Phản ứng đầy bất ngờ của dàn Hoa hậu Việt khi Ngân Anh trở thành Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018


Lê Âu Ngân Anh đã đạt được ngôi vị Á hậu 4 tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 vừa mới diễn ra vào tối qua (26/1). Tuy nhiên, khán giả không mấy ủng hộ chiến thắng này của Ngân Anh. Vì trước đó tại các phần thi phụ, người đẹp không đạt được giải phụ nào cũng như bị đánh giá khá mờ nhạt, kỹ năng catwalk thiếu ấn tượng và gương mặt sưng phù khó hiểu.

Nếu so về thứ hạng của dàn người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Lê Âu Ngân Anh đang có vị trí cao hơn hẳn so với Top 5 Miss Universe của H'Hen Niê, Top 10 Miss Supranational của Minh Tú, Top 10 Miss Grand International của Phương Nga và Top 30 Miss World của Tiểu Vy.

Phản ứng đầy bất ngờ của dàn Hoa hậu Việt khi Ngân Anh trở thành Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018

Ngân Anh không nhận được bất kì lời chúc mừng nào từ các đàn chị của mình

Thế nhưng, đáng buồn là Ngân Anh lại không được khán giả quê nhà cổ vũ, động viên như những người đẹp Việt Nam sau chung kết. Cô bị chính chuyên gia người Philippines từng dạy catwalk cho mình tố mua giải. Điều đáng nói hơn cả là Ngân Anh cũng không nhận được sự chúc mừng công khai của bất cứ Hoa hậu, Á hậu Việt Nam nào sau khi giành ngôi vị Á hậu 4.

Ngay cả Mai Phương Thúy - Hoa hậu nổi tiếng thân thiện khi thường dành lời khen cho các đàn em cũng không nói gì về chiến thắng của Ngân Anh. Trên trang cá nhân của các Hoa hậu khác như: Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú, H'Hen Niê... cũng không có bất cứ lời chúc mừng nào dành cho cô. Quả thật đây là điều đáng buồn khi đăng quang Á hậu 4 nhưng Ngân Anh vẫn nhận về phản ứng "hững hờ" của các khán giả lẫn các đồng nghiệp của mình.Lam Khánh (Theo nld.com.vn)