Nhà hàng của Trấn Thành: A Mà Kitchen có xứng với giá tiền?

A Mà Kitchen được biết đến là nhà hàng của Trấn Thành và Hari Won - cặp vợ chồng "hot" của showbiz Việt. Được biết, chủ quán A Mà của em gái Trấn Thành là Huỳnh Mi, còn anh tham gia hỗ trợ điều hành, xây dựng quán từ những ngày đầu tiên.

Tuy vậy để dễ nhận biết và nhanh gọn hơn khi trao đổi, A Mà Kitchen thường được gọi là "nhà hàng của Trấn Thành". Quán nằm trên đường Tôn Đức Thắng, gần khúc giao với Lê Thánh Tôn. Đây sẽ là một ví trí đẹp song vì ảnh hưởng từ lô-cốt và quán cũng khá tối nên sẽ dễ bị lướt qua nếu không chú ý.

Điểm đầu tiên mà đa phần thực khách đến "nhà hàng của Trấn Thành" cũng khen ngợi, đề cao là thiết kế. Nhà hàng phục vụ món Hong Kong nên thiết kế cũng đi theo hướng hoài niệm, sặc sỡ của miền Hương Cảng.

Bài liên quan Hết 'hóng' livestream bà Nguyễn Phương Hằng, Huấn Hoa Hồng lại 'giảng giải đạo lý' đụng chạm Hoài Linh, Trấn Thành Mẹ Hồ Ngọc Hà hạ màn ồn ào làm rõ số tiền từ thiện Trấn Thành đã gửi




Theo nhiều nguồn tin, A Mà Kitchen được chính đích thân MC Trấn Thành giám sát và lựa chọn từ màu sơn đến nội thất tại quán. Từ các món ăn, chén, dĩa, bàn ghế đến bức tường, hay bàn chơi mạt chược cũng mang đậm văn chất Hong Kong.

Tuy vậy, nhiều thực khách, food blogger có ý kiến trái chiều về chất lượng món và giá tiền tại A Mà Kitchen. Theo họ, ẩm thực Hong Kong tại đây đúng là không tệ, có món khá ấn tượng nhưng giá tiền thì khá cao.


View this post on Instagram

A post shared by Duy & eat together (@candykun107)


View this post on Instagram

A post shared by Thanh An TV (@thanhantv.official)


Nhìn chung, ẩm thực tại A Mà vẫn được những đánh giá tích cực về hương vị, cách nêm nếm và đặc biệt là không quá dầu mỡ, nhiều bột ngọt như những định kiến thường thấy về món Hoa.


View this post on Instagram

A post shared by Kittlicious - Just Food (@kittlicious.rv)


View this post on Instagram

A post shared by RosaHoangAnh (@foodreview.kittencrush)


Để có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng của A Mà Kitchen không khó. Nhờ sự nổi tiếng của MC Trấn Thành, quán được check in, review khá nhiều ở instagram. Có thể nói, điểm trừ nhỏ duy nhất tính tới hiện tại của A Mà là giá khá cao so với những gì thực khách nhận được. Tuy vậy, đây cũng là một mức giá dễ hiểu với một nhà hàng có vị trí đẹp, phục vụ tốt và thiết kế chỉn chu như thế.

Nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn và món Hong Kong là loại hình ẩm thực khoái khẩu của bạn, một lần trải nghiệm A Mà Kitchen sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn: "Nhà hàng của Trấn Thành có đáng thử không?".

Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.