WOW!!! JURASSIC WORLD ĐÃ ĐỔ BỘ VÀO UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE


WOW!!! JURASSIC WORLD ĐÃ ĐỔ BỘ VÀO UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE

Nếu là fan cứng của bộ phim Công viên Kỷ Jura thì chắc hẳn đã biết phần phim được mong đợi nhất: Fallen Kingdom (Vương Quốc Sụp Đổ) vừa mới ra mắt vào ngày 07/06 vừa qua. Nhưng chưa hết đâu nha, Klook còn có một tin siêu vui dành cho fan của bộ phim này nữa đây, Universal Studios Singapore vừa ra mắt sự kiện mới – Jurassic World: Explore và Roar (từ ngày 02/06 đến ngày 22/08), cho bạn trải nghiệm cực đã như trong thế giới thực về những sinh vật tiền sử tuyệt vời này!

P.S. Các bạn đừng quên là nên lựa chọn cho mình một bộ trang phục thoải mái và năng động, để không như Claire phải chạy trốn với giày cao gót…

1. Jurassic World: Roar! Show


Velociraptors, Pteranodons và vua khủng long – T-Rex đang trốn thoát! Liệu Will Miles – Trưởng an ninh tại Jurassic World có thể lập lại trật tự trước khi chúng tàn phá thế giới hay không?


Nếu bạn sống sót sau cuộc nổi loạn, bạn còn có thể chụp một vài bức hình với T-Rex và anh hùng Miles nữa đấy!

Địa điểm: Hollywood Lagoon Stage

Thời gian: 1h30 chiều, 4h chiều, 6h30 chiều hàng ngày (thêm suất 9h tối vào thứ 6 & thứ 7)

2. Jurassic Encounter: Trải nghiệm tương tác thực tế ảo


Có phải bạn luôn mong muốn được quay ngược thời gian để được thử trải nghiệm cuộc sống thời tiền sử khi có những sinh vật huyền thoại này? Thế thì trong khi chờ đợi việc phát minh cỗ máy thời gian, hãy cùng Universal Studios Singapore bước vào thế giới thực tế ảo – nơi bạn có thể đi bộ bên cạnh những con khủng long đồ sộ nhất.

Đặc biệt, bạn còn có thể lưu giữ kỉ niệm trải nghiệm này với hình ảnh hay video ở mức giá SGD25 (= USD18,70) hoặc cả hai với giá SGD40 (= USD29,92) nữa nhé.

Địa điểm: Hollywood Lagoon Stage

Thời gian: Hằng ngày từ 2h đến 2h30 | 3h30 chiều đến 6h tối | 7h tối đến 8h tối

3. Raptor Training School: trở thành người huấn luyện khủng long chuyên nghiệp


Bạn có nhớ phân cảnh này trong tập đầu tiên của Thế Giới Khủng Long không?

Đến Universal Studios Singapore, bạn sẽ cơ hội trở thành Owen Gardy đến gần và tiếp xúc trực tiếp với một Velociraptor thứ thiệt.


Không chỉ được tìm hiểu và học hỏi cách ra dấu hiệu bằng tay, bạn sẽ còn được huấn luyện các kĩ năng cơ bản của một người huấn luyện để có thể thoát khỏi cuộc xâm lược kỷ Jura.


P.S. Klook nhắc nhẹ hoạt động này thu hút rất đông khách nên đừng quên đăng kí trước để giữ chỗ hen!

Địa điểm: Lối vào của khu The Lost World

Thời gian:

– Chủ nhật đến Thứ năm 12h trưa, 2h chiều, 4h15 chiều, 6h chiều

– Thứ sáu 12h trưa, 2h chiều, 4h30 chiều, 7h tối

– Thứ bảy 11h30 trưa, 2h chiều, 4h30 chiều, 7h30 tối

4. Cẩn thận! Những quả trứng khủng long của tiến sĩ Rodney sắp nở.


Dành cho những bạn chưa biết, Tiến sĩ Rodney là nhà sinh vật cổ có nhiệm vụ chăm sóc vườn ấp trứng khủng long. Ông ấy bị phát hiện vận chuyển những quả trứng quý giá trong phần phim The Lost World. Nhưng rất có thể là ông ấy sẽ không kịp mang những quả trứng sắp nở này về vườn đâu… Và sự thật thế nào thì hãy cùng khám phá tập phim đặc biệt này tại Universal Studios Singapore nhé!

Chờ gì chưa nhanh tay ghi chứ lại lịch đến công viên ngay vì tin tốt là tiến sĩ Rodney sẽ ở lại đến cả sau ngày 22/8.

Địa điểm: The Lost World (bắt đầu từ 29 tháng 6)

Thời gian:

– Những ngày không có Hollywood Dreams Parade: 1 giờ chiều, 3 giờ chiều, 5 giờ chiều, 6h30 tối

– Những ngày có Hollywood Dreams Parade: 12h trưa, 2h30 chiều, 5h chiều, 7h tối

5. Chụp hình với khủng long trên khắp công viên


Hàng loạt các loài khủng long khác nhau đang chờ đón bạn khắp Universal Studios Singapore. Bạn sẽ há hốc khi nhìn thấy Pteranodons chạy vọt ngay trên đầu bạn tại Hollywood Boulevard, hay T-rex đang lục lọi đồ ăn tại Universal Store và Stegosaurus khổng lồ “thoải mái” bước đi trên phố.


Bạn còn nhớ chiếc lồng Gyrosphere xuất hiện trong phần phim đầu tiên không? Khi đến công viên từ ngày 08/06, bạn sẽ có cơ hội được chụp hình chiếc lồng này luôn đấy.


Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm Thế giới khủng long, hãy lập hội đến ngay Universal Studios Singapore từ ngày 02/06 đến ngày 22/08 nhanh nào!

Và nếu muốn nhanh gọn, không phải chờ đợi hàng dài mua vé thì hãy đặt mua ngay vé trên Klook nhé! Với tính năng xác nhận tức thời, bạn có thể mua vé ngay tại cổng rồi xuất trình voucher điện tử trên di động là đã có thể vào cửa ngay và luôn. Nếu bạn lo lắng về điều kiện thời tiết thì yên tâm đi, vì vé Klook là vé mở, bạn có thể đến công viên trong bất kì ngày nào, miễn là vé còn thời hạn nha.


Nguồn : KLOOK Vietnam