Dân mạng xôn xao về thông tin Lâm Chấn Khang và bà xã tương lai đã có con

Mới đây, Kim Jun See- bạn gái của Lâm Chấn Khang gây bất ngờ khi đăng ảnh một bé trai cùng lời chia sẻ: "Thương con". Ở dưới bình luận, Kim Jun See cũng tự nhận cậu bé đó là con trai của cô. Thậm chí, hot girl này còn khoe ảnh lúc nhỏ vô cùng đáng yêu của con trai. Nhiều người hâm mộ cũng nhận xét con trai rất giống ca sĩ Lâm Chấn Khang.


Dân mạng xôn xao về thông tin Lâm Chấn Khang và bà xã tương lai đã có con

Vợ tương lai của Lâm Chấn Khang khoe ảnh con trai.


Kim Jun See tự nhận có con trai, thậm chí mong Vĩnh Thuyên Kim có con gái để làm thông gia.


Bạn gái của Lâm Chấn Khang còn khoe ảnh con trai lúc nhỏ.



Lâm Chấn Khang cũng từng mình làm cha của hai cậu con trai.



Dân mạng xôn xao về việc Lâm Chấn Khang đã có con

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Chấn Khang cũng đăng ảnh cùng bạn gái về quê thăm bố mẹ. Trong đó, có hình ảnh cậu bé mà Kim Jun See chia sẻ.

Lâm Chấn Khang vào bạn gái đã yêu nhau 17 năm. Nam ca sĩ cho biết nhờ có bạn gái mà anh đã từ bỏ cuộc sống ăn chơi để trưởng thành hơn. "Tôi biết ơn bạn gái đã kéo tôi ra khỏi quá khứ ăn chơi sa đọa. Cô ấy đến khi tôi chỉ có hai bàn tay trắng và đồng hành đến tận ngày hôm nay. Từ một người ai cũng không ưa, tôi trở thành ca sĩ được triệu khán giả yêu mến và trân trọng, công bạn gái đóng góp rất lớn" - anh từng tâm sự về bạn gái.




Hình ảnh Lâm Chấn Khang bên gia đình vào dịp Tết


Vợ chồng Lâm Chấn Khang bên các con. Tuy nhiên, dân mạng thắc mắc không biết đây là con ruộthay con nuôi của Lâm Chấn Khang.

Thu Trang (Nld.com.vn)