Phát hiện máy bay rơi ở Bắc Cực và điều hãi hùng với những người sống sót

Theo Mirror, NASA phát hiện điều bất thường khi khảo sát khu vực Greenland vào năm 2014. Phần cánh máy bay cháy sém được nhìn thấy dưới tuyết trắng.
Phát hiện máy bay rơi ở Bắc Cực và điều hãi hùng với những người sống sót
Xác máy bay bí ẩn ở Bắc cực.Khu vực này khá hoang vu và rất nguy hiểm vì các khe nứt và bão tuyết. Phân tích kỹ hơn, các chuyên gia NASA còn nhận thấy điều hãi hùng.Đó là dấu vết của thú vật ở xung quanh nơi máy bay rơi. Dấu chân của những con thú trông giống như gấu bắc cực.Điều này dẫn đến phát hiện hãi hùng rằng những người sống sót có thể đã bị gấu bắc cực tấn công. Gấu bắc cực được cho là có thể ăn một lúc 130kg thịt, tức là tương đương khoảng một và một nửa người trưởng thành.George Kourounis, một nhà thám hiểm, nói: “Máy bay rơi là điều tồi tệ nhưng hãy tưởng tượng rơi xuống một khu vực hẻo lánh và lạnh giá. Đó còn là điều tồi tệ hơn”.
Một máy bay B17 từ thời Thế chiến 2 từng gặp nạn ở Greenland.“Một khi đặt chân xuống đó, họ trở thành một phần trong chuỗi thức ăn”, Kourounis nói.Suốt hàng chục năm, không hề có báo cáo về việc máy bay rơi ở Greenland. Tìm hiểu xa hơn, người ta thấy có ghi chép về việc máy bay rơi từ thời Thế chiến 2. Đó là một chiếc máy bay ném bom B17 của Mỹ.6 thành viên phi hành đoàn rơi vào tình trạng đói khát suốt một tháng vì nỗ lực cứu hộ bất thành. 6 người thành sau đó chia làm hai nhóm đi tìm sự trợ giúp và cuối cùng có vài người sống sót sau hơn 100 ngày ở Bắc cực.Nhưng chưa thể chắc chắn xác máy bay được phát hiện ở Greenland chính là chiếc B17. Nhóm chuyên gia NASA dự định sẽ đặt chân đến khu vực một khi băng tan để tìm hiểu về xác máy bay rơi này và số phận của phi hành đoàn.