Quẩy khắp Hội An với 10 homestay/hotel cực đẹp quyết không tăng giá dịp tết

Cứ mỗi dịp lễ Tết đến ắt hẳn các bạn ai cũng ngại đi chơi xa vì chi phí nào cũng tăng vùn vụt đúng không nè? Đừng lo lắng nữa, hãy note lại ngay 5 homestay không tăng giá dưới đây để tận hưởng những ngày lễ Tết tuyệt vời tại phố cổ Hội An xinh đẹp nhé! Hãy tự tạo cho bản thân một kì nghỉ Tết tuyệt vời nào!

1. Heron House

Nếu bạn đến Hội An đều muốn tìm một nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi thì Heron House là lựa chọn lý tưởng nhất rồi!


Quẩy khắp Hội An với 10 homestay/hotel cực đẹp quyết không tăng giá dịp tết
@Heron House.​


@Heron House.​

Heron House tọa lạc tại làng An Mỹ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An khá tách biệt với những khối nhà sầm uất của phố cổ, nơi đây sẽ mang lại cho bạn bầu không khí vô cùng thư giãn.

@heronhouse_hoian

Ngôi nhà được thiết kế lại trên nền một công trình Pháp cổ. Chỉ có 3 phòng nhưng phòng nào cũng rộng rãi với 65 m², ban công nhìn ra ngoài và nhiều cửa sổ để đón gió, ánh sáng mặt trời. Ghế phơi nắng, bàn cà phê, võng cũng được trang bị ở ban công cho những du khách thích một ngày lười biếng.

@trangjan
@trangjan


@quangvinh

Giá phòng tham khảo: Các phòng ở đây có mức giá dao động từ 1tr2 - 2tr tùy vào loại phòng.

Điện thoại liên hệ: 091 611 09 87

Xem chi tiết tại ĐÂY

2. MaiSon Vy

Maison Vy có thể được gọi là nơi được các bạn trẻ check-in nhiều nhất Hội An đấy nha. Với gam màu chủ đạo trắng xanh của Maison Vy mình cứ liên tưởng đến hòn đảo thiên đường Santorini các bạn ạ.


@hhhe_00


@catherine.than


@liuuuliuu

Khác hẳn với nét hơi cổ kính của Hội An, Maison Vy mang hơi thở hiện đại hơn cả. Đặc biệt là khoảng sân nằm giữa 2 khu nhà tại đây với những chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ.


@n.k.c.l
@2.735kg

Giá phòng (bao gồm ăn sáng + thuế + phí phục vụ)

+ Phòng Standard king: 2tr7/phòng/đêm (2 khách)

+ Phòng Superior king: 2tr925/phòng/đêm (2 khách)

+ Phòng Deluxe king: 3tr375/phòng/đêm (2 khách)

Xem chi tiết tại ĐÂY

3. The Hoi An Hippie House

Chỉ cách biển An Bàng vài phút đi bộ, tọa lạc tại tổ 5 – khối An Bàng – Quảng Nam, The Hoi An Hippie House là điểm lưu trú dành cho những du khách thích không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của phố thị. The Hoi An Hippie House gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những màu sắc trang trí “bắt mắt”.

FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House

Trước nhà là khoảng sân nhỏ nhỏ xinh xinh. Các phòng ngủ được trang trí vô cùng xinh xắn với đủ màu sắc và sự tiện nghi.


FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House


FB: The Hoi An Hippie House

Giá phòng: 300k - 500k/phòng đôi/đêm

Điện thoại liên hệ: 0125 348 3356

Xem chi tiết tại ĐÂY

4. Maison De Tau

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hội An, Maison de Tau mang một không gian đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến đây cũng đều phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


@tranquockhoinguyen

Maison De Tau (theo tiếng Pháp nghĩa là: Nhà của tau) đúng nghĩa là một căn nhà xinh xắn mang cái hồn của Hội An với không gian yên tĩnh, trong lành trong khoảng sân rủ cây rợp bóng. Ở Maison, màu xanh có mặt khắp mọi nơi.


