Lộ ảnh gợi cảm với bikini năm 19 tuổi của 'Chu Chỉ Nhược' Chúc Tự Đan

Chỉ vừa lên sóng được 1 tuần, bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là người đẹp Chúc Tự Đan. Là một trong hai nữ chính của bộ phim, Chúc Tự Đan gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi vẻ đẹp mong manh thoát tục nhưng vẫn toát lên nét quyền lực, sắc sảo của chưởng môn phái Nga Mi.

Trên các diễn đàn, nhan sắc của Chúc Tự Đan nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô được khen là đẹp tựa tiên nữ, thậm chí khi cười nhan sắc còn diễm lệ hơn. Tuy nhiên ít người biết nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp, mong manh của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng từng có những hình ảnh rất gợi cảm trong quá khứ.


Lộ ảnh gợi cảm với bikini năm 19 tuổi của 'Chu Chỉ Nhược' Chúc Tự Đan

Tạo hình Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan được cư dân mạng đánh giá phù hợpvới nguyên tác. Trong số các giai nhân của Kim Dung, Chu Chỉ Nhược lànhân vật lợi hại nhưng cũng gây nhiều tranh cãi nhất. Nàng là đồ đệ cưng củaDuyệt Tuyệt sư thái, được truyền thụ tuyệt học Nga Mi, sau này luyệnCửu Âm chân kinh.


Nhờ sức hút của phim, Chúc Tự Đan nhận được nhiềusự quan tâm từ cư dân mạng. Khán giả còn đặc biệt chú ý đếnquá khứ của cô. Những hình ảnh Chúc Tự Đan trongtrang phục bikini tại cuộc thi Miss Minna 2011 đang đượcchia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Theo Sohu,năm 19 tuổi, Chúc Tự Đan đã hy vọng sớm trở thành ngôi saoở giới showbiz.


Tại cuộc thi này, cô thuộc top thí sinh được đánh giá cao từ đầu. Trong đêm chung kết, Chúc Tự Đanđoạt giải quán quân. Giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2014, cô là gương mặt quen thuộctại các cuộc thi sắc đẹp.

Khi đó Chúc Tự Đan 19 tuổi, tham dự một cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Với vẻ đẹp nổi bật cùng phong thái tự tin, mỹ nhân 9x đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Cùng năm, Chúc Tử Đan lọt vào Top 6 chương trình tài năng trực tuyến Tôi là một bông hoa điên cuồng mùa đầu tiên và chính thức ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ của LeTV.

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô nổi lên nhờ vai diễn Huyền Nữ trong phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa đóng cùng Dương Mịch, Triệu Hựu Đình.


Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét Chúc Tự Đan không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dánglý tưởng. Hơn 10.000 ý kiến đánh giá Chúc Tự Đan nên dự thi Hoa hậu Trung Quốc thay vì cáccuộc thi nhan sắc tầm trung.


Chúc Tự Đan trong trang phục áo tắm. Không cần công nghệ chỉnh sửa ảnh, nữ diễn viên vẫn nổi bậtvới đường cong đẹp, đôi chân thon dài.


Chúc Tự Đan còn có năng khiếu vũ đạo. Cơ duyên nghiệp diễn đã đến như một sự bất ngờ. Năm 2013,Chúc Tự Đan có vai diễn đầu tiên. Lúc đó, cô đóng vai một cô gái nông thôn trong vở kịch doĐài truyền hình trung ương sản xuất.


Hình ảnh tuổi 19 của Chúc Tự Đan ở một cuộc thi sắc đẹp. Một số cư dân mạng nhận xét dù xinh đẹpnhưng gương mặt của cô đã có những nét thay đổi. Họ đặt nghi vấn Chúc Tự Đan đã thẩm mỹ.

Thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi Chúc Tự Đan vươn lên tầm cao mới. Cũng nhờ đó, cô nhận được vai Chu Chỉ Nhược - một trong hai nữ chính của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Chúc Tự Đan được kỳ vọng sẽ làm toát lên toàn bộ con người của mỹ nhân có diễn biến tâm lý đầy phức tạp này.


Sau khi chuyển hướng diễn xuất, Chúc Tự Đan thường xuất hiện trong trang phục kín đáo tại các sự kiện.Cô đặt kỳ vọng vào sự thành công của vai Chu Chỉ Nhược trong năm 2019. "Tôi rất thích bảnChu Chỉ Nhược của tiền bối Triệu Nhã Chi và Châu Hải My. Hai người đều có vẻ ngoài mỏng manhnhưng lại thể hiện được nội tâm của Chu Chỉ Nhược. Tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó",cô nói thêm.


"Nhiều bạn bè cũng hỏi tại sao gương mặt của tôi lại được mời vào vai phản diện.Tôi cũng tự hỏi điều đó nhiều lần", cô thừa nhận trên QQ.


Khán giả trên Weibo khen ngợi nữ diễn viên 9x có vẻ đẹp mong manh thanh khiết giống Trương Bá Chi,Châu Tấn hay Huỳnh Thánh Y. Ngoài đời, Chúc Tự Đan tự nhận mình là cô gái tinh nghịch và thích nói đùa.Cô hay tụ tập với bạn bè, thích ngồi ăn ở những quán bình dân. Từ khi khởi nghiệp đến giờ,cô chưa vướng bất kỳ tin đồn tình cảm nào.


Chúc Tự Đan xinh đẹp, ấn tượng trong Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản 2019.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)