Review Eastin Grand Hotel Saigon – Nghỉ dưỡng hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao

TP. Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố trẻ đông đúc nhộn nhịp. Chẳng những vậy nơi đây là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước ta. Chính vì thế hằng năm TP.HCM đón rất nhiều lượt du khách đến tham quan cũng như đi công tác. Đối với mỗi chuyến đi thì chỗ lưu trú nghỉ dưỡng luôn được mọi người dành mối quan tâm đặt biệt. Dù TP.HCM có rất nhiều khách sạn với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Review Eastin Grand Hotel Saigon – Nghỉ dưỡng hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chu đáo luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người

Nói đến những khách sạn uy tín được khách hàng yêu thích lựa chọn làm nơi dừng chân khi đến TP.HCM phải kể đến Eastin Grand Hotel Sài Gòn. Vậy khách sạn này có gì mà được lòng mọi người đến vậy? Mời bạn cùng xem review Eastin Grand Hotel Saigon để biết được đáp án là gì nha.


Kiến trúc nổi bật bên ngoài khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn



Quan tâm

Vị trí thuận lợi

Eastin Grand Hotel Saigon là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, toạ lạc tại địa chỉ 253, Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận. Nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2,5 km, cách nhà ga khoảng 3 km…


Eastin Grand Hotel Saigon sở hữu vị trí đặc địa ở TP.HCM

Với vị trí vô cùng thuận lợi như vậy, cho dù bạn đến TP.HCM bằng phương tiện gì đi chăng nữa cũng dễ dàng di chuyển đến khách sạn mà không mất quá nhiều thời gian rất thích hợp với những ai muốn khám phá nhiều địa danh ở TP.HCM hay những khách hàng cần đặt phòng cho chuyến đi công tác và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp thuận tiện cho việc đi lại nhiều nơi phục vụ công việc.


Vị trí thuận tiện đi đến trung tâm và các địa danh nổi tiếng

Nếu đặt phòng ở Eastin Grand Hotel Saigon bạn sẽ dễ dàng khám phá những cảnh đẹp, địa điểm vui chơi nổi tiếng ở TP.HCM một cách dễ dàng. Bởi lẽ xuất phát từ khách sạn với vị trí nằm ở quận Phú Nhuận sầm uất, gắn liền với các quận trung tâm, cách bến nhà Rồng một địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch với lối kiến trúc Pháp độc đáo chỉ 6,5 km. Cách phố Tây Bùi Viện một con đường nổi tiếng tận hưởng cảm giác đêm không ngủ ở Sài Gòn chỉ hơn 5 km… Và còn rất nhiều nơi đang chờ bạn đặt chân tới trải nghiệm.

Khách sạn đẳng cấp 5 sao


Eastin Grand Hotel Saigon đạt tiêu chuẩn 5 sao đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Eastin Grand Hotel Saigon là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, thuộc sở hữu của tập đoàn Absolute Hotel Services, đi vào hoạt động từ năm 2015. Khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất từ không gian sang trọng, tiện nghi đến dịch vụ cao cấp, hiện đại, ẩm thực độc đáo tất cả làm nên một thương hiệu khách sạn 5 sao tầm cỡ quốc tế nhất định những khách hàng đến đây cho dù là vị khách khó tính nhất cũng phải “gật đầu” đánh giá cao về Eastin Grand Hotel Sài Gòn.

Dịch vụ chu đáo

Bao gồm dịch vụ lễ tân như phục vụ 24/24, đổi ngoại tệ, giữ hành lý… Đối với khách du lịch là gia đình có con nhỏ, khách sạn cung cấp cả dịch vụ trông trẻ, các dịch vụ lao dọn cơ bản, dịch vụ doanh nhân từ tiện nghi phòng họp cho đến máy fax, photocopy… Nhất định sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thiết khác nhau cho các đối tượng khách hàng chuyên nghiệp.


Khách sạn cung cấp các dịch vụ khách nhau cho khách hàng thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp nhất

Các hạng phòng tại khách sạn

Để review Eastin Grand Hotel Saigon một cách chi tiết nhất, không thể bỏ qua việc khám phá các hạng phòng tại đây.


Các hạng phòng tại khách sạn Eastin Grand đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Eastin Grand Hotel Saigon bao gồm 7 tầng, có tất cả 251 phòng, có đến 34 phòng thông nhau với thiết kế hướng đến sự sang trọng, bày trí những đồ nội thất mang phong cách tinh tế, tất cả kết hợp với nhau tạo nên một không gian đẳng cấp mang đậm tính chất riêng tư.


