5 lý do nên check-in khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng một lần trong đời

Nép mình bên bãi biển Non Nước xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng xứng đáng là điểm dừng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa trọn vẹn. 



5 lý do nên check-in khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng một lần trong đời

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Sheraton Grand Resort

Theo tập đoàn quản lý khách sạn Marriott thì hiện nay mới chỉ có 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu đạt được chuẩn danh hiệu này, trong đó Sheraton Grand Đà Nẵng là đơn vị khu nghỉ dưỡng thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Thường tọa lạc ở những địa điểm du lịch thu hút nhất thế giới, các khách sạn Sheraton Grand khẳng định đẳng cấp qua phong cách kiến trúc sang trọng, ẩm thực độc đáo và dịch vụ cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng hạng.


5 lý do nên check-in khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng một lần trong đời


Ảnh:@mmmhee89

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng có vị trí đắc địa và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa. Việc lựa chọn lưu trú tại đây giúp bạn dễ dàng tới nhiều sân golf đẳng cấp quốc tế, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt là núi Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Sở hữu hồ bơi vô cực dài lên 250m – dài nhất Đà Nẵng

Điều làm cho Sheraton Grand Đà Nẵng trở nên đặc biệt hơn tất cả những khu nghỉ dưỡng cao cấp khác ở Đà Nẵng chính là hồ bơi vô cực với độ dài lên đến 250m – dài nhất Đà Nẵng, nối từ khu vực sảnh lobby đến sát mép biển.

Ảnh:@kmihyun2

Ảnh:@mmmhee89

Ảnh:@heeyoung_elva

Đây được coi như một dòng Venice xanh biếc giữa lòng Sheraton Grand Đà Nẵng với những cây cầu ngọc bích nối liền hai bên bờ. Toàn bộ khuôn viên bể bơi đều được bao bọc bởi những tán cây xanh rờn mát mẻ tạo nên sự hài hoà tinh tế nhất. Nơi đây cũng chính là một trong những địa điểm được du khách check-in nhiều nhất vì xinh đẹp và độc đáo chẳng kém cảnh sắc Châu Âu.

Resort sở hữu bãi đáp và cất cánh máy bay trực thăng

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng. Khu I gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, với căn phòng Đại sứ sang trọng; khu II có 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng Tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng, bãi đáp và cất cánh máy bay trực thăng.




Các phòng nghỉ và suite bao gồm 1, 2 hoặc 3 phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị giường Sheraton Signature Sleep Experience êm ái đặc trưng của thương hiệu Sheraton với bộ drap giường cao cấp cùng với hướng nhìn ra khung cảnh biển hoặc hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng. Mọi căn phòng đều có ban công riêng, lối trang trí cổ điển quý phái pha lẫn đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng, ấm cúng.

Nơi bạn sẽ được thưởng thức những bữa tối thượng hạng

Sẽ thật là thiếu sót nếu đến  Sheraton Grand Đà Nẵng mà bạn bỏ qua việc khám phá ẩm thực tại 7 nhà hàng và quầy bar – nơi hoàn hảo để tận hưởng những món ngon thượng hạng và các món hải sản tươi mới trong một không gian sang trọng, được bài trí đơn giản nhưng tinh tế và ấm cúng.





Bạn sẽ thích thú với không gian ẩm thực mang phong cách phương Tây đương đại với khu vực bếp mở để các đầu bếp phô diễn kỹ năng nấu nướng điêu luyện cùng quầy bar và quầy rượu trang nhã. Ngoài ra, thực khách có nhiều lựa chọn khác thưởng trà chiều và cà phê với các món tráng miệng tại Tea Lounge, ngắm cảnh hồ bơi vô cực trải dài…

Học nấu ăn, tập Yoga và trải nghiệm các hoạt động trên biển

Nhắm mắt, tĩnh tâm, thả hồn theo gió trong lớp học Yoga trên biển của Sheraton Grand Đà Nẵng cũng là cách để du khách thả trôi mọi muộn phiền và tìm lại nguồn năng lượng tươi mới. Ngoài Yoga, du khách có thể tham gia liệu trình trị liệu chuyên biệt tại Shine Spa for Sheraton. 7 phòng trị liệu khác nhau, 3 phòng bấm huyệt bàn chân, một phòng hair salon bao gồm dịch vụ làm móng sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ.


Một lựa chọn khác cho kỳ nghỉ của bạn là lớp học nấu món ăn Việt Nam, được hướng dẫn bởi các đầu bếp hàng đầu của khu nghỉ dưỡng. Đây là cơ hội để bạn khám phá ẩm thực Việt Nam phong phú, nâng cao kỹ năng vào bếp và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên người thân yêu.




Đặc biệt, resort có rất nhiều bộ môn thể thao dưới biển thú vị, từ chèo thuyền Kayak cho đến thuyền buồm Hobie wave, niềm vui sẽ không bao giờ kết thúc tại Sheraton Grand Đà Nẵng.