Phiêu lưu tới thời tiền sử khi khủng long chiếm đóng Universal Studios Singapore

Du khách có thể đắm mình vào thế giới khủng long với những màn trình diễn sống động như thật, trải nghiệm tăng cường thực tế ảo và tham gia chương trình tương tác huấn luyện khủng long raptor hoàn toàn mới.

Từ ngày 2 tháng 6 đến ngày 22 tháng 8, hãy cùng đắm mình vào thế giới của thế giới khủng long Jurassic World: Explore & Roar tại Universal Studios Singapore nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa, và bước vào một cuộc phiêu lưu tới thời tiền sử khi khủng long dạo chơi khắp mặt đất! Với những màn trình diễn sống động như thật, trải nghiệm tăng cường thực tế ảo và chương trình tương tác huấn luyện khủng long raptor hoàn toàn mới, những sinh vật bá chủ thời tiền sử sẽ chiếm đóng công viên chủ đề khi bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom được công chiếu tại các rạp IMAX và 3D ở Singapore vào ngày 7 tháng 6 sắp tới.


Phiêu lưu tới thời tiền sử khi khủng long chiếm đóng Universal Studios Singapore

Bước vào Hollywood và choáng ngợp bởi những mô hình khủng long và đạo cụ với kích thước như thật trong phim Jurassic World, bao gồm từ chiếc Gyrosphere đặc trưng đến loài khủng long Stegosaurus phiến sừng. Người hâm mộ có thể lần theo dấu chân khổng lồ của loài T.rex từ khu vực New York tới khu vực Lost World để khám phá vô vàn nhân vật và hoạt động thú vị, trong đó có cô khủng long Velociraptor Val luôn theo sát người huấn luyện của mình, Wyatt; cũng như Dr. Rodney và bộ sưu tập trứng khủng long quý báu của ông.

Du khách có thể trải nghiệm tất cả các chương trình đặc biệt của chương trình Jurassic World: Explore & Roar (Thế giới Jurassic: Khám phá và gầm gừ) với tấm vé vào tham quan Universal Studio như thông thường. Bên cạnh đó, những ai thích tìm kiếm cảm giác mạnh có thể tiếp tục tận hưởng chuyến tham quan đầy hứng khởi tại công viên theo chủ đề với những trò chơi cảm giác mạnh như Jurassic Park Rapids Adventure, Canopy Flyer, Dino- Soarin’ và vẫn còn nhiều trò chơi hơn thế nữa.

Jurassic World: Roar! (Thế giới Jurassic: Gầm Gừ)


Điểm nhấn của sự kiện là màn trình diễn trực tiếp sống động hoàn toàn mới mang tên “Jurassic World: Roar!” sẽ đưa du khách đến gần hơn với những sinh vật thời tiền sử tuyệt vời của công viên. Bố trí tại khu vực Hollywood Lagoon Stage hoành tráng – sân khấu trình diễn ban ngày lớn nhất từ trước tới giờ của công viên chủ đề – du khách sẽ được đến với hàng loạt pha hành động khi loài Velociraptors háu đói, loài Pteranodons mau lẹ và loài T.rex dũng mãnh thoát khỏi chuồng và gây náo loạn đường phố Hollywood ngay trước mắt khán giả. Là chương trình mùa hè với nhiều pha hành động nhất Universal Studios Singapore, chương trình nghẹt thở này hứa hẹn sẽ là một chuyến du ngoạn cùng khủng long vô cùng căng thẳng nhưng đầy hứng khởi cho dukhách.

Raptor Training School – Trường huấn luyện khủng long Raptor


Những người hâm mộ can đảm của Jurassic World cuối cùng có thể học được một số kỹ năng độc đáo cần thiết để huấn luyện loài khủng lòng nguy hiểm bằng cách đăng ký chương trình Raptor Training School huấn luyện khủng long– một trải nghiệm có một không hai mà người tham gia có thể thực sự đối mặt với loài Velociraptor! Chương trình mới nhất này nhằm hướng dẫn những fan hâm mộ khủng long trẻ tuổi về tầm quan trọng của việc giao tiếp, sự đề cao và tôn trọng lẫn nhau giữa khủng long và huấn luyện viên. Trong suốt chương trình kéo dài 20 phút, người tham gia sẽ được gặp gỡ Wyatt, một chuyên gia huấn luyện khủng long, người sẽ chỉ dạy các kỹ năng ứng phó với những sinh vật săn mồi ranh mãnh này.

Jurassic Encounter – Đối mặt với khủng long


Các nhà cổ sinh vật học tương lai và những người đam mê khủng long có thể đến khu vực New York Public Library và tương tác với những chú khủng long trên màn hình lớn với công nghệ thực tế ảo tương tác hiện đại nhất. Du khách sẽ được tận mắt thấy mình trên màn hình bên cạnh những chú T.rex, Triceratops khổng lồ và các loài khủng long dũng mãnh khác với khoảng cách cực gần. Khủng long Gyrosphere và T.rex sẽ xuất hiện từ ngày 8 tháng 6.

Hatched! Featuring Dr. Rodney (điểm đến chính thức sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 6)


Công viên tràn đầy mong đợi khi chờ đón quả trứng Velociraptors mới nhất nở! Cùng Dr. Rodney đưa chuyến hàng quý giá chứa đựng trứng khủng long tới khu nuôi ấp của công viên. Những du khách may mắn còn có thể có cơ hội được chứng kiến cận cảnh khủng long Velociraptor con nở ra từ trứng – một sự kiện chỉ có một lần trong đời của thời kỳ tiền sử!

Thời gian diễn ra các chương trình biểu diễn và trải nghiệm


Chương trìnhĐịa điểmThời gianJurassic World: Roar!Hollywood Lagoon StageHàng ngày lúc 1.30 chiều, 4.00 chiều, 6.30 chiềuChương trình bổ sung lúc 9.00 tối vào các ngày thứ Sáu và thứ BảyRaptor Training SchoolLost worldChủ Nhật – Thứ Năm: 12.00 chiều, 2.00 chiều, 4.15 chiều, 6.00 chiềuThứ Sáu và Thứ Bảy: 12.00 chiều, 2.00 chiều, 4.30 chiều, 7.00 chiềuCác buổi bổ sung vào lúc 11:30 và 7.30 tối vào Thứ Bảy

Vì số lượng có hạn, chúng tôi khuyếnkhích người tham gia đăng ký trướcHatched! FeaturingDr. Rodney (Điểm đến cố định sẽ mở cửa từ ngày 29 tháng 6 năm 2018)Lost WorldHàng ngày lúc 1.00 chiều, 3.00 chiều, 5.00 chiều, 6.30 chiềuVào các ngày có Hollywood DreamsParade: 12.00 chiều, 2.30 chiều, 5.00 chiều, 7.00 chiềuMô hình và bản sao với kích cỡ như thật trong phim Jurassic WorldHollywoodMở cửa cả ngàyJurassic Encounter (Trải nghiệm Thực tế Tương tác)New York Public LibraryMở cửa cả ngày

Lưu ý: Thời gian có thể thay đổi. Tham khảo lịch biểu diễn hàng ngày tại công viên chủ đề để biết thời gian cập nhật mới nhất.

Đặt ngay Vé Universal Studios Singapore giá rẻ nhất

Nguồn : divui.com