàng Việt Nam đã có thêm một địa điểm uy tín để mua các sản phẩm Apple và có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành ưu việt nhất.”
eDiGi là một dự án đầy tiềm năng của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – tập đoàn Liên Thái Bình Dương do ông Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu. IPPG là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. Sau 33 năm thành lập, IPPG đã phát triển mạnh mẽ với 35 công ty thành viên & liên doanh, có mặt trên 5 quốc gia, tạo việc làm cho hơn 27.000 nhân viên.
Để hiện thực hóa giấc mơ công nghệ này cho người Việt, IPPG đã phải vượt qua nhiều vòng khảo sát và kiểm định khắt khe từ Apple về cả năng lực quản lý, tài chính, chuyên môn…