Một góc bàn làm việc mang tính chất riêng tư yên tĩnh 

Đứng trước toà nhà khách sạn, khách hàng đã thực sự bị ấn tượng bởi bể ngoài toát lên sự nguy nga tráng lệ. Eastin Grand Hotel càng chinh phục được khách hàng hơn, khi đứng từ phòng khách sạn với tầm nhìn từ trên cao, sẽ thấy được bao quát toàn cảnh thành phố với những gam màu sôi động, cuộc sống nhộn nhịp hối hả của những dòng xe qua lại trên những con đường lớn. Đặc biệt về đêm, ta lại có dịp ngắn nhìn Sài Gòn lung linh trong những ánh đèn màu neon lung linh đến nao lòng, lại có chút gì đó lãng mạn thư thái đến khó tả.

Phòng Superior


Phòng Superior sang trọng đầy trang nhã

Diện tích 30 m2, bao gồm 1 giường đôi cực lớn hoặc 2 giường đơn cho 1 người. Được trang bị những tiện nghi cần thiết cho nhu cầu của khách hàng như Minibar, vòi sen, két sắt an toàn, áo choàng tắm, bàn làm việc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, TV kết nối với truyền hình cáp… Với gam màu trang nhã, không gian rộng rãi, sàn nhà thiết kế hoa văn đẹp mắt hướng đến sự ấm áp nhưng không kém phần hiện đại.

Phòng Deluxe


Phòng Deluxe tinh tế với không gian rộng

Lớn hơn phòng Superior với diện tích 34 m2. Cung cấp hai sự lựa chọn giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Bao gồm các tiện nghi cần thiết phục vụ cho nhu cầu của khách hàng rất chu đáo từ vật dụng nhà tắm cho đến nhu cầu giải trí như xem tivi, kết nối internet… Tầm nhìn ra khung cảnh với view đẹp thoáng mát đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Phòng Deluxe Premium

Nếu bạn vẫn còn muốn tìm một phòng rộng rãi hơn hạng Deluxe thì phòng Deluxe Premium là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổng diện tích phòng lên đến 38 m2 cực kỳ thoải mái với toát lên sự hiện đại sang trọng bậc nhất. Với cách thiết kế khung cửa sổ lớn từ trần nhà đem lại cảm giác thoáng đãng càng làm cho không gian trở nên rộng hơn, tận dụng nguồn ánh tự nhiên và gió trời khách hàng sẽ được tận hưởng sự riêng tư, thư giãn vô cùng thoải mái.


Phòng Deluxe Premium hướng tới sự đẳng cấp với nội thất sang trọng 

Một điểm nổi bật ở Eastin Grand Hotel Saigon chính là dù bạn có đặt hạng phòng nào đi chăng nữa khách sạn vẫn tặng kèm những món ăn nhẹ hằng ngày như Sô-cô-la, bánh quy, trà, nước suối… Bên cạnh đó menu các món ăn nhẹ cùng thức uống đa dạng ở quầy minibar với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung của khách sạn 5 sao cũng là một điểm khiến khách hàng vô cùng hài lòng.


Dịch vụ tặng kèm phục vụ khách hàng tại Eastin Grand Hotel Saigon

Ẩm thực

Tiêu chí lựa chọn khách sạn của đại đa số khách hàng đều hướng đến sự thuận tiện. Chính vị thế không chỉ quan tâm đến dịch vụ và phòng ốc, nhiều khách hàng rất quan tâm đến cả việc ăn uống, không muốn mất thời gian tìm kiếm hay đi quá xa để lựa chọn nơi thưởng thức ẩm thực ưng ý.


Thưởng thức nền ẩm thực phong phú theo tiêu chuẩn cao tại Eastin Grand Hotel Saigon

Review Eastin Grand Hotel Saigon sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua dịch vụ ẩm thực tại đây. Bởi lẽ ngay tại khách sạn bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon theo phong cách nhà hàng chuyên nghiệp, chú trọng giới thiệu đến khách hàng nền ẩm thực phong phú mang đậm nét văn hoá truyền thống của người phương Đông với cách chế biến công phu, qua nhiều giai đoạn giữ lại sự tinh tuý nhất cũng như giá trị dinh dưỡng của món ăn. Đem đến sự hài lòng từ mùi vị cho đến cảm nhận là những giá trị mà nhà hàng hướng đến.

