Bờ Tây Jeju có gì mà ai đến rồi cũng không muốn về

Trái ngược với thành phố Seoul hiện đại và nhộn nhịp, hòn đảo Jeju lại rất yên bình và thơ mộng. Trong những năm gần đây, Jeju dần trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn, vì chính phủ Hàn Quốc đã miễn Visa cho du khách Việt Nam đến khám phá đảo núi lửa. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi tìm hiểu hòn đảo thú vị này phải không nào. Hôm nay, hãy cùng đi về phía Tây Jeju để khám phá những địa điểm hot nhất nhé.

1. Bãi biển Hyupjae & Gumneung

Bãi biển Hyupjae & Gumneung là một trong những bãi tắm đẹp nhất đảo Jeju với bờ cát trắng trải dài cùng làn nước biển trong xanh như màu ngọc bích. Đây cũng là bãi tắm thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ vì biển rất êm, không có sóng to và độ sâu không bị thay đổi đột ngột hay có hố cát. Hơn nữa, trước mắt bạn có thể nhìn thấy Biyangdo – một hòn đảo đánh cá ngoài khơi, cộng hưởng cùng gió biển và những tia nắng ấm giữa thời tiết mát lạnh của đảo, bỗng tạo nên một khung cảnh yên bình đến khó tả.

Bờ Tây Jeju có gì mà ai đến rồi cũng không muốn về

2. Công viên Hallim Park

Công viên Hallim có diện tích gần 100 nghìn mét vuông, đây cũng là nơi sở hữu bãi biển Hyupjae. Thường thì bạn nghĩ là muốn đi xem vườn đẹp thì phải đi đúng mùa, nhưng ở công viên Hallim thì đi mùa nào khung cảnh cũng thơ mộng như tranh. Nếu đã đặt chân đến công viên thì đừng quên tìm đường đến cây Palm Tree, đá Jeju, vườn Bonsai hay vườn nước để lưu lại những tấm ảnh đẹp mắt nhé.

Đặc biệt, hai địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở công viên Hallim Park là hang Hyeopjaegul và hang Ssangyonggul Caves, chúng là hai hang động “hai chiều” duy nhất trên thế giới.

3. Cánh đồng trà xanh ở bảo tàng O’sulloc

O’sulloc là bảo tàng trà xanh đầu tiên và lớn nhất Hàn Quốc, ngay bên trong là các cánh đồng trà có tuổi đời lên tới gần 40 năm. Khi đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử của trà, chiêm ngưỡng bộ sưu tập bình trà và đồ dùng cũ của người dân Jeju, cùng với ly chén uống trà từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức các món ăn và đồ uống được làm từ trà xanh như bánh ngọt, kem và trà. Sau khi đã nạp năng lượng đầy đủ, bạn hãy dạo bước bên cánh đồng trà xanh để chụp về những bức ảnh “check-in” xanh ngắt mang đậm màu sắc của đảo Jeju nhé.

4. Du thuyền khám phá núi Sanbang

Trong 1 giờ lướt trên mặt biển ở đảo Jeju, du thuyền sẽ đưa bạn đi khám phá khung cảnh đẹp hơn cả tranh vẽ ở núi Sanbang, đảo Brother Island, vách đá Hexagon Lave ở núi Songak và bờ biển Dragon Coast. Trong đó, bờ biển Dragon Coast có tên gọi như vậy vì đường bờ biển uốn cong, cùng hình dạng độc đáo của đá sa thạch như tạo nên một con rồng nằm ngự trị giữa đại dương. Bạn có thể tham khảo tour khám phá bờ Tây trong 1 ngày để tham gia hoạt động thú vị này và hơn thế nữa.

5. Thác Nước Cheonjeyeon

Thác nước Cheonjeyeon là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua nếu đặt chân đến bờ Tây của đảo Jeju. Cheonjiyeon, theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh”, thác nước này là điểm cuối của một con suối, đổ xuống môt cái đầm nhỏ tạo nên một bức tranh với khung cảnh tuyệt đẹp.

Thác Cheonjiyeon có độ cao 22m, rộng 12m và sâu 20m, nước trong thác chảy quanh năm trắng xóa một màu, để đến được với thác nước, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ qua một con đường nhỏ dọc theo dòng sông xanh.

6. Bảo tàng Play K-pop

Khi đến với bảo tàng Play K-Pop, đảm bảo các tín đồ fan K-pop sẽ say đắm trong thiên đường của các ngôi sao K-pop nổi tiếng như PSY hay Big Bang. Bảo tàng là sự kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số kết hợp cùng âm nhạc K-Pop sống động. Với các hoạt động thú vị và trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng chìm đắm trong thế giới nghệ sĩ yêu thích của mình với cảm giác thực như đang được tham dự một concert thực sự.

7. Bảo tàng gấu bông Teddy Bear Museum

Nếu bạn là một người mê mẩn những chú gấu bông đáng yêu, thì bảo tàng Teddy Bear Museum sinh ra là dành riêng cho bạn. Bảo tàng trưng bày nhiều chủ đề thú vị như lịch sử, văn hoá, nghệ thuật Hàn Quốc hay tour vòng quanh thế giới với sự tái hiện qua các chú gấu Teddy cực kì dễ thương. Tại đây những chú gấu được trưng bày theo từng giai đoạn thời gian, có những món cổ vật lên đến hơn 100 năm tuổi tới phiên bản khổng lồ luôn sẵn sàng cho bạn chụp hình.

Đặt vé Tour khám phá bờ Tây đảo Jeju ngay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn

Bờ Tây Jeju với vô số điểm tham quan hấp dẫn mà bạn nên thử đặt chân đến và trải nghiệm một lần. Hi vọng với những chia sẻ của Đi Vui đã có thể giúp bạn lên danh sách những địa điểm phải đi trong chuyến du lịch khám phá Jeju của mình.

Nguồn : divui.com