FB: Duong Quynh


@duckiescorpie

Những khoảng vườn xinh xắn không hề hiếm lạ ở Maison De Tau, giữa sắc xanh của cỏ cây là những đóa hoa đủ màu sắc sặc sỡ điểm tô thêm sức sống cho cả khu vườn. Bất cứ góc nhỏ nào ở đây đều đẹp và an tĩnh đến mê mẩn. Phong cách thiết kế nội thất ở Maison De Tau phong cách hoài cổ nên du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc và ấm cúng, có thể ẩn mình lặng yên trong những khu vườn hay nghỉ ngơi trong những góc phòng xinh xắn.


@bibabaka
@couleur221
@phancanhchung

5. Red Flower Cottage Homestay

Red Flower Cottage gây ấn tượng với du khách bởi khoảng vườn xanh mướt được gia chủ khéo léo xếp đặt những bộ bàn ghế nghỉ ngơi, uống nước xinh xắn. Dưới ánh nắng chói chang của vùng miền Trung nhưng bạn sẽ vẫn cảm thấy thoáng mát, dịu nắng dưới tán cây xanh trong khu vườn nhỏ của homestay. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã thỏa thích tắm biển hay đi dạo trên bãi cát trắng.


@red_flower_cottages_anbangDù chỉ có 5 phòng ngủ xinh xắn nhưng với lợi thế chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, homestay nhỏ xinh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Các phòng nghỉ tại Red Flower đều được lợp mái tranh, tạo kiến trúc gần gũi với thiên nhiên hơn nhưng phòng ốc tiện nghi lại rất hiện đại và tinh tế.


FB Red Flower Cottage Homestay
Ảnh: FB Red Flower Cottage Homestay


FB Red Flower Cottage Homestay

Red Flower Cottage có khu bếp chung với đầy đủ các đồ dùng bếp núc. Bạn có thể thỏa thích mua hải sản tươi sống tại khu chợ và tự chế biến tại đây để có những bữa ăn ngon lành, vệ sinh và tiết kiệm cho cả gia đình. Red Flower Cottage Homestay rất phù hợp khi bạn đi du lịch cùng với gia đình và có trẻ nhỏ. Vì bên cạnh các dịch vụ phòng có sẵn, ở đây còn có dịch vụ trông em bé và các dịch vụ hỗ trợ khác như đi chợ, nấu ăn, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Giá phòng: 1tr5 - 3tr tùy loại phòng

Điện thoại liên hệ: 0126 944 4567

Xem chi tiết tại ĐÂY

6. An Bàng Beach Hideaway Homestay

Là một trong những homestay được du khách nước ngoài yêu thích nhất tại An Bàng, An Bàng Beach Hideaway mang một phong cách rất “Tây”, đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt.


@anbangbeachhideaway
@anbangbeachhideaway

Homestay rất thú vị ở chỗ dù nằm trong khu dân cư nhưng lại ngay sát biển, chỉ cần đi bộ khoảng 10p là bạn đã đến khu vực bãi trung tâm với hàng loạt các nhà hàng sát biển ngon và sạch đẹp. Bước ra ngay cửa homestay là bạn sẽ đi theo một con đường làng nhỏ, với những hàng phi lao xanh cao vút, đưa thẳng ra bãi tắm tự nhiên hoang sơ, đẹp vô cùng.


@anbangbeachhideaway


@anbangbeachhideaway
@anbangbeachhideaway

An Bàng Beach Hideaway tạo sự thú vị cho du khách bằng những trang trí độc đáo, lạ mắt và ấn tượng. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những trang trí “không giống một nơi nào” tại homestay này, nhưng đây cũng là một điểm nổi bật tạo sự khác biệt, khiến cho các du khách nước ngoài yêu thích nơi này. An Bàng Beach Hideaway có một khoảng sân trước rất rộng và thoáng. Khoảng sân này được gia chủ khéo sắp đặt một bộ bàn ghế ăn, là nơi nhiều du khách ăn sáng hay uống trà chiều.

