Kỉ niệm 3 năm yêu Trấn Thành khoe ảnh đầy tình cảm, nhưng sốc nhất vẫn là lời nhắn của cô vợ

Hôm nay (11/1), cặp đôi vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cùng đăng ảnh trên trang cá nhân ngập tràn hạnh phúc để kỉ niệm 3 năm yêu. Trấn Thành chia sẻ ngắn gọn nhưng ngọt ngào rằng: "We met 3 years ago" (Tạm dịch: Chúng ta đã gặp nhau cách đây 3 năm"). Còn cô vợ Hari Won lại dành nhiều tâm sự hơn để nói về ngày đặc biệt này. Bà xã Trấn Thành tường tận lại những việc mà hai vợ chồng cô đã làm trong ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Đặc biệt đó là quyết định ăn sang để mừng ngày đặc biệt này của hai vợ chồng.


Kỉ niệm 3 năm yêu Trấn Thành khoe ảnh đầy tình cảm, nhưng sốc nhất vẫn là lời nhắn của cô vợ

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đăng ảnh kỉ niệm 3 năm ngày yêu nhưng không quên kể xấu nhau

Thế nhưng, vì "tham ăn" nên đôi vợ chồng này đã ăn tối ở hai nơi đến mức no căng bụng, về đến nhà nằm trên giường thở hổn hển. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi". Cô không quên nhắn nhủ chồng: "Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha".


Vào ngày 25/12 vừa qua, Trấn Thành cũng chia sẻ khoảnh khắc mặc áo đôi cực tình tứ bênHari Won để kỉ niệm 2 năm ngày cưới.




Đặc biệt, nam MC còn dàng tặng bà xã loạt đồ hiệu đắt đỏ đến từ những thương hiệunổi tiếng trên thế giới.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)