Triệu Vy ngồi giữa làm 'vạch phân cách' Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh giữa lúc cặp đôi rộ tin đồn ly hôn

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn cặp đôi Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh gặp trục trặc và đã ly hôn sau 3 năm tổ chức đám cưới thế kỷ. Xuất phát từ việc Huỳnh Hiểu Minh gặp scandal gian lận cổ phiếu nhưng Baby không có động thái lên tiếng, ủng hộ chồng giữa tâm bão, Angelababy thường xuyên vắng mặt trong những dịp quan trọng của gia đình, cộng thêm việc Trác Vỹ lên tiếng khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến cho dân tình vô cùng lo lắng và sốt ruột.


Triệu Vy ngồi giữa làm 'vạch phân cách' Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh giữa lúc cặp đôi rộ tin đồn ly hôn

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy bất ngờ "dính" tin đồn ly hôn.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, hình ảnh trong sự kiện Vogue Film đã bất ngờ được tiết lộ và cộng đồng mạng đã phải hoang mang khi phát hiện, mặc dù cùng tham dự nhưng cặp vợ chồng "Huỳnh Giáo chủ" lại không hề ngồi cạnh nhau, "Én Nhỏ" Triệu Vy lại là người ngồi giữa, đóng vai trò "vạch phân cách" giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Điều này đã khiến cho không ít người phải đặt câu hỏi: "Vì sao Baby không ngồi cạnh Huỳnh Hiểu Minh?".


Huỳnh Hiểu Minh đã ngồi cạnh Triệu Vy tại sự kiện.



Hình ảnh cận cảnh.

Một số người cho rằng người ngồi cạnh Triệu Vy không phải là Huỳnh Hiểu Minh mà là nam diễn viên Viên Hoằng. Tuy nhiên, rõ ràng Viên Hoằng đã không hề tham dự sự kiện này, ngoài ra gần đây Viên Hoằng có nuôi 1 bộ râu rậm rạp, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh người đàn ông ngồi cạnh Triệu Vy. Sau khi xem xét lại trang phục, cư dân mạng đã khẳng định người xuất hiện trong hình ảnh chính là "Huỳnh Giáo Chủ".


Trước đó sự kiện Vogue Film có công bố những nghệ sĩ tham dự,Viên Hoằng không có tên trong danh sách này.


Hơn nữa, Viêm Hoằng đang sở hữu 1 bộ râu "ấn tượng" thế nàythì càng không thể nhầm lẫn được.


Angelababy tại thảm đỏ sự kiện này hôm đó.


Huỳnh Hiểu Minh dù có mặt nhưng không xuất hiện cùng vợ.


Triệu Vy.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)