Đang ở ẩn vì bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng lại bị đồn từng phá hoại gia đình tài tử “Bao Thanh Thiên”

Mới đây, Thiệu Tiểu San – diễn viên đóng thế cho một số nghệ sĩ nổi tiếng tại Cbiz như Chương Tử Chi, Châu Tấn bất ngờ đăng tải một bài viết trên trang weibo “vạch mặt” Phạm Băng Băng. Tiểu San cho biết trong quá khứ khi đóng cặp với nam tài tử “Bao Thanh Thiên” Lục Nghị, kiều nữ họ Phạm đã mặt dày quyến rũ bạn diễn. Thậm chí vì say mê Phạm Băng Băng, Lục Nghị từng có ý định ly hôn để lấy cô.


Đang ở ẩn vì bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng lại bị đồn từng phá hoại gia đình tài tử “Bao Thanh Thiên”

Phạm Băng Băng được cho là kẻ thứ 3 từng khiến hôn nhân của nam diễn viên Lục Nghị đứng bên bờ vực thẳm.

Ngoài ra Thiệu Tiểu San cũng tiết lộ Bảo Lôi – vợ của Lục Nghị vô cùng đau khổ vì phát hiện ra chuyện chồng có tư tình với Phạm Băng Băng. Bảo Lôi thất vọng đến mức có ý định tự tử. Bên cạnh việc khui quá khứ là kẻ thứ 3 của Băng Băng, diễn viên đóng thế trên còn liên tục chỉ trích “nàng Kim Tỏa” về mặt diễn xuất cũng như đạo đức.


Gia đình hạnh phúc của Lục Nghị và Bảo Lôi.

Đây không phải là lần đầu tiên Thiệu Tiểu San ra mặt nói xấu Phạm Băng Băng. Cô này từng tung tin Lý Thần và Phạm Băng Băng thua bạc tại Mỹ, Phạm Băng Băng ngồi tù sau bê bối trốn thuế…

Trước tin đồn Phạm Băng Băng từng mồi chài Lục Nghị lúc 2 người đóng chung phim, phía công ty quản lý của Lục Nghi đã lên tiếng phủ nhận. Họ bày tỏ: “Không bao giờ có chuyện như thế. Ai quen biết với Lục Nghị đều biết con người của anh ấy ra sao”.


Bà xã Lục Nghị đăng ảnh ngầm phủ nhận tin đồn không hay giữa chồng và Phạm Băng Băng.

Bà xã của Lục Nghị cũng đăng ảnh chồng đang ngồi bên cạnh trái dưa lớn kèm theo dòng chú thích ẩn ý: “Thật là một trái dưa lớn”. Trong khi đó, Phạm Băng Băng vẫn giữ im lặng dù bị tung tin đồn không hay ho. Cô chọn việc “ở ẩn” sau bê bối trốn thuế cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)