Nắm bắt ngay những kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ

Nắm bắt ngay những kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ

Săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ là cách đơn giản nhất để đưa bạn đến với đất nước Ba Lan xinh đẹp, nơi có vẻ đẹp thuần khiết, thanh bình, trầm lắng nhưng cũng không kém phần hiện đại, sầm uất.

Chia sẻ những kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ

Du lịch Ba Lan được biết đến là một trong những điểm đến sở hữu rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp, vô số những con hồ, rừng cây tươi tốt tuyệt đẹp, nền văn hóa lịch sử lâu đời vẫn được lưu giữ lại, giàu bản sắc. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện dư dả để du lịch Balan bất cứ lúc nào, chính vì thế mà những kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ được chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ rất hữu ích với những ai có ý định du lịch Balan tự túc hãy tích lũy điều này vào kinh nghiệm du lịch của bạn nhé!

Hành trình, hãng bay, đường bay chính từ Việt Nam sang Ba Lan

Kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ đầu tiên là bạn phải nắm bắt được lịch trình,  mỗi ngày hiện tại có khoảng 60 chuyến bay chính sang Ba Lan giá phải chăng, trong đó đường bay ngắn nhất và rẻ nhất khi khởi hành từ Hà Nội. Tất cả đường bay sang Ba Lan dù cất cánh tại Tân Sơn Nhất, Nội Bài hay Đà Nẵng thì đều cần phải nối chuyến ít nhất 1 chặng mới có thể đến Balan.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Warsaw Ba Lan hiện có những hãng hàng không đang tham gia khai thác như: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, Alitalia linee Aeree Italiane,… với số lượng chuyến bay mỗi ngày lên đến 50 chuyến. Khởi hành từ Hà Nội sẽ có ít nhất 1 lần nối chuyến du hành khách đi bất cứ hãng bay nào.

Sài Gòn đi Warsaw có các hãng: Aeroflot, Etihad Airways, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Air Berlin,… Tuy không phải là điểm cất cánh ngắn nhất để đến được Ba Lan, nhưng số lượng chuyến bay khởi hành từ Tân Sơn Nhất có đến 50 chuyến bay với giá vé rẻ thấp nhất đến Ba Lan, thấp hơn so với việc khởi hành từ Hà Nội: Dao động từ 350 USd đến hơn 1.350 USD với hạng ghế phổ thông.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ, đi chặng bay từ Hà Nội sang Krakow có khoảng 16 hãng hàng không khai thác, trong đó đáng nhắc đến nhất vẫn là Vietnam Airlines, Qatar Airways và Thai Airways. Với tần suất chuyến bay chiếm đến hơn 45% tổng số chuyến bay trong ngày với giá vé dao động từ 600 USD đến 4.000 USD tùy theo hạng ghế và thời điểm đặt vé.

Sang đến đường bay từ Sài Gòn đi Krakow, với số lượng chuyến bay cao nhất trong số nhiều đường bay đến Ba Lan từ Việt Nam, với sự góp mặt của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Asia (Thái Lan), Etihad Air, Deutsche Lufthansa,… Đây là những hãng bay có tần suất bay nhiều nhất trong ngày với đường bay từ Sài Gòn đến Krakow với giá vé từ không dưới 650 USD cho đến hơn 4.500 USD mỗi vé cho một hành khách.

Tùy theo mỗi hãng bay mà những thành phố thực hiện việc nối chuyến, quá cảnh sẽ khác nhau: Bangkok, Paris, Frankfurt, Dubai hay Munich,… Với mức giá rẻ nhất dao động từ 400 USD đến khoảng 1.800 USD phụ thuộc vào việc hành khách đặt sớm hay muộn hoặc là người thứ bao nhiêu mua vé của chuyến bay đó.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan tại đây!

Bỏ túi những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan?

Nếu đặt theo tour du lịch có sẵn vé máy bay đi Ba Lan, bạn có thể yên tâm vì hành trình, giá cả, thời gian đã được công ty du lịch xác định chắc chắn trước. Nhưng việc xác định cũng đồng nghĩa với hành trình của bạn bị hạn chế theo lịch trình chung của cả đoàn và tốn kém khá nhiều chi phí kèm theo. Do đó, hiện nhiều du khách đang có xu hướng tự đặt vé máy bay đi Ba Lan. Dưới đây là các kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ mà hành khách cần lưu tâm để có tấm vé máy bay ưng ý, phù hợp:

Tìm hiểu kỹ về hãng hàng không

Ở Việt Nam, du khách có thể lưu ý đến các hãng hàng không thường khai thác chuyến bay đến Ba Lan như: Air China, Singapore Airlines, Deutsche Lufthansa, Vietnam Airlines, Thai Airways, Dragonair, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Korean Air, Aeroflot Russian Airlines…. Tìm hiểu kỹ về trình tự đặt vé của các hãng để tránh nhầm lẫn. Đồng thời thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi để săn vé giá rẻ đi Ba Lan. Với việc cạnh tranh về giá của các hãng bay, tin chắc rằng bạn sẽ không quá khó khăn trong việc book cho mình được một tấm vé đi Balan giá mềm.

Chuẩn bị tốt những thông tin cá nhân

Kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ tiếp theo,  mặc dù các hãng hàng không liên tục tung ra chương trình khuyến mãi vé giá rẻ nhưng bao giờ lượng vé cũng thường có hạn, được mở bán vào ban đêm, buổi trưa với thời gian khá ngắn. Do đó, khi biết thông tin về chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Ba Lan, bạn nên chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như: tên, tuổi, chứng minh thư, số hộ chiếu, ảnh… Bên cạnh đó, bạn cũng nên xác định chuẩn thời gian, xuất phát, điểm đến để đặt vé nhanh chóng nhất.

Một đường truyền internet tốc độ cao

Khi các hãng máy bay mở chương trình khuyến mãi, đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người tìm đến với phần phúc lợi này, chính vì thế cơ hội cạnh tranh sẽ tăng cao. Để có kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ trong thời gian nhanh nhất, bạn cần chuẩn bị thiết bị kết nối mạng tốc độ cao. Sau đó dùng các trình duyệt tốt như Google, Cốc cốc, Firefox, IE8, Safari… để truy cập vào website đặt vé.

Sử dụng các trang web hỗ trợ đặt vé

Để tăng tỉ lệ thành công trong kinh nghiệm săn vé máy bay Ba Lan giá rẻ bạn nên book vé thông qua các trang web hỗ trợ đặt vé. Với công cụ tra vé giá rẻ trong ngày của từng đường bay các trang web sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian thống kê vé, từ đó lựa chọn ra cho mình muốn chuyến bay phù hợp nhất về tài chính, thời gian và điều kiện của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm săn vé máy bay đi du lịch đến Ba Lan, ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Châu Âu rất hấp dẫn.