Hà Nội gói vội 10 nhà cho thuê nguyên căn vui cho cả hội lập quẫy nghỉ dưỡng

Các bạn muốn cả nhóm đi chơi đâu đó để ăn - nằm - vui chơi với nhau? Bạn phải tìm địa điểm cho lớp đi chơi, nghỉ dưỡng bên ngoài? Vậy thì cùng mình tham khảo các điểm nghỉ dưỡng tập thể quanh Hà Nội sau đây nha.

1. Choai villa

Một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông, sức chứa 20 người/căn, càng đi đông thì càng rẻ. Villa có tất cả 3 phòng ngủ kín và 2 phòng ngủ mở, 2 WC trong nhà, 1 WC ngoài trời, 4 phòng tắm, yên tâm là có đầy đủ mọi thứ từ điều hoà, quạt điện, tủ lạnh, lò và dụng cụ nướng BBQ, bát đũa cốc chén đầy đủ, bếp gas, bếp từ có lò nướng, nồi…


Hà Nội gói vội 10 nhà cho thuê nguyên căn vui cho cả hội lập quẫy nghỉ dưỡng
@tracy.16

Choai villa có: Phòng khách view xuống đồi thông xanh mát; không gian đọc sách thư giãn trong nhà và ngoài trời (có cả sách trẻ em và người lớn); bàn ghế thư giãn ngoài trời; các trò chơi cho trẻ; bi lắc, bập bênh,xích đu, vượt qua thử thách; không gian bếp ăn trong nhà; lò sưởi trong nhà và ngoài trời, không gian BBQ và bàn ăn ngoài trời (có sẵn bếp nướng); không gian sky bar để cùng thưởng thức cốc trà nóng hay ly rượu vang với khí trời trong lành. Mọi góc đều có thể trở thành nơi để bạn lưu giữ những bức hình đẹp và ấn tượng.


@toilaphuc

Giá tiền tính theo ngày, từ thứ 2 đến thứ 5: 3tr900k/đêm; thứ 6 và Chủ nhật: 4tr900k/đêm; thứ 7 và Lễ: 5tr900k/đêm.


@ngndiep

Thông tin chi tiết:

- Đia chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn

- Liên hệ: 093 643 68 36

- Giá tiền: 3tr900k - 5tr900k tùy ngày

2. Sunset resort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km, Sunset Resort là khu biệt thự mới nổi do nằm hơi xa trung tâm và ở mảnh đất khá vắng vẻ. Tuy nhiên đến đây một lần đảm bảo bạn nghiện tít mù vì cái giá quá rẻ cho một khu biệt thự.


@tuyen1352

Có nhiều căn cho bạn lựa chọn, nhóm 6 người, 10 người, 20 người,... căn lớn nhất có 3 tầng, 6 phòng ngủ. Có những căn có hồ bơi riêng, đương nhiên ở đây cũng có cả hồ bơi chung cho mọi người nữa. Có không gian sân chơi, nhà hàng (tuy nhiên nhà hàng thì phải đặt trước đó nha). Các dịch vụ giải trí như xe đạp đôi, xe thăng bằng, bia, lửa trại... Mà giá vô cùng hấp dẫn, nếu đi trong tuần thì chỉ có hơn 200k/vé/người để nghỉ ngơi 2N1Đ ở đây rồi.


@thao.renn


@hungjohn98

Thông tin chi tiết:

- Đia chỉ: Hồ Gò Vấp, xã Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình

- Liên hệ: 0964.511.888; 0218.6562.888; 0967.208.523

- Giá tiền: 1tr600k - 5tr/căn/đêm

3. Golf View Villa

Golf View Villa là một trong những biệt thự trên đồi có mặt hướng thủy, lưng tựa núi với khoảng view ngút mắt thẳng tắp ra sân Golf Tam Đảo 18 chỗ tiêu chuẩn Quốc tế đẹp mê mẩn. Cả khu biệt thự được thiết kế tối giản với không gian mở ngập tràn ánh sáng với sức chứa tối đa cho 15 người. Golf View Villa tương đối tách biệt, vô cùng thích hợp cho cả team hay các gia đình thư giãn và nghỉ ngơi.


@khanh_linh264

Phòng khách có không gian vô cùng thoáng đãng, view thẳng ra hồ nước và sân Golf 5 sao, một bàn bi-a giải trí, bể vầy riêng cho các bé, thích nhất là gian bếp siêu động lại có nhiều dụng cụ làm bếp cực xinh.


