Hoa hậu Tiểu Vy bị mạo danh kí hợp đồng với nhãn hàng và tung tin gặp tai nạn đang nằm viện

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bức xúc đăng tải trên facebook sự việc cô bị kẻ xấu mạo danh để kí hợp đồng với nhãn hàng. Không chỉ thế, kẻ này còn tung tin cô bị tai nạn nhập viện. Cụ thể là một nhãn hiệu mĩ phẩm chuyên sản xuất kem trắng da cấp tốc đã đăng tải thông tin về buổi gặp gỡ và giao lưu cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Thế nhưng, phía công ty quản lí của nàng Hậu đã xác nhận chưa hề làm việc cùng nhãn hiệu mĩ phẩm nói trên.


Hoa hậu Tiểu Vy bị mạo danh kí hợp đồng với nhãn hàng và tung tin gặp tai nạn đang nằm viện

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lại gặp vận xui

Bên cạnh đó, công ty quản lí của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã liên hệ trực tiếp với nhãn hiệu mĩ phẩm để làm rõ sự việc. Nhãn hàng này cho biết, họ đã thông qua một người trung gian là chị T.M để kết nối cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy, cả 2 bên đã ký hợp đồng. Một tài khoản email tự nhận là Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi email xin được chuyển lịch event với lí do cô gặp tai nạn trong quá trình thực hiện dự án nhân ái tại bản Nịu, hiện đang phải nằm viện. Tuy nhiên, khi liên lạc với người tên T.M nhưng người này đã không bắt máy.


Hoa hậu Việt Nam 2018 tung tin nhắn bị mạo danh kí hợp đồng nhãn hàng

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: "Hiện nay Vy thuộc quản lí của công ty Sen Vàng. Mọi trao đổi công việc liên hệ qua Đại diện công ty Sen Vàng và Vy không trực tiếp dùng gmail để quan hệ công việc. Mọi người cẩn thận nhé, đã mạo danh còn bảo người ta bị tai nạn".

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng bị kẻ xấu hack mất quyền truy cập facebook trong một thời gian dài.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)