Những homestay ở Mộc Châu hấp dẫn tín đồ du lịch

Cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) không chỉ có đồi chè xanh, rừng hoa cải trắng… mà còn có cả những homestay nhỏ xinh, thơ mộng giúp kỳ nghỉ cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vời hơn.



Những homestay ở Mộc Châu hấp dẫn tín đồ du lịch


Những homestay ở Mộc Châu hấp dẫn tín đồ du lịch

Mama’s house hostel (Nhà của mẹ): Homestay nhà gỗ này mới xuất hiện ở Mộc Châu, được giới trẻ yêu thích bởi khung cảnh đẹp như trong những thước phim Hàn Quốc. Mama’s House nằm giữa đồi mận thơ mộng. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch khi tới đây đúng mùa. Ảnh: Mama’s house hostel, Cabiha, Maihan, Otoberxconn.


Homestay có đa dạng các loại phòng như phòng tập thể, phòng đôi gác mái, phòng đôi trong vườn… Góc nào ở Mama’s house cũng đều là phông nền xinh xắn cho những tín đồ “sống ảo” chụp ảnh. Mức giá: 300.000-500.000/phòng, phòng tập thể có giá 95.000-150.000/người/giường. Ảnh: Gmorning, Hanyyen.


 Bơ’s house: Căn homestay xinh xắn là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến Mộc Châu. Bơ’s house được giới trẻ yêu mến bởi cách trang trí mộc mạc, đơn giản, nhưng đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi.


Chủ căn homestay rất yêu thiên nhiên nên đã trồng đủ loại cây quanh căn nhà, đặc biệt có cây bơ mùa hè sai trĩu quả, chính vì thế mà căn nhà này có tên là Bơ’s house. Căn nhà có đủ góc để chụp hình, góc nào cũng được trang trí đơn giản nhưng xinh xắn. Ngoài ra, Bơ’s house còn hấp dẫn du khách bởi giá phòng khá rẻ. Mức giá: Phòng tập thể là 50.000 đồng/giường, phòng đôi: 150.000 đồng/phòng/đêm, phòng nhỡ: 500.000 đồng/phòng 5 người. Ảnh: Trada, Oxacu.

 Nhà Ta homestay: Nhà Ta là một địa chỉ lưu trú nổi tiếng ở Mộc Châu, có kiến trúc độc đáo, không gian mở, hài hòa cùng thiên nhiên. Khuôn viên Nhà Ta gồm những căn lều gỗ hình chóp, được lấy ý tưởng từ những ngọn núi Mèo nhọn, hùng vĩ ở vùng cao Tây Bắc. Ảnh: Nguyenthuylinh.


Nhà Ta cũng sở hữu nhiều góc check-in đẹp lung linh phục vụ các tín đồ mê chụp hình. Ngoài ra, homestay này còn nằm ngay trung tâm Mộc Châu, thuận tiện cho bạn di chuyển đến các điểm tham quan. Giá phòng tham khảo: Một đêm lưu trú dao động từ 250.000-500.000/phòng. Ảnh: Quyenng, Le.thuy.

 Mộc Châu Arena Village: Khu du lịch Mộc Châu Arena Village nằm tại trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu. Từ nơi này, bạn có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh đẹp của Mộc Châu như thác Dải Yếm, đồi thông bản Áng, đồi chè xanh bạt ngàn hay những vườn mận, vườn đào của bà con dân tộc. Ảnh: Dubeo.

Các phòng trong khu homestay được thiết kế độc đáo dưới dạng container, hướng ra những đồi chè xanh ngút ngàn, mang đến khung cảnh yên bình, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như hòa mình với thiên nhiên. Mức giá: 250.000-500.000 đồng/phòng mỗi đêm. Ảnh: Asley_van.

 Happy Land: Homestay Happy Land là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nơi lưu trú độc đáo ở Mộc Châu. Happy Land được thiết kế theo dạng phòng ngủ ống, có nhiều màu sắc, nằm giữa núi rừng thơ mộng.

Bên cạnh những phòng nghỉ lạ mắt, nơi đây còn hấp dẫn bạn bởi khu vực giải trí với vườn hoa khoe sắc đủ loại, cùng trò chơi cảm giác mạnh Zorb Ball độc đáo. Bạn sẽ nằm trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết. Giá mỗi lần chơi là 10.000đ/lượt. Giá phòng tham khảo: 250.000-500.000 đồng/phòng mỗi đêm.