Nhà hàng Tùng Garden


Thưởng thức món ngon Trung Hoa tại Tung Garden restaurant

Vị trí: Tầng 1 khách sạn

Nhà hàng Tùng Garden là nơi thể hiện rõ nét nhất sự tinh tuý của nền ẩm thực phương Đông. Nổi tiếng với những món ăn truyền thống của Trung Hoa như các loại dimsum, bánh bao kim sa, vịt quay Bắc Kinh được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến những món ăn với mùi vị tuyệt vời từ nền ẩm thực được xem là hàng đầu thế giới

Nhà hàng Cafe Saigon


Thưởng thức nền ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Cafe Saigon

Vị trí: Liền kề sảnh khách sạn

Phục vụ theo hình thức buffet, đem đến những món ăn đầy tinh tế từ nhà hàng Châu Âu sang trọng như buger gan ngỗng, thịt bò ăn kèm bánh mì cho đến những món ăn Á Đông của các nước như súp bí đỏ Thái Lan, cari bò… và cả nền ẩm thực phong phú của người Việt. Với những món ngon đặc sắc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thưởng thức những món ngon theo nhiều phong cách khác nhau.

Mot Hai Bar


Thưởng thức các loại cocktail đặc biệt ở Mot Hai Bar

Vị trí: Tầng trệt khách sạn

Với không gian hiện đại, âm nhạc sôi động là nơi cho những phút giây thăng hoa của cảm xúc tạm quên đi những mệt mỏi sau một ngày dài. Quầy bar phục vụ với những thức uống đa dạng và độc đáo từ các loại rượu cho đến cocktail dưới bàn tay pha chế của những bartender chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn phục vụ những món ăn kèm trình bày đẹp mắt lẫn mùi vị tuyệt vời.

Cây Đa Cafe


Không gian yên tĩnh thưởng thức trà bánh tại Cây Đa Cafe

Vị trí: Tầng trệt khách sạn

Với không gian yên tĩnh, có cả khu vực ngoài trời rất thích hợp cho những ai thích tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng trầm lắng vừa thưởng thức những món đồ uống độc đáo cùng menu các loại bánh thơm ngon đủ mùi vị bùi béo. Để rồi nạp đầy năng lượng cho một ngày tràn đầy hứng khởi.

Dịch vụ giải trí

Phòng tập thể hình


Eastin Grand Hotel có phòng tập gym miễn phí cho khách nghỉ dưỡng tại khách sạn

Vị trí: Tầng 3 khách sạn

Dù là đi bất kỳ nơi đâu, rèn luyện sức khoẻ vẫn là một nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế đến với Eastin Grand Hotel Saigon bạn không cần phải băng khoăn việc tập luyện của mình bị gián đoạn. Vì ngay tại khách sạn cung cấp phòng tập với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách nghỉ dưỡng.

Himalaya Health Spa


Thư giãn tại Himalaya healthu spa

Vị trí: Tầng 3 khách sạn

Sau những giờ làm việc hội họp căng thẳng, hay những hành trình khám phá Sài Gòn tốn nhiều năng lượng thì thư giãn tại Himalaya Health Spa sẽ giúp bạn trở về với trạng thái cân bằng, thả lỏng cơ thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc chu đáo, cao cấp nhất với các liệu trình massage, xông hơi vật lý lượng tử…

Hồ bơi


Hồ bơi rộng ngoài trời ở tầng 3 khách sạn

Khách sạn có hồ bơi ngoải trời với độ sâu 1,4 m, không gian rộng rãi yên tĩnh hoạt động từ sáng đến tối bắt đầu từ 6:00 đến 21:00 cả một ngày dài sẽ là một cách vừa vận động vừa thư giãn hữu hiệu cho những ai thích cảm giác đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái tinh thần.

Phòng hội nghị

Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là cơ quan, đoàn thể đi công tác cần những nơi hội họp chuyên nghiệp, tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty chính vì thế khách sạn còn cung cấp cả dịch vụ phòng hội nghị rất thuận tiện với các loại phòng như sau:

Grand room: Sức chứa lớn từ 400 – 500 khách

Boardroom: Sức chứa từ 50 – 160 khách

Metting 1 & Metting 2: Sức chứa từ 60 – 80 khách


Phòng hội nghị với sức chứa lớn cho những cuộc họp, sự kiện quan trọng

Với những review Eastin Grand Hotel Saigon bao gồm tất tần tật dịch vụ cho đến tiện nghi khách sạn theo chuẩn 5 sao đẳng cấp, hy vọng khách hàng sẽ có cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về khách sạn từ đó có thể đưa ra quyết định về nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến đi sắp tới.

Bạn cần đặt phòng ngay hoặc tư vấn thêm, vui lòng gọi 0963 266 688 để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể tự đặt phòng ưng ý ngay dưới đây:



Quan tâm