Kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh mạnh mồm nói 1 câu khiến ai cũng sởn da gà

Vừa qua, Tăng Chí Vỹ và con gái cùng nhau có mặt tại 1 sự kiện khai trương ở Đài Loan. Tại sự kiện này, nam diễn viên 65 tuổi cơi mở nói về vụ tai nạn mà ông dính phải tại Nhật hồi cuối năm ngoái. Được biết, vụ va chạm xe giữa Tăng Chí Vỹ và 1 chiếc xe khác ở Hokkaido đã khiến quan chức cấp cao ở Hong Kong và gia đình bị thương nặng. Tuy nhiên bản thân Chí Vỹ vẫn an toàn.


Kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh mạnh mồm nói 1 câu khiến ai cũng sởn da gà

Tăng Chí Vỹ vui vẻ tham gia sự kiện ở Đài Loan cùng với con gái.

Mô tả cảm giác lúc tai nạn xảy ra, Tăng Chí Vỹ nói với giọng điệu như có gặp họa ông cũng được trời phù hộ: “Tôi chưa bao giờ có cảm giác cận kề cái chết. Khi ô tô đâm, tôi thậm chí cũng không có phút giây nào nghĩ tới điều đó. Khi mở mắt ra, tuyết ở khắp mọi nơi. Ô tô của tôi không còn giống như 1 chiếc xe nữa, lốp trước bị nổ và tôi bị thương ở nhiều nơi. Hành lý thì hoàn toàn bị hư hỏng và tất cả đồ ăn tôi mua đều bay tung tóe”.


Dính phải tai nạn ở Nhật vào cuối năm ngoái, Tăng Chí Vỹ kể lại sự việc với giọng điệunhư thể có gặp họa cũng được trời phù hộ.

Không bị thương bên trong nhưng Tăng Chí Vỹ cũng phải sử dụng nhiều thuốc giảm đau để giải quyết những vết thương bên ngoài. Chí Vỹ chia sẻ: “Các bác sĩ nói tôi cần nghỉ ngơi nhiều vì không có thuốc nào thực sự giúp lành các vết thương của tôi. Tôi vốn không thích dùng thuốc. Lúc còn trẻ tôi chỉ mất 2 ngày để hồi phục. Nhưng giờ tuổi càng cao tôi buộc phải sử dụng thuốc. Khi tôi mở va ly ra, thuốc còn nhiều hơn cả quần áo”.

Trước đó, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe tin Tăng Chí Vỹ bình an vô sự sau tai nạn ở Nhật. Họ những tưởng cuối cùng kẻ cướng hiếp Lam Khiết Anh cũng bị quả báo do những gì mà mình gây ra. Nhưng thực tế Tăng Chí Vỹ chẳng hề hấn gì.


Sau cái chết của Lam Khiết Anh, Tăng Chí Vỹ càng bị chỉ trích thậm tệ.

Dư luận luôn coi Tăng Chí Vỹ là kẻ đã phá đời “ngọc nữ” Lam Khiết Anh. Đặc biệt sau cái chết của cô, họ lại càng chỉ trích ông thậm tệ. Mặc dù bản thân lên tiếng phủ nhân cáo buộc cưỡng hiếp Lam Khiết Anh nhưng cho đến nay Tăng Chí Vỹ vẫn bị lên án và ghét bỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)