3 tiếng bay không cần visa check-in hòn ngọc Coron Palawan trong xanh đến tận đáy

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. Biển nước trong xanh được bao bọc bởi những dãy núi đá cực đẹp mắt, chẳng khác nào chốn thần tiên, Coron là một hòn ngọc trong xanh đến tận đáy.- Những trải nghiệm thú vị ở đảo Coron:+ Nước biển ở hòn ngọc Coron Palawan trong xanh đến tận đáy nên chắc chắn là bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh vời vợi. Đó có thể là những giây phút hòa mình vào làn nước, cũng có thể đó là những giây phút thư giãn trên bãi cát để tắm nắng và thưởng thức thứ đồ uống xa xỉ nào chẳng hạn.
3 tiếng bay không cần visa check-in hòn ngọc Coron Palawan trong xanh đến tận đáy
Ảnh: sưu tầm+ Nếu không thì bạn hoàn toàn có thể ngồi trên thuyền và xuôi dòng nước nhìn ngắm những hồ nước lợ xanh trong đến tận đáy như Kayangan Lake, Baracuda hay Twin Peak, đẹp như một tấn tuyệt tác giữa đại dương. Cho dù ngồi góc nào, chụp kiểu nào, tất cả cảnh quan ở hòn ngọc Coron cũng đều phối hợp để cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo nhất.
Ảnh: sưu tầm+ Tiếp đó sẽ là cơ hội khám phá rạn san hô đa dạng, đầy màu sắc cùng hệ sinh thái động thực vật dưới nước cực kì phong phú. Chắc chắn hòn ngọc Coron Palawan trong xanh đến tận đáy sẽ cho bạn một hành trình lặn biển hấp dẫn chưa từng có.
Ảnh: @nịnarod+ Không riêng gì những bài biển, hòn ngọc Coron Palawan trong xanh này còn mang bạn đến trải nghiệm nhiều điều thú vị khác như: tham quan vườn thú, viện bảo tàng Baclayon, nhà nguyện cổ Runs Ermita, tắm suối nước nóng Maquinit giữa rừng đước. Đến những địa điểm ăn chơi như Twin Lagoon, tàu đắm Skeleton Werck,...
Ảnh: @imellajean, @Keynes- Ăn gì ở Coron:Chắc chắn là những món hải sản tươi ngon dẽ được lựa chọn. Vì đồ hải sản ở đây khá là tươi ngon.
Ảnh: @kurstencarey, Ảnh: @yurmick33Cho dù bạn đi đâu ở Việt Nam thì giai đoạn di chuyển cũng mất vài tiếng đồng hồ phải không. Vậy thì sao không dành 3 tiếng để bay đến Philippines chiêm ngưỡng hòn ngọc Coron này. Trong khi đó lại không hề cần visa, có dễ dàng mà phải không? Làm chuyến đến đảo quốc bình yên trong xanh tuyệt sắc đi bạn ơi. Tổng hợp những hòn đảo đẹp nhất tại PhilippinesTổng hợp bởi Ngọc AnhNguồn : gody.vn