Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 bị lộ clip làm vũ công thoát y phản cảm

Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 đã đi hơn một nửa chặng đường. Qua nhiều vòng thi, những ứng cử viên sáng giá đã dần dần lộ diện. Ngoài Nhật Hà, thí sinh Thái Lan, Philippines thì đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale cũng được đáng giá cao đặc biệt là phần thi tài năng.


Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 bị lộ clip làm vũ công thoát y phản cảm


Jazell Barbie Royale là thí sinh nước Mỹ tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019. Cô đượcđánh giá cao nhờ phần thi tài năng.

Tuy nhiên mới đây, Jazell Barbie Royale gây xôn xao dư luận khi những hình ảnh thoát y bị cho là khá phản cảm đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đoạn clip dài gần 1 một phút ghi lại cô và một nam vũ công nhảy múa thoát y kèm theo những hành động khó hiểu. Ngoài ra, một clip khác Jazell Barbie Royale vừa cởi đồ, vừa nhảy múa và nhận tiền bo từ các đấng mày râu.




Loạt hình ảnh phản cảm của Jazell Barbie Royale khi làm vũ công thoát y

Ngay lập tức đại diện Mỹ bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng dù là người chuyển giới nhưng những hình ảnh kém sang cũng khiến cho Jazell Barbie Royale xa dần hơn với chiếc vương miện Hoa hậu.






Đại diện Mỹ tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 sở hữu vòng một khủng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)