Thác nước Tumpak Sewu, 'tuyệt tác' hùng vĩ từ Indonesia

Thác nước Tumpak Sewu ở đâu?

Thác nước Tumpak Sewu hay còn gọi là Coban Sewu nằm ở phía Đông đảo Java thuộc Indonesia. Sở hữu hình dạng bán nguyệt một cách đáng ngạc nhiên, xung quanh Tumpak Sewu được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới.

Thác nước Tumpak Sewu hay còn gọi là Coban Sewu nằm ở phía Đông đảo Java thuộc Indonesia


Sở hữu hình dạng bán nguyệt một cách đáng ngạc nhiên, xung quanh Tumpak Sewu được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới


Vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ của thác nước Tumpak Sewu

Cảnh tượng hùng vĩ của Tumpak Sewu được bắt nguồn bởi con sông Glidih chảy từ núi Semura của hòn đảo. Có thể nói đây sẽ là một trong những thác nước tuyệt vời nhất mà bạn từng chứng kiến. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả.

Thác nước Tumpak Sewu được bắt nguồn bởi con sông Glidih chảy từ núi Semura của hòn đảo


Nhìn vào những tấm hình, bạn sẽ thấy phía sau Tumpak Sewu có một ngọn núi đứng kiêu hãnh và đối xứng. Đó chính là Semura, một ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động và hầu như phun trào liên tục. Điều này càng củng cố thêm vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ của thác nước.

phía sau Tumpak Sewu có một ngọn núi đứng kiêu hãnh và đối xứng


Vẻ hùng vĩ và tráng lệ của thác nước Tumpak Sewu


Cần lưu ý gì khi đến thác nước Tumpak Sewu?

Chỉ mất hai giờ đồng hồ lái xe từ thị trấn Malang là bạn đã có thể ghé thăm Tumpak Sewu, nên tránh những mùa ẩm ướt như tháng 3 và giữa tháng 11. Hướng dẫn viên của địa phương sẽ chỉ cho bạn những con đường mòn để có thể đi bộ tới đây. Mặc dù đường đi có chút khó khăn, nhưng khi chứng kiến vẻ đẹp hùng vĩ của Tumpak Sewu, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Chỉ mất hai giờ đồng hồ lái xe từ thị trấn Malang là bạn đã có thể ghé thăm Tumpak Sewu, nên tránh những mùa ẩm ướt như tháng 3 và giữa tháng 11.


Mặc dù đường đi có chút khó khăn, nhưng khi chứng kiến vẻ đẹp hùng vĩ của Tumpak Sewu, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


Đọc thêm tin mới nhất trong ngày