Checkin cùng "Ông trăng vàng lơ lững" làm giới trẻ săn đón tại Đà Lạt

Cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu khu Trại Mát dường như trở thành một điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nếu chiếc thang trắng bắt cao để bạn lấy trọn vườn Cẩm Tú Cầu thì bây giờ lại có thêm một "Ông trăng lơ lững" để bạn ôm trọn bầu trời Đà Lạt vào khung hình.

Checkin cùng "Ông trăng vàng lơ lững" làm giới trẻ săn đón tại Đà Lạt

FB:Nguyễn Li

ĐỊNH VỊ "CUNG TRĂNG VÀNG"-VƯỜN CẨM TÚ CẦU KHU TRẠI MÁT

Nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, cánh đồng Cẩm Tú Cầu khu Trại Mát dường như là điểm check-in không thể không ghé khi đến Đà Lạt.

@ryker.ng

@typ.hoĐể đi đến đây, đi từ trung tâm Thành phố Đà Lạt bạn đi theo hướng Trần Hưng Đạo – Hùng Vương rồi đi dọc theo Quốc lộ 20 hướng về khu Trại Mát. Rẽ theo hướng chùa Linh Phước - Đồi chè Cầu Đất, cánh đồng Cẩm Tú Cầu này cách ga Trại Mát tầm 500m về phía tay trái. Khi chạy nhớ chú ý bảng chỉ dẫn để rẽ vào vườn. Đến đây gửi xe các bạn nhớ tự khóa cổ lại nhé. Vé tham quan là 15k/người, như vậy bạn có thể tha hồ oanh tạc khắp chốn thiên đường sống ảo này bao lâu thì tùy thích nhé.

@_lylong

@phuonglions136

"ÔNG TRĂNG VÀNG LƠ LỮNG" VÀ MỘT LOẠT BACKGROUND SỐNG ẢO

Chẳng ngần ngại khi nói Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu này là một thiên đường sống ảo bởi vì dù bạn đứng ở gốc nào trong vườn đều có thể có những thước ảnh đẹp. Từ cầu thanh đặt giữ đồng hoa rộng lớn cho bạn bao trọn cả vườn hoa vào khung hình, đơn giản với những con đường đi xẻ dọc đồng hoa hay bất chợt vớ chiếc xe kút kít chở rơm cũng làm bạn trở thành một nông dân "chăm hoa bất đắc dĩ".





@tuxinguyen,@shiyurenyamane,@huengoo,@cuongkhii,@minhthuneeeVà "Ông trăng vàng lơ lững" này tuy chỉ mới xuất hiện gần đây những độ săn đón, xếp hàng để chụp được cùng nó cũng không thua kém gì so với những người anh, người chị của nó. Với một màu vàng tươi tắn hòa với màu xanh trong của bầu trời, thêm vào đó là tài canh góc chụp của những photographer thì thật không khó để bạn có những shoot hình "ngồi tựa cung trăng" trong cổ tích.

@huynguyen2311

FB: Nguyễn Li

@huynguyen2311