Quẩy tanh bành tại Swiss Sheep Farm – nông trại cừu Pattaya

Thành phố Pattaya Thái Lan nổi tiếng với những show diễn hoành tráng, tưởng chừng như chỉ có hoạt động giải trí dành cho người lớn. Nhưng không, bạn đã lầm to, trẻ em cũng có thể quẩy tanh bành tại nông trại cừu Swiss Sheep Farm, lần đầu tiên có mặt tại Pattaya. Qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Shaun the Sheep” mà các bé và cả người lớn đều mê mẩn, thì giờ đây sẽ thích thú hơn khi được chạm tay vào các chú cừu thật sự, hay chụp hình bên những mô hình vô cùng đáng yêu tại nông trại cừu Pattaya – Swiss Sheep Farm.

Ở Swiss Sheep Farm có gì thú vị hơn những nông trại cừu khác?

Trái ngược với thành phố Pattaya sôi động và náo nhiệt, khi đến với Swiss Sheep Farm, bạn như lạc vào một thị trấn thu nhỏ vô cùng bình yên ở Thuỵ Sĩ. Với những chú cừu trắng toát cực kì đáng yêu, không khí trong lành và bối cảnh nông trại đồng quê như ở Châu Âu, chắn hẳn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quẩy tanh bành tại Swiss Sheep Farm – nông trại cừu Pattaya

Nằm cách trung tâm thành phố Pattaya khoảng 20 km, Swiss Sheep Farm toạ lạc tại Na Chom Thian, Sattahip District, Chon Buri, Thailand. Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 (thứ hai – thứ sáu) và 09:00-19:00 (thứ bảy và chủ nhật). Nơi đây có bối cảnh như một nông trại ngoại ô Thuỵ Sĩ chính hiệu với mô hình đầy màu sắc như cối xây gió, xe cổ, nhà gỗ mái ngói, nhà kho và xe chở rơm đậm chất đồng quê.

Ngoài cừu thì ở Swiss Sheep Farm còn có nhiều con vật đáng yêu khác như thỏ, dê, ngựa và lạc đà, tha hồ cho bạn chơi với chúng mệt nghỉ. Giá vé tham quan ở đây khoảng 150 Baht/ người lớn và 100 Baht/ trẻ em và họ có bán riêng cà rốt cho thú ăn với giá là 20 Baht/ củ. Bạn có thể đặt trước vé nông trại cừu Pattaya – Swiss Sheep Farm để có giá ưu đãi hơn.

Bạn được trải nghiệm gì khi đến với Swiss Sheep Farm?

1. Tham gia hoạt động cho cừu ăn

Cừu là một loại ăn tạp và rất háu ăn, nên trong khi cho chúng ăn những nhành cỏ non, hay cầm bình sữa cho những chú cừu nhỏ uống, bạn có thể xoa đầu hay nhẹ nhàng lướt tay trên bộ lông mềm mại như kẹo bông gòn của chúng. Không những chỉ có cừu đâu, bạn còn có thể cho dê và lừa ăn nữa đấy.

2. Cưỡi ngựa dạo nông trại

Không cần bất kì kinh nghiệm cưỡi ngựa nào, khi tham gia hoạt động này sẽ luôn có hướng dẫn viên theo sát bạn từng li từng tí. Đây cũng là cơ hội để bạn và cả bé có những trải nghiệm mới lạ.

3. Chụp ảnh lưu niệm với bối cảnh nông trại đồng quê Thuỵ Sĩ

Khi đã vui đùa cùng những chú cừu đáng yêu, bạn có thể tìm đến những bối cảnh được dựng sẵn trong nông trại để chụp hình lưu niệm. Từ quán café tình yêu, xe công nông cũ, những cuộn rơm khổng lồ hay đài phun nước ở ngã tư đường, chắc hẳn sẽ cho bạn những góc chụp độc đáo như đang ở Thuỵ Sĩ thật sự.

4. Ngắm nhìn đồ vật cổ đến từ Thuỵ Sĩ

Không chỉ có chiếc xe công nông hay nhà gỗ là cổ đâu, ở nông trại bạn có thể ngắm nhìn Robot Thuỵ Sĩ nổi tiếng, mô hình máy bay hay nhiều loại xe cổ khác nữa đó. Ngoài ra, bạn có thể kết thúc chuyến hành trình tại các cửa hàng bán áo thun hay quà lưu niệm mang đậm phong cách nông trại đó.

Đặt vé Swiss Sheep Farm ngay để tiết kiệm đến 20% chi phí

Nông trại cừu Swiss Sheep Farm đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây vui vẻ và hạnh phúc. Đi Vui hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong chuyến hành trình khám phá thành phố Pattaya muôn sắc màu. Đừng quên để có chuyến đi trọn vẹn luôn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nếu có bất cứ vấn đề nào đừng ngần ngại liên hệ Đi Vui ngay nhé.

Nguồn : divui.com