CanTho Ecolodge: “Disneyland miền Tây” sang chảnh tại xứ Tây Đô

Nơi đây được miêu tả như khu “cổ tích miệt vườn” hay “Disneyland miền Tây”, CanTho Ecolodge hứa hẹn mang đến cho bạn không gian tuyệt vời cùng những trải nghiệm độc đáo.


Tổng diện tích là 2,7ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm 12 nhà tranh và 48 phòng được thiết kế với hướng nhìn ra vườn và con kênh nhỏ tạo cảm giác yên bình, thư thái. Nội thất các phòng chủ yếu được thiết kế từ gỗ đước vừa sang trọng và vừa thân thiện với môi trường.


Hồ bơi có thiết kế độc đáo với bình gốm phun nước giữa hồ và chiếc cầu nhỏ bắt qua lối đi bộ.



Đặc biệt, ghé thăm CanTho Ecolodge bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp đồng điệu giữa món ngon sang chảnh và ẩm thực dân dã. Menu đa dạng các món ăn được đầu bếp địa phương chế biến, mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Bữa tiệc âm nhạc EDM hoành tráng tại các quầy pool bar cũng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do Enjoy Your Day (@enjoyyourday__) chia s


Địa chỉ: 542 Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ


Bài liên quan Những quán lẩu Cần Thơ vừa ngon vừa tiết kiệm An lạc ở Azerai Cần Thơ - cõi bình yên quen thuộc của người nổi tiếng Resort Cần Thơ ‘cực sang’ khiến Lê Hà Trúc, Quang Đại mê mẩn: Đi một bước, 10 góc sống ảo!

Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình nghỉ dưỡng kết hợp thì CanTho Ecolodge sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid - 19.