3 làng chài nổi tiếng Nha Trang thỏa sức tham quan và thưởng thức hải sản

Làng chài Bích Đầm – Ở đảo Hòn Tre

Làng chài Bích Đầm nằm trong cụm đảo Hòn Tre. Nếu di chuyển từ trung tâm Nha Trang ra đây bạn sẽ phải di chuyển ra cảng Cầu Đa và ra đảo lúc 11h30. Chỉ không đầy 2 tiếng bạn sẽ đến làng chài. Có thể thấy ở đây khá ít dân cư nhưng người dân sống ở đây lại vô cùng thân thiện sống chủ yếu bằng nghề chài lưới và nuôi trồng thủy sản, cảnh vật thì thơ mộng, giản dị.

3 làng chài nổi tiếng Nha Trang thỏa sức tham quan và thưởng thức hải sản

Làng chài ở đây vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ vốn có với những dải cát trắng mịn, tiếng sóng vỗ rì rào tạo nên không gian yên bình giản dị. Bạn tới đây vào buổi sáng thì sẽ tấp nập hơn vì lúc này những cư dân ở đây mới quay về sau một đêm đánh bắt cá. Bạn có thể mua hải sản tươi sống, giá rẻ ngay tại khoang thuyền của cư dân, đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Làng chài Vạn Giã – Thị xã Vạn Giã

Làng Chài Vạn Giã cách khá xa thành phố Nha Trang với khoảng 80 phút chạy xe.Làng chài còn hoang sơ tự nhiên, ít người qua lại nên nhìn nó thật mộc mạc, bình dị. Tuy nhiên làng chài nhỏ này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng, hít thở một bầu không khí trong lành cùng với đó là thỏa sức thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một cư dân vùng biển như đan lưới, đi thuyền thúng hay học cách đánh bắt thủy hải sản. Đặc biệt bạn sẽ được gặp những người dân vô cùng thiện lành, nghe họ tâm sự chuyện đời, về cuộc sống mưu sinh từng ngày tại vùng biển này.

Làng chài Đầm Môn – Thôn Vạn Thạnh

Làng chài Đầm Môn thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km. Nhắc tới làng chài Đầm Môn là nhắc tới một không gian thanh bình, ít người biết tới nơi đây vì còn khá hoang sơ, nhưng chắc chắn đây sẽ là một điểm dừng chân không tệ trong hành trình sắp tới của bạn.

Làng chài đẹp kì lạ với những ngôi nhà dân nhỏ nhắn xinh xắn ở ven biển, vừa gọn gàng lại vừa sạch sẽ. Những đứa trẻ nhỏ ở đây luôn vui tươi hồn nhiên, chúng nô đùa ven biển trên những dải cát trắng khiến bạn nhớ tới những kỉ niệm thời thơ ấu.

Trên đây là 3 làng chài nổi tiếng Nha Trang với vẻ mộc mạc, đơn sơ khó kiếm tìm. Đừng chần chừ mà hãy xách balo tới đây và trải nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài liên quan Viện Hải dương học Nha Trang có gì mà giới trẻ check-in rầm rộ đến vậy? 4 Homestay Nha Trang đẹp, tiện nghi mà tiết kiệm Check in tại 4 quán cafe xanh tuyệt đẹp ở Nha Trang Top 3 quán hải sản ngon - bổ - rẻ không thể bỏ lỡ khi tới Nha Trang