Hoàng Thùy bức xúc khi bị tố không like ảnh của H'Hen Niê trên fanpage Miss Universe 2018

Chưa đầy 1 tháng nữa, H'Hen Niê sẽ khởi hành sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Là mỹ nhân da nâu, tóc tém đầu tiên của Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh nên sự xuất hiện của H'Hen Niê đang được người hâm mộ chờ đón.

Ngày hôm qua, hình ảnh đại diện của các thí sinh dự thi Miss Universe đã được đăng tải lên trang chủ cũng như fanpage cuộc thi.


Hoàng Thùy bức xúc khi bị tố không like ảnh của H'Hen Niê trên fanpage Miss Universe 2018

Hình ảnh H'Hen Niê và các người đẹp thi Miss Universe được đăng tải trêntrang chủ cuộc thi cũng như fanpage.

Tuy nhiên, mới đây, một cư dân mạng đã đăng đàn tố sau khi xem ảnh các thí sinh Miss Universe 2018, Hoàng Thùy chỉ like ảnh của người đẹp nước khác mà không phải là đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.


Một cư dân mạng cho rằng Hoàng Thùy đã like cho hai người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũmà không phải là H'Hen Niê.

Ngay lập tức Á hậu Hoàng Thùy đã bức xúc lên tiếng đáp trả: "Tôi không biết bạn này là ai, có ý định gì trong việc chụp màn hình những tấm hình tôi like trên fanpage của Miss Universe và nói là bóc phốt. Tối qua tôi thấy Miss Universe đăng hình và tôi thích ba tấm hình, tôi like có ba đại diện Việt Nam, Nam Phi và Puerto Rico. Bạn chỉ chụp lại hai hình kia hiển thị có tên tôi like hai đại diện kia và hình của Hen thì crop phần tên, nói tôi không like cho Hen. Ý bạn là gì? Bạn làm vậy có mục đích gì vậy bạn? Bạn cấm tôi like cho những đại diện khác à bạn?".


Hoàng Thùy đáp trả khi bị bịa đặt chuyện không like ảnh của H'Hen Niê trênfanpage Miss Universe.




3 người đẹp mà Hoàng Thùy yêu thích và đã nhấn nút like trên fanpage Miss Universe

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy cũng chia sẻ: "Tôi không biết bạn là ai? Và bạn nên nhớ dù bạn có xoá comment thì bạn cũng nên nhớ rằng tôi là người nổi tiếng nhưng tôi cũng là con người và cũng có cảm xúc. Còn việc cố tình dựng chuyện cho tôi thì tôi cũng không ngại việc cho bạn lên tường của mình".


Thu Trang (Theo Nld.com.vn)