Khám phá 3 resort đẹp như mơ ở đảo Bình Lập

Resort Ngọc Sương

Khám phá 3 resort đẹp như mơ ở đảo Bình Lập

Resort Ngọc Sương còn có tên là Yến Bay Resort. Nếu bạn đã từng xem "Những nụ hôn rực rỡ", "Mỹ nhân kế", "Đẹp từng centimet" thì chắc hẳn sẽ thấy ở đây có gì đó quen quen. Điều này không có gì lạ bởi resort này là một trong những địa điểm quen thuộc được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho đứa con cưng của mình.

Một trong những điểm hút mắt du khách nhất ở resort Ngọc Sương là kiến trúc xây dựng độc đáo tại đây. Hầu hết các phòng bungalow và villa của Yến Bay đều có view hướng biển. Bạn chỉ cần mở cửa phòng, thậm chí nằm trên giường cũng có thể phóng tầm mắt thấy toàn cảnh núi non, biển trời mênh mông, cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, cối đá xay gió cổ điển hay chiếc cầu giả gỗ ngoằn nghèo cũng là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng, giúp các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất của tình yêu.

- Địa chỉ: Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Gía tham khảo: 500.000đ - 1.650.000đ

Villa Đảo Hoa Vàng

Villa Đảo Hoa Vàng là một cái tên ''cực hot'' được nhiều du khách trong và ngoài nước ''săn lùng'' khi đến với thành phố biển Nha Trang. Cái tên ''Đảo Hoa Vàng'' bắt nguồn từ việc phần lớn các loài hoa được trồng trong homestay đều mang một màu vàng rực rỡ. Đây cũng là một lý do khiến nơi này trở thành địa điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ.

Nơi đây sở hữu bãi biển riêng với ghế bồ, dù, võng miễn phí để du khách có thể tự do nằm phơi nắng, thư giãn với bạn bè, người thân đồng thời tận hưởng những làn gió mát rượi, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào của miền biển yên bình.

Phòng ốc ở đây cũng rất sạch sẽ, thiết kế thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là những phòng nằm sát bãi biển, nghe sóng vỗ thật thơ mộng. Đảo Hoa Vàng hiện tại có 4 loại phòng: phòng double/triple, phòng family 5 người, phòng giường tầng dorm bed ở ghép 10 giường, và lều gỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

- Địa chỉ: Thôn Bình Lập, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Gía tham khảo: 400.000đ - 700.000đ

Khu du lịch Sao Biển

Khu du lịch Sao Biển là một trong những resort khá nổi bật của vùng biển Cam Ranh, Khánh Hòa. Với lợi thế lưng dựa núi, mặt hướng biển, đặc biệt sở hữu một bãi biển hoàn toàn riêng tư, biệt lập, được ôm trọn bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm được phủ một màu xanh mát, Sao Biển chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khách biệt so với cuộc sống đô thị ồn ào, tấp nập thường ngày.

Một trong những nét độc đáo nhất khiến khu du lịch Sao Biển không thể lẫn với nơi nào khác đó là những chiếc chòi gỗ hình tam giác được đặt ngay trên bãi cát. Không những thế, ở đây còn có một vài sàn gỗ với chiếc màn trắng buông lơi hững hờ trên bãi biển cùng với những chiếc võng treo lửng lơ giữa mặt nước, đảm bảo đem đến cho bạn những bức ảnh ''sống ảo'' cực chất.

Ngoài ra, Sao Biển còn có vô số phòng cho bạn lựa chọn như phòng view biển, phòng view đồi, nhà mái kính sát biển, nhà gỗ du mục, nhà gỗ trong hang đá hay nhà tổ chim xinh xắn trên triền núi.

- Địa chỉ: Bãi Lao, thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Gía tham khảo: 500.000đ - 1.000.000đ


Bài liên quan Đặc sản bún lá cá dầm ‘vừa lạ vừa quen’ ở Nha Trang Tổng hợp các quán cà phê tone trắng ở Nha Trang lên ảnh bao đẹp, crush bao mê Dốc Lết Nha Trang và những trải nghiệm không thể bỏ qua