Huawei P30 và P30 Pro cho phép quay video bằng 2 camera sau cùng lúc

Huawei P30 và P30 Pro được mong chờ hơn rất nhiều so với P30 Lite. Không chỉ thay đổi diện mạo, nâng cấp phần cứng, bộ đôi còn có thêm tính năng Dual View hấp dẫn.

Thiết kế và thông số cấu hình của Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite gần như được tiết lộ hoàn toàn. Các tính năng của dòng P30 cũng được hãng tích cực "khoe" mỗi ngày.


Huawei P30 và P30 Pro cho phép quay video bằng 2 camera sau cùng lúc

Mới đây, camera Huawei P30 và P30 Pro được xác nhận sẽ có một tính năng mới. Nó có tên gọi Dual View Video và sẽ được tích hợp trên hệ thống camera sau.


Tính năng Dual View trên dòng Huawei P30 cho phép người dùng quay video cùng lúc bằng ống kính góc rộng và ống kính tele. Màn hình máy sẽ được chia đôi và hiển thị 2 video cùng lúc trong quá ghi hình. Một bên màn hình sẽ hiển thị video quay từ ống kính góc rộng. Bên còn lại sẽ hiển thị video zoom gần vật thể.

Ngoài ra, camera của Huawei P30 và P30 Pro còn được trang bị nhiều tính năng khác. Cảm biến chính 40MP, f/1.6 có khả năng chống rung quang học OIS. Đồng thời, ống kính còn tích hợp tính năng SuperSpectrum Sensor, cho ảnh chụp và video chất lượng tốt trong điều kiện thiếu sáng.


Cả 2 sẽ có thêm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele. Đặc biệt, chỉ ở Huawei P30 Pro, camera tele sẽ có khả năng zoom quang 10x mà vẫn giữ độ chi tiết của hình ảnh. Bởi vì máy được tích hợp ống kính tiềm vọng và cảm biến TOF.

Các sản phẩm dòng Huawei P30 sẽ ra mắt vào hôm nay (26/03) tại Paris. Và giá bán chính thức của bộ 3 Huawei P30, P30 Lite và P30 Pro cũng sẽ được tiết lộ.

XTmobile.vn