Khách sạn ảo giác 2 mặt tiền độc đáo ở Đà Lạt

Mở đầu đoạn video, người quay đang đứng trên một tầng lầu và hướng góc quay xuống đường có nhiều xe cộ qua lại tấp nập. Sau đó, người qua video lại hướng góc quay về phía đằng sau của khách sạn và khiến người xem vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy tầng lầu cũng chính là tầng trệt của khách sạn.


Khách sạn ảo giác 2 mặt tiền ở Đà Lạt


Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số người xem đều tỏ ra bất ngờ và hứng thú trước trải nghiệm này. Một số người cho biết, đây là một điều bình thường ở Đà Lạt vì địa hình ở đây chủ yếu là đồi núi. Nhiều khách sạn trong thành phố cũng có hai mặt tiền độc đáo như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cho biết, đoạn video này khiến họ liên tưởng đến thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Thành phố này nổi tiếng với địa hình "đường chồng đường, nhà chồng nhà". Nhiều khách du lịch khi đến thành phố này đều tá hoảvì không biết phải đi đường nào, thậm chí có bản đồ cũng không thể tìm được đường đi.

Tình hình du lịch Đà Lạt

Tính từ 17h ngày 17/9 đến 17h ngày 18/9, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh Covid-19 ghi nhận 9.373 ca nhiễm mới, trong đó 13 ca nhập cảnh và 9.360 ca ghi nhận trong nước. Trong đó, Lâm Đồng có 1 ca.

Hiện nay, Đà Lạt vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 nên hoạt động du lịch bị hạn chế. Từ đầu tháng 8 trở lại đây, lượng khách du lịch đến Đà Lạt không quá đông.

Các hàng quán trong thành phố vẫn mở cửa bình thường nhưng chỉ bán mang về để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Các điểm check-in ở trong thành phố cũng trở nên vắng vẻ hơn.

Bài liên quan
Khách sạn ảo giác 2 mặt tiền độc đáo ở Đà Lạt
4 khách sạn của Ronaldo đẳng cấp thế nào?
Khách sạn Rosé nghỉ dưỡng có đúng là 'trăm triệu' một đêm?