@_qtrang

Villa có tới 3 phòng ngủ, 2 phòng mỗi phòng có 1 giường King size và 1 phòng ngủ lớn với 2 giường King size. Cả khu nhà có tới 4 phòng tắm siêu rộng và siêu đẹp được decor đơn sắc sang trọng.


@binhtran1900

Thông tin chi tiết:

- Đia chỉ: Golf View Villa - Tam Đảo - Vĩnh Phúc

- Liên hệ: 0904948531

- Giá tiền: 4tr500k - 6tr/căn/đêm

- Đọc thêm tại ĐÂY


@huyengin

4. The Pool Villa, Sóc Sơn

Ngay tại Sóc Sơn vẫn còn ẩn giấu một khu homestay có cảnh quan yên bình và xinh xắn như ngôi nhà mái đỏ ngay vùng ngoại ô nước Anh. Tại đây có bể bơi trong vắt, thảm cỏ xanh mướt trải dài vô cùng. Homestay có sức chứa tối đa 15 người, thích hợp cho những dịp dã ngoại cuối tuần cho nhóm bạn hay các gia đình vui vầy trong những bữa tiệc nhỏ ấm cúng.


@dieptipbingo

The Pool Villa có một phòng ngủ với 1 giường đôi, 1 phòng ngủ master rộng với hẳn 5 đệm đôi, 2 nhà tắm tiện nghi, phòng khách open air với không gian thoáng đãng.


@hoangtuanhuy

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: xã Minh Phú, Sóc Sơn, HN

- Liên hệ: 0904948531

- Giá tiền: 3tr500k - 5tr/căn/đêm, phụ thu 200k từ người thứ 16.

5. Hiden villa

Hiden villa - Homestay này như một căn nhà lớn, đáp ứng nhu cầu cho một đại gia đình hoặc một nhóm bạn khoảng 10 người.


@_verydarling

Tiện nghi: Ngôi nhà này không chỉ ăn điểm ngoại hình mà bên trong nhà cũng rất chill nữa. Ngôi nhà này không nhỏ nhưng lại chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, tối đa 16 người. Bên cạnh nhu cầu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia đa dạng hoạt động như đạp xe, chơi tennis, câu cá, đọc sách, đi dạo chụp ảnh trong rừng thông, chạy bộ, cắm trại và làm tiệc nướng BBQ ngoài trời…


@kobbe.lttt.1912


@sheepaliun

Giá thuê phòng ở đây là 4 triệu cho 2N1Đ không rẻ nhưng nếu đi theo nhóm bạn, khi chia ra lại rất kinh tế. Thế nên nếu cần tìm nơi đi trốn ngay trong lòng thành phố thì đây là nơi rất đáng tham khảo đấy, có điều vì độ hot của nó nên bạn nên đặt phòng thật sớm để thuê được nhà nhé!


@bii.ngocc

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Quốc lộ 2A, xã Minh Phú, Sóc Sơn.

- Giá tiền: 4tr - 5tr/căn/đêm, tùy ngày thường, ngày lễ.


@tophiyen

6. Thung Mây Farm

Thung Mây Farm có khuôn viên rộng 20.000m2. Gồm bể bơi 25m x 8m sâu 0.8m, dùng nước giếng khoan không hóa chất; hồ câu cá, bóng bàn, kéo co, nhảy dây miễn phí; bãi cỏ rộng hàng ngàn m2 dành cho các trò chơi ngoài trời.


@_not.yrbae

Hệ thống phòng ốc gồm 2 phòng nghỉ tập thể lớn có điều hòa và 11 đệm đôi; 3 nhà tắm có bình nóng lạnh; 2 nhà tắm tráng phục vụ cho bể bơi và 2 nhà vệ sinh công cộng; bàn ghế nghỉ trong vườn và khu nướng BBQ ngoài trời.


FB: Hươn Phan

Khu vực tham quan bao gồm vườn cây ăn quả và trang trại ong mật. Đặc biệt còn có nguyên bộ dụng cụ Sasuke Kid với những thử thách đầy thú vị.


FB: Lân Dương

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Cầu Tiên Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

- Liên hệ: 0904948531

- Giá tiền: 5tr - 7tr/căn/đêm

7. The Garden Villa

Nằm cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội nên rất thuận tiện là điểm đến vui chơi - nghỉ dưỡng cho nhóm bạn vào ngày cuối tuần. Tại đây, có tổng cộng 3 phòng, mỗi tầng lại có một chức năng riêng. Ví như tầng 1 là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ và tầng 3 có phòng phim và karaoke hệ thống âm thanh cao cấp.


