Người phủi bụi ở cung điện Buckingham cũng kiếm được 700 triệu đồng/tuần

Nữ hoàng đang thuê người dọn dẹp cho cung điện Buckingham

Mái nhà lộng lẫy của Nữ hoàng Anh - Cung điện Buckingham - đang cần tìm người dọn dẹp. Dựa theo bài tuyển dụng trên trang web của Hoàng gia, ứng cử viên tiềm năng cho vai trò người dọn dẹp hoàng gia sẽ "dọn dẹp, chăm sóc nhiều loại nội thất và vật dụng, đảm bảo chúng được trình bày ở tình trạng tốt nhất".

Bài tuyển dụng cho biết, bất kỳ ai được thuê để dọn dẹp nơi ở chính của Hoàng gia đều phải có "con mắt tinh tường" và "năng suất cao, chủ động và biết sắp xếp thời gian" để ứng phó tốt với khối lượng công việc cao mỗi ngày.

Cung điện Buckingham có 775 phòng, trong đó có 188 phòng ngủ của nhân viên, 92 văn phòng, 78 phòng tắm, 52 phòng ngủ dành cho hoàng gia và khách, 19 phòng khánh tiết.



Dọn dẹp Cung điện Buckingham sẽ kiếm được bao nhiêu tiền?

Công việc dọn dẹp cho Cung điện Buckingham có thể kiếm được 11.300-22.600 bảng thời gian làm việc khoảng 20-40 giờ làm việc/tuần (20 or 40-hour week).

Bài tuyển dụng trình bày: "... Ứng viên sẽ bảo dưỡng, dọn dẹp và chăm sóc nhiều loại nội thất và vật dụng, đảm bảo chúng được trình bày sao cho tốt nhất. Ứng viên sẽ đạt được các kỹ năng chuyên môn cần thiết, hướng tới các tiêu chuẩn cao nhất bằng cách học hỏi từ các đồng nghiệp của mình. Đôi khi, ứng viên sẽ được yêu cầu hỗ trợ các sự kiện diễn ra ở cung điện".

Trong một môi trường đề cao sự phát triển và huấn luyện, ứng viên có thể sẽ phát triển các kỹ năng của mình trong công việc".

Ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới việc dọn dẹp hoặc lĩnh vực hiếu khách (khách sạn) sẽ có lợi thế hơn, nhưng phía tuyển dụng vẫn quan trọng ứng viên phải có "con mắt tinh tường để quan sát, kiểm tra mọi chi tiết và có thể dựa vào đó để đưa ra tiêu chuẩn cao nhất khi làm việc".

Nữ hoàng sẽ giảm bớt khối lượng công việc

Theo tờ The Sun, Nữ hoàng sẽ cắt giảm một số công việc của mình trong mùa đông, bởi bà đang gặp khó khăn khi di chuyển. Những phụ tá của Nữ hoàng sẽ đảm bảo bà ít đi bộ hơn tại các buổi giao lưu ở chốn công cộng, tránh việc đi bộ và tránh sỏi.

Nữ hoàng cũng được cho là phải "từ bỏ" cocktail Martini buổi tối vào những dịp đặc biệt, theo lời khuyên của bác sĩ.

Khi đã xuất hiện trước công chúng hai lần trong tuần này với một chiếc gậy chống, có thông tin cho rằng Nữ hoàng Anh đang có kế hoạch tổ chức một lễ Giáng sinh nhỏ hơn trong năm nay.

Bài liên quan
Người phủi bụi ở cung điện Buckingham cũng kiếm được 700 triệu đồng/tuần
'Tuyệt tình cốc miền Tây' nổi tiếng nằm ở đâu?
'Quên mất' mình nuốt điện thoại trong bụng suốt 6 tháng