Những điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhất TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn thích tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang chảnh mà vẫn tiết kiệm thời gian và an toàn trong việc di chuyển, bạn có thể ghé thăm 4 điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại TP Hồ Chí Minh dưới đây.

1. Park Hyatt Saigon

Ảnh: fashionbible.vn


Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, từ Park Hyatt Saigon, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như: bưu điện thành phố, Nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà...để check-in và chụp cho mình những bức ảnh sang chảnh.

Ảnh: ELLE


Đến Park Hyatt Saigon, du khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực Pháp, Việt, Italy trong không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, khu vực spa sử dụng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống của Việt Nam là trải nghiệm bạn nên thử.

Ảnh: Halo Travel


2. Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel

Ảnh: Agoda


Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel cói thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch, cùng view hướng sông Sài Gòn.

Ảnh: Du Lịch Chất


Nơi đây xứng đáng là một trong những lựa chọn thú vị để du khách có thể thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Ảnh: Halo Travel


3. Hotel des Arts Saigon Mgallery

Hotel des Arts Saigon Mgallery có không gian khách sạn như một bảo tàng nghệ thuật đặc sắc, có rooftop bar và hồ bơi trên cao để quan sát toàn cảnh thành phố. Điều này đã thu hút đông đảo du khách đến check-in và nghỉ dưỡng.

Ảnh: Hotel des Arts Saigon Mgallery


Với phong cách cổ điển, kết hợp cùng nét hiện đại, phóng khoáng, mỗi phòng ở đây đều đem đến sự đặc biệt, lãng mạn cho du khách. Ngoài ra, điểm nổi bật ở đây là phòng suite có nhiều đặc quyền, cực kỳ cao cấp và sang chảnh.

Ảnh: Hotel des Arts Saigon Mgallery


4. Villa Sông

Ảnh: kenhhomestay.com


Từ lâu, villa Sông được xem là một trong những không gian nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn để tạm tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị.

Ảnh: iVIVU.com


Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc của Pháp cùng tone màu trắng tinh tế mang đến sự sang trọng đặc biệt.

Bài liên quan
Những điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhất TP Hồ Chí Minh
Ăn chơi gì khi du lịch Sa Pa?
Ăn chơi gì khi du lịch Hội An?
Vũng Tàu chuẩn bị đầu giá đất khu du lịch Mũi nghinh Phong