15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ

Khi yêu nhau, bao giờ người ta cũng muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn trong thế giới riêng của hai người. Ở đó, hai tâm hồn được hòa thành một, tạm gác lại những vai trò mà mỗi người đang mang để chỉ nhìn thấy đối phương rồi vỗ về và yêu thương nhau. Hiểu được nhu cầu này, các khách sạn, resort nghỉ dưỡng dành riêng cho những người yêu nhau đã ra đời. Không ngừng cải tiến để mang đến sự hài lòng cho những khách hàng của mình, sau đây là danh sách 15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà các cặp tình nhân không nên bỏ lỡ.

1. Cavas Wine Lodge, Argentina

Cavas Wine Lodge là một khách sạn lãng mạn nằm ở trung tâm vùng rượu vang Mendoza, Argentina. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm những chuyến dã ngoại ở trung tâm vùng rượu vang Mendoza cùng hệ thống phòng nghỉ hướng về phía Tây – dãy núi Andes. Tất cả tạo nên không gian hoàn hảo cho những đôi đang muốn tìm không gian riêng tư cho cả hai. Sau một ngày đi xe đạp hoặc cưỡi ngựa xung quanh vườn nho, các bạn có thể tận hưởng sự thư giãn với các dịch vụ chuyên nghiệp tại Spa như liệu pháp trị liệu bằng rượu vang hay massage.

15 khách sạn lãng mạn nhất thế giới mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ
Ảnh: I escape
Ảnh: north traveller

2. Farmhouse Inn, California

Nằm trong khu rừng của thung lũng sông Nga, Farmhouse Inn là một khu phức hợp lãng mạn, nên thơ với hệ thống nhà nghỉ riêng biệt có màu vàng kem bao quanh trang trại mang phong cách Barnyard sang trọng. Farmhouse Inn gồm có 25 phòng spa riêng biệt, trong đó, mỗi phòng đều có lò sưởi cỡ đại, bồn tắm sử dụng xà phòng hữu cơ như một nơi ẩn náu thiên đường dành cho những người đang yêu; cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết. Ngoài ra, khi đến đây, nàng và chàng có thể đăng ký tham gia các tour tham quan hầm rượu vang nếu một trong hai yêu thích thức uống này hoặc thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh tại các nhà hàng nổi tiếng trong vùng.

Ảnh: Farmhouse Inn
Ảnh: Inspirato
Ảnh: Visit California

3. Castello di Casole – khu nghỉ dưỡng Timbers, Ý

Là những tòa nhà theo lối kiến trúc cổ điển với vườn nho, vườn cây ôliu có tuổi đời nhiều thế kỷ, tất cả đã tạo nên khu nghỉ dưỡng sang trọng Timbers, nước Ý. Castello di Casole có diện tích rộng hơn 1.700 ha, được xây dựng từ thế kỷ 10. Tại đây, các cặp đôi có thể dạo bước bên nhau từ những ngôi nhà bằng gỗ sang cánh rừng, đồng cỏ hay cùng tham gia các lớp học nấu ăn sử dụng thực phẩm địa phương. Nếu không muốn đi xa, bạn và người ấy có thể thử các liệu pháp spa trẻ hóa, dịch vụ massage hoàn hảo hoặc ngâm mình trong hồ bơi thời Trung Cổ. Ngoài ra, bạn đang có ý định ngỏ lời cầu hôn với nàng, hãy hỏi nhẹ nhân viên của khách sạn, họ có thể giới thiệu bạn với những thợ hoàn kim nổi tiếng trong vùng.

Ảnh: Belmond
Ảnh: Travel + Leisure
Ảnh: Amoma

4. Manoir Hovey, Canada

Tọa lạc tại một vùng nông thôn phía Đông thành phố Quebec từ năm 1990, Manoir Hovey từng là biệt thự nghỉ dưỡng của một thương nhân Atlanta. Trải qua nhiều năm, nơi này đã trở thành điểm đến mà những đôi yêu nhau không muốn rời đi, với hệ thống phòng nghỉ trang nhã gồm 37 phòng có view nhìn ra mặt hồ Massawippi bên cạnh các hoạt động giải trí dành cho hai người như chèo thuyền, bơi lội, tản bộ đường dài. Nếu có cơ hội ghé thăm khách sạn lãng mạn này vào mùa Đông, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác ấm áp bên cạnh lò sưởi đặt riêng cho mỗi phòng và cùng người ấy thưởng thức mùi vị ngọt ngào của những ly sôcôla nóng.