Giá phòng tham khảo: 575k/phòng đôi/đêm

Điện thoại liên hệ: 091 769 89 70

Xem chi tiết tại ĐÂY

7. Vĩnh Hưng Library Hotel

Trong dịp lễ này nếu bạn có dự định du lịch Hội An thì đừng bỏ qua Vĩnh Hưng Library Hotel nhé!


@ma_s_gi

Có thể nói đây chắc là Hotel “đời đầu” của Hội An đó các bạn ơi. Các bày trí của Vĩnh Hưng lại càng đặc biệt hơn cả vì cả không gian cứ như một thư viện cổ vậy đó.


@caominh.quan
@thuyluna
@125.158

Không gian Vĩnh Hưng tuy có phần cổ điển nhưng rất ấm áp và nhẹ nhàng. Mình nghĩ đây ắt hẳn là thiên đường cho những bạn mê nét đẹp cổ điển, mê cái sự yên tĩnh và mê luôn cả những cuốn sách cổ ở đây.


@tranghuynhthuy


@suhii._

Đến với Vinh Hung Library, chúng mình có cảm giác ấm áp và quen thuộc như ở nhà vậy đó. Điểm cộng cho VInh Hung Library nữa đó là nó tọa lạc ngay trong lòng phố cổ. Từ đây có thể tảo bộ, thăm quan hết cả phố cổ luôn.


@hatde2911
@nhung.xyly
@g.i.a.n.gg

Giá phòng:

+ Superior room without window: 685K/đêm/phòng (2 khách)

+ Deluxe room with window or balcony: 865K/đêm/phòng (2 khách)

+ Deluxe family room with window or balcony: 1tr225/phòng/đêm (3 khách)

Xenm chi tiết tại ĐÂY

8. An Bang Garden Homestay

Nghe tên An Bàng Garden chắc các bạn cũng có thể tưởng tượng phần nào về homestay này đúng không nè! An Bang Garden Homestay chính xác là một khu vườn bé nhỏ nằm cạnh phố cổ đấy.


@elbazsofia
FB: Khanh Linh Nguyen

Chỉ cách bãi biển An Bàng chỉ 3 phút đi bộ, An Bang Garden Homestay Hội An đúng là một nơi lý tưởng để trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng đó. Từ homestay chúng mình có thể đi dạo và ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn trên biển nữa.


@thuy200391

An Bang Garden Homestay có nhiều loại phòng khác nhau cho các bạn lựa chọn nè: phòng với ban công riêng hay phòng hướng ra khu vườn nhỏ xinh đều vô cùng sạch sẽ và ấm áp, chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà mình.


FB: An Bang Garden Homestay
FB: An Bang Garden Homestay

Phía trước homestay là khoảng sân rộng được tận dụng để sắp xếp những bộ bàn ghế để chúng ta có thể ngồi nghỉ ngơi hay tám gẫu với bạn bè trong không khí trong lành này thì tuyệt quá đúng không nào.


FB: An Bang Garden Homestay


FB: An Bang Garden Homestay
@_luv_mayura_

Thông tin chi tiết:

- Giá phòng:

+ Phòng king 1 giường đôi view vườn: 726K/phòng/đêm

+ Phòng double, Phòng deluxe double 1 giường đôi có ban công: 840K/phòng/đêm

+ Phòng deluxe 1 giường view vườn: 953K/phòng/đêm

Xem chi tiết tại ĐÂY

9. La Residencia Luxury Boutique


@huyen_trang1987

Nằm trọn trong lòng phố cổ, La Residencia Luxury Boutique là một gợi ý lí tưởng cho những ngày du lịch của các bạn tại thành phố Hội An xinh đẹp này đó!


