Ngày sinh nhật chồng, Angelababy kiệm lời chúc mừng, Dương Mịch cũng bất ngờ bị réo tên

Ngày 13/11 vừa qua là sinh nhật lần thứ 41 của Huỳnh Hiểu Minh. Nhân dịp ông xã đón tuổi mới, Angelababy đã gửi lời chúc đến chồng. Tuy nhiên cô không hề up hình ngọt ngào hay dùng những từ ngữ “có cánh” để nhắn nhủ tới Hiểu Minh mà thay vào đó là cụm từ hết sức đơn giản: “Chúc mừng sinh nhật”.


Ngày sinh nhật chồng, Angelababy kiệm lời chúc mừng, Dương Mịch cũng bất ngờ bị réo tên

Năm nay nữ diễn viên Angelababy “kiệm lời” trong việc chúc mừngông xã Huỳnh Hiểu Minh sang tuổi mới.

Bất chấp việc Angelababy kiệm lời chúc mừng như vậy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đáp lại vợ bằng câu nói rất ngọt ngào: “Cám ơn lời chúc từ vợ”. Không ít người hâm mộ cho rằng vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh có lẽ đang thực hiện kế hoạch nói ít, làm nhiều. Thậm chí có fan còn ví von Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là vợ chồng già nên sinh nhật chỉ đơn giản thế cũng đủ ấm lòng.



Huỳnh Hiểu Minh ngọt ngào đáp lại lời chúc ngắn ngủi từ vợ yêu.

Chuyện giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được bàn luận râm ran nhưng không ngờ 1 nhân vật ngoài lề lại bất ngờ được netizen nhắc đến - đó chính là Dương Mịch. Dẫu sao Angelababy vẫn chúc mừng sinh nhật chồng còn Dương Mịch thì như thế nào? Dịp Lưu Khải Uy đón tuổi mới vừa qua, cô không hề gửi ông xã 1 lời chúc. Về phần Lưu Khải Uy, anh cũng lặng im trong dịp sinh nhật vợ.


Nhân chuyện vợ chồng Angelababy, dân mạng lại réo tên Dương Mịch, nhắc chuyện côvà Lưu Khải Uy “bơ” nhau dịp sinh nhật.

Qua đây mới thấy Dương Mịch và Angelababy là bạn thân thiết nhưng mỗi người lại số phận riêng. Angelababy có cuộc sống hạnh phúc, được chồng quan tâm, chăm sóc còn Dương Mịch thì lúc nào cũng chỉ biết tới công việc. Chẳng biết nội tình gia đình của cô hiện tại ra sao nhưng nữ diễn viên này liên tục bị đồn rạn nứt với ông xã.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)