Check-in ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch

Đến Bruges (Tây Flanders, Bỉ), bạn sẽ được ngắm nhìn những kênh đào uốn lượn, thưởng thức món chocolate thủ công cùng chiêm ngưỡng công trình kiến trúc Gothic lộng lẫy khó rời mắt.

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam


Bruges được mệnh danh là thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Bỉ. Với mạng lưới kênh đào dày đặc ở trung tâm thành phố, Bruges thường được nhắc đến là "Venice của phương Bắc".

Ảnh: Vevip.vn


Ngồi trên thuyền, bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh phản chiếu từ những tòa nhà cổ kính cùng bóng cây dương liễu trong làn nước xanh hiện lên dòng kênh. Đến buổi tối, bạn sẽ bị chìm đắm trong cảnh tượng lung linh khi thành phố lên đèn, chiếu sáng các tuyến đường thủy.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam


Hiện nay, Bruges vẫn giữ được vẻ đẹp huy hoàng của những công trình kiến trúc Gothic thời trung cổ. Bạn có thể ghé thăm vương cung thánh đường Holy Blood để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hai nhà nguyện theo phong cách Gothic và Romanesque nổi tiếng nơi đây.

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam


Được biết, nhà thờ Đức Mẹ là công trình kì vĩ, ấn tượng nhất ở Bruges. Ngoài ra, nơi đây còn lưu giữ nhiều tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch của Michelangelo và bức tượng Madonna vô cùng quý giá.

Ảnh: Pixabay


Khách du lịch yêu thích hội họa có thể thưởng lãm nhiều kiệt tác nghệ thuật này tại các bảo tàng lâu đời và nổi tiếng như Historium Bruges, Gruuthusemuseum, Sin-Janshospitaal (Bệnh viện Saint John)...

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam


Được mệnh danh là "trái tim của Bruges", tháp chuông Belfry hơn 700 tuổi tọa lạc tại Grote Markt. Lắng nghe tiếng chuông reo là một trong những trải nghiệm thú vị khi du khách có dịp Bruges.

Ảnh: Chudu24


Đặc biệt, Bruges còn nổi tiếng về món chocolate ngọt ngào. Du khách sẽ được thưởng thức nhiều hương vị chocolate khác nhau từ thủ công truyền thống đến vị ớt cực kỳ đặc biệt. Nếu là một tín đồ ẩm thực thích khám phá, bạn có thể ghé bảo tàng choco-story để tìm hiểu và biết thêm về giới thiệu lịch sử và quy trình sản xuất chocolate.

Ngọt ngào hương vị Chocolate Bỉ.


Bruges không chỉ có chocolate mà còn nổi tiếng về bia với sự hiện diện của nhiều thương hiệu bia độc đáo như Straffe Hendrik Burgundy, Straffe Hendrik Burgundy, The Brugse Zot, Flanders...

Vương quốc bia nổi tiếng Bỉ.


Khách du lịch cũng có thể tham gia lễ hội bia Bruges hoặc Beer Walk để tận hưởng hương vị thức uống đặc biệt nổi tiếng này.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam


Không những vậy, du khách sẽ được đắm chìm trong hương thơm ấn tượng của hoa tử đằng khi dạo bước trên các con đường ở Bruges.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam


Và thỏa thích mua sắm ở các trục đường chính của Bruges như: Vlamingstratt, Noorzandstratt Reginstratt,... Trong đó, nổi tiếng nhất có thể nhắc đến là khu mua sắm có mái che Zilverpand

Bài liên quan
Check-in ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch
Cung điện hoàng gia Bỉ mở cửa miễn phí từ nay đến 29/8
Những điều thú vị ở Stockholm - 'thành phố xanh nhất châu Âu'
Châu Âu dựng khách sạn 5 sao từ nhà ga hoành tráng một thời