Xuất hiện hộp đựng Huawei P30 Pro trước giờ ra mắt, xác nhận có 4 camera Leica

Hôm nay Huawei P30 Pro sẽ chính thức ra mắt, đây là thiết bị cao cấp tiếp theo thuộc dòng P30 Series. Một sản phẩm được nâng cấp mạnh mẽ về camera từ phần cứng đến phần mềm. Mới đây, hộp đựng của thiết bị này đã bất ngờ xuất hiện trước thềm ra mắt.

Camera Huawei P30 có tính năng gì mới?

Dựa trên hình ảnh rò rỉ cho thấy, Huawei P30 Pro sở hữu thiết kế khá giống với Mate 20 Pro. Phần mặt lưng xạnh nhạt kết hợp với hiệu ứng đổ màu Gradient đẹp mắt, ấn tượng. Mặt trên hộp có ghi "Quad camera", đây là thông tin cho biết thiết bị được trang bị đến 4 ống kính Leica.


Xuất hiện hộp đựng Huawei P30 Pro trước giờ ra mắt, xác nhận có 4 camera Leica

Theo một video đăng tải trước đây trên Mysmartprice cho biết điện thoại Huawei P30 Pro sẽ được sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được máy sẽ dùng loại cảm biến siêu âm như trên Galaxy S10. Hay cảm biến quang học kiểu Xiaomi Mi 9.

Những thông tin rò rỉ trước khi Huawei P30 Pro ra mắt đã xuất hiện khá đầy đủ. Cụ thể máy sẽ được trang bị màn hình OLED 6,47 inch và có độ phân giải Full HD+. Về sức mạnh phần cứng cũng khá ấn tượng, P30 Pro sẽ trang bị chip xử lý cây nhà lá vườn Kirin 980. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB và ROM tùy chọn 128GB/ 256GB/ 512 GB.

Hơn hết, dung lượng pin khủng cũng là một điểm sáng giá trên Huawei P30 Pro. Máy được tích hợp viên pin lên đến 4.200 mAh, thừa sức đáp ứng thời lượng hoạt động hơn 1 ngày làm việc. Không những vậy, việc tích hợp sạc nhanh lên đến 40W cũng giúp máy phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng.


Theo các thông tin chia sẻ trước đây Huawei P30 Pro sẽ được tích hợp 4 camera gồm: 1 camera chính 40 MP, 1 ống kính siêu rộng 20 MP, 1 ống kính tele và 1 cảm biến đo độ sâu. Những ống kính này giữ vai trò khác nhau nhưng đều phục vụ cho mục đích chung. Hỗ trợ các tính năng cao cấp như chống rung quang học OIS, zoom 10x...

Ngoài ra, máy cũng sẽ được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất trên giao diện EMUI 9. Mua Huawei P30 Pro bạn sẽ có 4 lựa chọn màu sắc như: Đen, trắng, xanh và màu mới là Amber Sunrise.

XTmobile.vn