Đừng bỏ quên Lagos khi đến Portugal

Làm thế nào để đến Lagos?

Sân bay gần Lagos nhất nằm ở Faro. Khi bạn hạ cánh ở sân bay Faro, để đến được Lagos bạn phải đi theo 2 hành trình.+ bạn sẽ phải bắt bus hoặc taxi về ngày trung tâm của Faro. Bạn có thể bắt bus số 16 để về ngay trung tâm Faro, giá vé là 2.25€/ lượt, có thể mua ngay trên bus. Ngoài ta nếu bạn muốn bắt taxi thì giá taxi giao động từ 10-12€. Giá có thể rẻ hơn nếu bạn đi bằng Uber.+ Từ trung tâm Faro bạn có thể đi bus hoặc tàu đến Lagos. Đi tàu từ Faro đến Lagos mất tầm 1 tiếng 50 phút, giá vé 1 lượt là 7.30€ hoặc bạn có thể đi bus của hãng Eva. Bạn mua vé ngay tại chỗ bán vé ở main station. Lịch chạy của bus có thể tham khảo ở đây: http://eva-bus.com/pdf/57.pdfNgoài ra, khách du lịch thường hay di chuyển từ Lisbon đến Lagos. Tương tự, từ Lisbon đến Lagos bạn có thể đi bằng bus hoặc tàu.Bus: 1 ngày sẽ có tầm 5 chuyến của 3 hãng Rede Expresso, Eva or Renex buses từ Lisbon đi Lagos. Thời gian của chuyến đi là 3 giờ 45 phút. Giá vé 1 chiều là 19€/người và 2 chiều là 36€/người. Lịch xe chạy các bạn có thể xem thêm ở đây Train: tàu đi từ Lisbon đến Lagos sẽ phải đổi tàu ở Tunes, các bạn nhớ chú ý nhé. Tàu đi từ Lisbon đến Tunes thì cực xịn, nhanh và đặt chỗ trước trông khi tàu từ Tunes đến Lagos chay chậm hơn. Vé tàu từ Lisbon đến Lagos khoảng 25€.Theo mình, nếu các bạn đi từ Lisbon đến Lagos thì nên di chuyển bằng bus. Tuỳ thời gian dài hơn nhưng các bạn không phải chuyển tàu.

Có gì ở Lagos?

Tất nhiên đến với thành phố biển thì phải có biển rồi nhỉ. Dọc theo đường Av. dos Descobrimentos là cả chục bãi biển đẹp đẽ của Lagos đang chờ bạn, trong đó có bãi Meia Praia – một trong những bãi biển lớn nhất ở châu Âu. Các bãi biển nhỏ hơn có phần riêng tư được quây bởi các vách núi đá sa thạch đỏ au như bãi Batata hay Donna Ana được khách trẻ và người mê phong cảnh thiên nhiên chọn đến.
Đừng bỏ quên Lagos khi đến Portugal
Và chẳng ai muốn bỏ qua một chặng dạo bộ trên cung đường ven biển Lagos đã được bầu chọn là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất thế giới. Tạo hình của các vách núi đá bên mặt biển xanh đã trở thành biểu tượng của không chỉ Lagos mà còn của cả dải bờ biển Algarve. Các khối sa thạch màu vàng pha đỏ càng đậm màu hơn khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh càng trở nên hư ảo.
Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động biển khác như lướt sóng, ngắm cá heo, chèo thuyến, đi xem hang động, …. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây. Giá của 1 tour xem cá heo là 40€/người.
Nguồn : gody.vn