Bị tố mượn ảnh nhẫn kim cương của người khác để sống ảo, Hồng Quế nổi đóa

Cách đây ít ngày, Hồng Quế khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân của mình. Người đẹp cho biết đây là chiếc nhẫn chồng tặng cho cô và có giá gần 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, một người sở hữu chiếc nhẫn này cho biết Hồng Quế đã lấy ảnh trên facebook của cô để sống ảo mà không xin phép. Người này cũng cho biết, chiếc nhẫn này có giá từ 48,5 triệu - 55 triệu đồng chứ không thề có giá gần nửa tỉ như Hồng Quế chia sẻ.


Bị tố mượn ảnh nhẫn kim cương của người khác để sống ảo, Hồng Quế nổi đóa


Hồng Quế khoe nhẫn kim cương có giá trị gần 500 triệu đồng do chồng tặng.



Tuy nhiên, một người cho biết chiếc nhẫn kim cương chỉ có giá 48,5 triệu - 55 triệu đồng.

Ngay lập tức, Hồng Quế đã nhắn tin cho người này: "Chị gì ơi, em bảo này, nhẫn của chị như thế nào là quyền của chị nhưng cá nhân người khác lấy mẫu và tự đặt làm là quyền của người ta. Chị đừng có nói giống kiểu như chỉ có chị mới có chiếc nhẫn duy nhất. Đừng cho mình cái quyền bình phẩm người khác quá sớm. Mẫu mã thích thì copy về. Còn giá trị ở đâu thì người dùng là người biết. Kể cả nó có là 5 triệu hay 500 triệu thì vẫn là việc của người ta. Còn đúng là em lấy ảnh của chị vì không ai cấm được ý. Sau bớt bớt lại nha chị".


Hồng Quế đã nhắn tin cho người tố cô sống ảo: "Mẫu mã thích thì copy về. Còn giá trị ở đâu thì người dùng là người biết".

Người này cũng đáp trả lại: "Nhẫn chị là nhẫn độc quyền em nhé. Em có nhái lại thì em vẫn đang dùng hình ảnh của chị đấy. Em nên bớt lại đi chứ chị không sống ảo nên chị không cần bớt em ha. Em không giật mình, không chôm ảnh của chị thì làm sao phải xóa bài thế em", "Em là người nổi tiếng, em phải ý thức được việc mình làm. Em không sai sao em hủy kết bạn với chị nhanh thế và còn xóa status chiếc nhẫn luôn. Đấy là hai điều chị thắc mắc. Em mượn ảnh, em cứ nói em mượn, chị đã nói quá gì đâu mà em la làng, em inbox chị trước đó".

Hồng Quế tiếp tục đáp trả người tố cô mượn ảnh nhẫn kim cương "sống ảo": "Thế này nhá, chuyện em lượm hình thì em có chối đâu. Em còn tự nhận luôn mà. Nhưng cách chị nói như kiểu cái nhẫn này chỉ có giá trị từng kia và em tự thổi phồng lên để sống ảo, em không rảnh chị ơi. Em mà sống ảo chắc em phải khác nữa cơ. Em chỉ là đứa bán hàng online và chăm con thôi. Nhưng em biết mình là ai. Đúng chị bán là giá nó như vậy nhưng em không mua của chị, em cũng không cướp khách của chị, em không bội nhọ chị, em cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị đúng không? Hoàn toàn không ảnh hưởng luôn. Và cái dáng nhẫn đó em rất thích, em có quyền tự mình đặt 1 cái như vậy với giá trị khác chứ đâu ai cấm được đúng không. Đáng ra em không phải đôi co như vậy đâu nhưng em thấy sự việc đi quá xa rồi đấy. Mà nhân tiện chị đang thắc mắc tại sao em lại dùng ảnh của chị, em lại dùng và post đúng không. Đó là chuyện hết sức bình thường, ai cũng có thể như thế, kể cả chị đang lướt web mua đồ chị có post không? đừng nhìn vào một cái mặt mà đánh giá người khác. Em có thể không trọn vẹn ở một phương diện nào đó nhưng em cũng là phụ nữ giống như chị, cũng bày tỏ cảm xúc của mình chứ. Đương nhiên em post, em phải biết rõ mình đang nói gì và viết gì. Và em không ngại một cái gì hết. Em và chị còn kết bạn facebook có mà. Nếu em làm lố em phải chặn chị ngay. Mà cũng chả dại gì để bê nguyên như thế lên facebook em. Còn chị không phải lo em không có nhẫn đâu. Nhẫn em đã được đặt làm rồi. Mùng 8 khai xuân, em sẽ gửi riêng cho chị coi. Cứ cho là em hàng fake đi, không sao hết. Vì nó đẹp mà đẹp thì tất cả mọi người đều có quyền có nó theo cách của riêng mình. Có lẽ cái vội vàng của em là chưa kịp chờ tới ngày giao nhẫn mới post mà lại vội khoe ảnh bằng ảnh của chị".







Cuộc tranh cãi của Hồng Quế và người tố cô sống ảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)