@nam_pham98

Ngoài ra, ở đây có những khu vực như: Bể bơi tràn, ghế tắm nắng và bàn ghế ngoài trời, nhà kính 360° làm nhà ăn và bếp, sân BBQ, sân ban công tầng 2 rộng có view cảnh quan núi và vườn bể bơi, vườn thể thao...


@_lu

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: xã Minh Phú, Sóc Sơn

- Giá phòng:

+ Đêm thứ 7: 8tr/căn

+ Đêm thứ 6, chủ nhật: 7tr/căn

+ Các đêm ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 5): 6tr/căn.

Giá áp dụng cho đoàn khách tối đa 12 người. Phụ thu từ người thứ 13 là 200k/người. Tối đa cả đoàn không quá 20 người.

8. La La Farm - Hòa Lạc

Cùng rủ cả nhóm độc chiếm khuôn viên 8.000m2 của La La Farm thôi. Hệ thống phòng gồm 1 phòng master giường đôi, 1 phòng Deluxe giường đôi, 1 phòng tập thể lớn với 6 đệm đôi có điều hòa và wc khép kín. Tất cả các phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín, điều hòa đầy đủ. Phòng khách thoáng mát, rộng rãi. Quầy bar và gian bếp đầy đủ dụng cụ.


@cherrycheri

Các bạn có thể vui chơi thư giãn với khu vực BBQ ngoài trời, khu vui chơi cho bé, ao câu cá, bể bơi riêng, ao câu, vườn cây trái.


@sonnpinn


@hoanggoldgold

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: xã Tiến Xuân, Hòa Lạc, Thạch Thất, cách Hà Nội 40km

- Liên hệ: 0904948531

- Giá tiền: 3tr500k - 6tr/ nhóm 16 người.

9. Hill Top Villa - Hòa Lạc

Phóng vút tầm mắt ra mãi xa, villa này nằm trên ngọn đồi cao nhất, và đặc biệt là có thể lôi cả lớp 40 người đến. Hãy cùng khám phá căn nhà này có gì hay ho cho chúng mình nhá.


FB: Hill Top Villa - Hòa Lạc

Tầng 1 có 1 phòng ngủ khép kín có 3 giường lớn. Tầng 2 có 3 phòng ngủ khép kín trong đóco tất cả 2 phòng, mỗi phòng có 2 đệm đôi, 1 phòng có 3 đệm đôi (1m8*2m) . Đặc biệt có bể bơi trong nhà rộng rãi và bể sục. Khu vực bếp, quầy bar đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ ngoài trời có khu vực bếp nướng BBQ và bàn ăn ngoài trời. Sân cỏ thư giãn ngồi đọc sách, trò chuyện, khu vui chơi, ao câu cá, con đường quanh núi dạo chơi, ngắm cảnh và bãi cỏ rộng cho các hoạt động team building.


FB: Nguyễn Trung Kiên


FB: Nguyễn Trung Kiên

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: xã Tiến Xuân, Hòa Lạc, Thạch Thất, cách Hà Nội 40km

- Liên hệ: 0904948531

- Giá tiền: 5tr - 7tr/nhóm 20 người, phụ thu từ người thứ 21

10. The Moonlight villa

Các bạn có thể mang theo đồ ăn bên ngoài vào mà không thu phí. Có ba loại nhà ở đây. Nhà Elsa và nhà Gấu cho từ 2 - 4 người và nhà kính cho hội khoảng 12 người với 4 phòng ngủ. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn ngắm trọn sao trời lung linh, cả bàn ghế ngoài trời nữa. Nhà bếp open air đầy đủ tiện nghi. Nhiều khu BBQ đẹp, vườn hoa rừng cây thật là thiên nhiên. Có cả xe đạp để bạn dạo quanh đồi núi nữa.


@pannpan28


@meann.nn

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn

- Liên hệ: Ms Kim: 0902235786/ 0913098694

- Giá tiền: nhà kính tập thể 4tr500k - 6tr tùy ngày, phụ thu 200k/người từ người thứ 13. Ở tối đa 16 người.


@mylelyy

Hi vọng với những thông tin tham khảo thêm có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng cho nhóm lớp, câu lạc bộ của mình. Nếu còn biết thêm địa điểm nào, hãy comment phía dưới cùng chia sẻ nhé!

Nguồn : tripnow.vn