Check-in tại 4 địa điểm cổ trang cực hot ở Đà Lạt

Hiệp Khách Lầu

Với diện tích rộng đến 2.000 m², xung quanh là cây cối tự nhiên như khung cảnh chỉ có trong truyện kiếm hiệp Trung Quốc, bạn sẽ phải trầm trồ khi đặt chân đến Hiệp Khách Lầu. Sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất như: chiếc giếng, bộ bàn ghế gỗ, kiệu, võng, lan can bằng gỗ hay những bức tranh ảnh treo trên vách,… khiến du khách cảm giác như đang lạc vào trong một phim cổ trang nào đó.

Hiệp Khách Lầu còn cung cấp cho du khách những thức uống và cả những món ăn nhẹ. Ngoài ra, còn có cả dịch vụ tắm bằng hoa thơm và ngâm chân cũng rất đáng để thử. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được diện những bộ trang phục cổ trang tha hồ chụp ảnh sống ảo.

- Địa chỉ: Hiệp Khách Lầu, 26/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Thành phố Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Kiếm Hiệp Làng Chài

Kiếm Hiệp Làng Chài được trang trí giống như một cổ trấn nhỏ, xung quanh quán là những chiếc đèn lồng đỏ rực cùng những dải lụa hút mắt. Đặc biệt, những bạn tiểu nhị cực kỳ dễ thương đem đến cho bạn cảm giác chân thật nhất của thế giới cổ trang.

Không gian quán vốn rộng rãi nên bạn có thể thoải mái diện những bộ trang phục cổ trang và đứng trước ống kính chụp choẹt mà không sợ phải ảnh đến những người xung quanh.

- Địa chỉ: Kiếm Hiệp Làng Chài – 9 Trần Khánh Dư, Thành phố Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Cổ Trang Đà Lạt

Tiệm cà phê Cổ Trang Đà Lạt sẽ giúp các bạn trẻ yêu thích đồ cổ trang được thỏa mãn đam mê của mình. Đến với Cổ trang Đà Lạt, khách du lịch sẽ có 2 tiếng để chụp hình và hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích. Vì quán này khá nhỏ nên sẽ giới hạn khách du lịch ghé thăm do đó bạn nên gọi điện đặt trước các dịch vụ.

Quán có dịch vụ cho thuê đồ cổ trang với giá cả hợp lý, từ trang phục kiếm hiệp đến trang phục các bộ phim cung đấu đình đám như Võ Tắc Thiên, Hậu Cung Như Ý Truyện... Trang phục đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, lựa chọn kĩ càng để giúp người mặc toát lên được khí chất nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

- Địa chỉ: Cổ Trang Đà Lạt, 55 Quang Trung, Thành phố Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Túy Tửu Lầu

Ngay cả cuốn thực đơn này cũng được chủ quán chăm chút tỉ mẩn và đậm phong cách kiếm hiệp xưa với giấy nâu và chữ thư pháp. Các món ăn tại Túy Tửu Lầu được thực khách đánh giá rất cao về hương vị với những cái tên tạo tò mò và gây hứng thú cho du khách. Thay vì gọi Ếch xào lăn thì bạn có thể gọi Chu Chỉ Nhược.

- Địa chỉ: Túy Tửu Lầu, Số 9, Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00


Bài liên quan Khám phá 5 quán cafe đẹp như mơ ở Đà Lạt Hàng bánh căn Đà Lạt cho team dậy trễ, có topping hải sản nhìn là mê Đắm mình với thiên nhiên tại 4 homestay Đà Lạt vạn người mê