Khám phá công viên UNESCO Global Geopark Sanbangsan duy nhất có 1 không 2

Nếu như trước đây chúng ta biết đến Hàn Quốc với vẻ đẹp phồn hoa, náo nhiệt của thủ đô Seoul, thì bây giờ, cái tên Jeju đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Khác với hình ảnh hoa lệ của chốn thị thành, Jeju hấp dẫn du khách bởi nét đẹp từ thiên nhiên hoang dã, từ bãi biển xanh ngắt cùng những ngọn núi lửa bao bọc xung quanh. Đặc biệt, công viên địa chất Sanbangsan tại đây đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2012. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng Đi Vui đến khám phá hòn đảo Jeju xinh đẹp này nào!

Khám phá công viên UNESCO Global Geopark Sanbangsan duy nhất có 1 không 2

Hành trình tìm đến thiên nhiên hùng vĩ của Jeju trên du thuyền Sanbangsan Cruise

Đến với chuyến hành trình này, bạn sẽ có một giờ trải nghiệm ngắm toàn bộ quang cảnh của vùng biển Jeju trên chiếc du thuyền hiện đại, tiện nghi với sức chứa lên tới 394 hành khách. Bước chân lên thuyền, bạn hãy sẵn sàng để đắm chìm vào thế giới biển trời, núi non xinh đẹp của Jeju nhé! Chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ trước hình ảnh những dãy núi đá nằm kề bên bờ biển vô cùng ấn tượng, hay ngỡ ngàng với khung cảnh ngoạn mục của ngọn núi lửa Songaksan hùng vĩ.

Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể ngắm nhìn đường bờ biển Youngmeori bao bọc xung quanh như vòng tay vững chắc ôm trọn hòn đảo Jeju vào lòng. Bạn có thể ngồi trong thuyền và nhìn ngắm bờ biển xanh màu ngọc biếc qua khung cửa sổ hoặc bạn có thể ra ngoài boong để cảm nhận những cơn gió mát lành từ đất trời nơi đây.

Thiên nhiên chan hòa của Jeju luôn sẵn sàng chào đón những vị khách phương xa đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa. Hãy cho mình cơ hội thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc hiếm có này để được tan chảy, rung động trước sự hài hòa của thiên nhiên đến từ những rặng núi, từ biển khơi của hòn đảo Jeju xanh mát bạn nhé!

Theo cánh hải âu đến phim trường bộ phim “Nàng Dae Jang Geum” nổi tiếng

Chiếc du thuyền này không chỉ đưa bạn du ngoạn khắp khu vực núi lửa Songaksan mà còn dẫn bạn đến nơi được lấy làm bối cảnh trong bộ phim đình đám “Nàng Dae Jang Geum” của xứ kim chi. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không tận mắt chiêm ngưỡng hòn đá cô đơn (Oedolgae), nơi quay cảnh nàng Dae Jang Geum đứng đơn côi một mình nhìn ra hòn đá giữa biển khơi.

Ngoài ra, bạn còn có thể thả hồn theo từng nhịp sóng và giương mắt nhìn từng đàn hải âu bay lượn trên bầu trời, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác sảng khoái nhất.

Tham khảo UNESCO Global Geopark Sanbangsan Cruise – du thuyền tham quan công viên địa chất Sanbangsan Jeju

Nhìn toàn bộ cảnh quan kì vĩ của hòn đảo được bồi đắp từ những đợt núi lửa phun trào, phải chăng mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây địa hình và khí hậu phù hợp để kiến tạo nên nhiều cảnh sắc sinh động, đủ làm hài lòng bất cứ tâm hồn của vị du khách nào đến chiêm ngưỡng. Thật vậy, đúng là vẻ đẹp thuần khiết của tinh hoa đất trời Jeju rất dễ dàng làm say đắm bao trái tim yêu du lịch, yêu khám phá trên khắp mọi nơi.

Nguồn : divui.com