@hoangkylan


FB:La Residencia Luxury Boutique Hotel & Spa

La Residencia Luxury Boutique là sự kết hợp giữa nét đẹp duyên dáng của Hội An và sự sang trọng tân cổ điển kiểu Bồ Đào Nha.


FB: Le Nguyen


FB:La Residencia Luxury Boutique Hotel & Spa


@ngocmy.h


@linhtra_n

Từ ban công của La Residencia chúng mình có thể nhìn ngắm được cả phố cổ luôn đấy. Mỗi sáng thức dậy chỉ cần bước ra ban công, nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn nhịp sống phố cổ thì cuộc sống còn gì thi vị bằng đúng không nè?


@trinhrimmy

La Residencia Luxury Boutie Hotel còn được mệnh danh là nơi gợi lên lịch sử và bản sắc văn hoá của cả khu phố cổ. Chính vì thế, cảm nhận đầu tiên khi bước vào đây là sự nhẹ nhõm, gần gũi nhưng không hề kém sự tiện nghi.


@edwardboywonder

Giá phòng:

+ 2 giường đơn hướng phố: 1tr4/phòng/đêm

+ 1 giường đôi hướng phố/lồng đèn: 2tr/phòng/đêm

+ Suite gia đình hướng đèn lồng: dao động từ 2tr9 đến 3tr2/phòng/đêm

Xem chi tiết tại ĐÂY

10. Loong boong homestay

Loong boong homestay cách trung tâm phố cổ Hội An 1.5km cách biển An Bàng và Cửa Đại 4km. Loong Boong hay chính là lông bông, được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa xê dịch, từ những chuyến đi rong khắp đất trời. Mới nghe thôi cũng đã thấy có gì đó gần gũi, yêu thương quá chừng! Không phô trương mà khiếm tốn nằm một hẻm nhỏ, trước nhà lại um tùm cây cối, nhưng chắc chắn nếu bạn đi qua sẽ phải quay lại nhìn bởi lối thiết kế quá đỗi ấn tượng. Vẫn giữ những mái ngói cổ đặc trưng của Hội An, tường ốp gạch, và đa phần đều làm từ gỗ với màu nâu nguyên bản.


FB: Loong Boong Homestay

Loong Boong có 4 loại phòng dành cho sở thích khác nhau của những kể lang thang tìm đến đây. Phong cách trang trí thì hoàn toàn giống nhau nhé, chỉ khác chút xíu về cách bài trí thôi.


FB: Loong Boong Homestay


FB: Loong Boong Homestay


FB: Loong Boong Homestay


FB: Loong Boong Homestay

Giá phòng:

- Wind room: 300k/2người, tối đa 3 người ở có tính thêm phụ thu.

- River room: 600k/2người, tối đa 3 người ở có tính thêm phụ thu.

- Attic room: 450k/2người, tối đa 3 người ở có tính thêm phụ thu.

- Moon room: 450k/2người nhưng có thể ở tới 5 – 6 người và tính phụ thu.

Xem thêm tại: Ghé chân vào homestay ven sông Thu Bồn trải nghiệm chất Hội An thứ thiệt

Vậy là các bạn có thể yên tâm du lịch Hội An 2/9 này mà không phải lo giá phòng tăng nữa nhé!

Tổng Hợp: Diễm Hương


- Nắm chặt tay nhau đến 5 homestay Hội An dành cho kỳ trăng mật ngọt ngào- Ghé chân vào homestay ven sông Thu Bồn trải nghiệm chất Hội An thứ thiệt- Giật thon thót villa cực sang nằm giữa khu phố cổ và biển Cửa Đại giá chưa tới 150k/người ở Hội An- Sướng rơn tìm được ngôi nhà thứ hai ở Hội An cho các tín đồ vintage

Nguồn : tripnow.vn