Ảnh: Tourisme Montreal
Ảnh: XO Private
Ảnh: condenasttraveler

5. Nihi Sumba, Indonesia

Nihi nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Sumba, một hòn đảo hẻo lánh ở Indonesia. Với kết cấu nhà gỗ, mái tranh cùng hồ bơi ngoài trời, Nihi Sumba là một khu nghỉ dưỡng sinh thái thích hợp với những cặp đôi yêu thích khám phá. Được bao phủ bởi 400 mẫu rừng nhiệt đới và bờ biển dài cát trắng xóa, đến đây, du khách sẽ có cảm giác như mình là Robinson bởi không khí hoang sơ, vắng vẻ cùng các hoạt động như thám hiểm rạn san hô, lướt sóng. Nếu không thích các hoạt động thám hiểm, hai bạn có thể tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau với khóa học Yoga hay dịch vụ spa tình nhân ngay tại phòng. Bên cạnh đó, ngắm bình mình trên đảo lúc sáng sớm cũng là một trong những hoạt động được các cặp đôi yêu thích.

Ảnh: Prozorivrata
Ảnh: The Telegraph
Ảnh: Nihi Sumba

6. Rosewood CordeValle, California

Nằm ở chân đồi của dãy núi Santa Cruz, phía Bắc California, Rosewood CordeValle là khu nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho những đôi yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ và căn hộ Rosewood CordeValle được trang trí với gam màu chủ đạo là kem kết hợp với đồ dùng bằng gỗ, da. Mỗi phòng đều có lò sưởi và sân hiên riêng nhìn ra dãy núi Santa Cruz. Tại đây, chàng và nàng có thể ghé thăm nhà máy rượu Cros La Chane, nơi hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên cạnh những ly rượu vang.

Ảnh: Booking.com
Ảnh: The Mercury News
Ảnh: Travel + Leisure

7. Rosewood Castiglion del Bosco, Ý

Nếu muốn tìm kiếm không gian thơ mộng như truyện cổ tích, bạn có thể tham khảo khách sạn lãng mạn Rosewood Castiglion del Bosco. Nằm ở vùng nông thôn Tuscany, cách thị trấn Montalcino 12 km, Rosewood Castiglion del Bosco lấy lòng các cặp đôi từ những phút ban đầu bằng các dịch vụ chu đáo. Với khung cảnh cây xanh xung quanh Val D’Orcia, khách sạn lãng mạn này là nơi lý tưởng cho các cặp đôi có những phút riêng tư với các hoạt động như đi xe đạp, đi bộ đường dài và câu cá.

Ảnh: Travel +Leisure
Ảnh: Escorted Italy Tours
Ảnh: Rosewood

8. Petit St. Vincent, St. Vincent và the Grenadines

Nằm trên một hòn đảo bao quanh bởi vùng nước màu xanh ngọc lam, Petit St. Vincent đưa du khách trở về với không khí yên bình, thư thái với hệ thống phòng nghỉ không sử dụng wifi, điện thoại, truyền hình. Hướng nhìn ra bờ biển Caribbean, tiệc nướng trên bãi biển và ngắm sao đêm là những hoạt động mà chàng và nàng có thể trải nghiệm khi đến khách sạn Petit St. Vincent.

Ảnh: National Geographic Lodges
Ảnh: Fodors Travel Guide


10 trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi du lịch Bồ Đào Nha10 trải nghiệm tuyệt vời dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Bồ Đào Nha đầy màu sắc sắp tới của bạn. Cùng ELLE khám phá nhé.

9. Amandari, Indonesia

Amandari là một khu nghỉ mát nằm trên hẻm núi sông Ayung, Indonesia. Khách sạn lãng mạn này nổi tiếng với không gian riêng tư dành cho những người yêu nhau, với 30 phòng và suite có cấu trúc mở ba phía nhìn về khu vườn. Đến đây, nàng và chàng có thể tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn khi cùng nhau tản bộ dưới những con đường rợp bóng cây bên trong ngôi làng Bali được tái hiện lại hay thả lỏng tâm trí và cơ thể của mình cùng dịch vụ spa bên cạnh ao sen, sau đó kết thúc một ngày với bữa tối ngọt ngào tại nhà hàng bằng gỗ tếch, gỗ tre.

Ảnh: Travel + Leisure
Ảnh: Only Exclusive Travel

10. Cala de Mar Resort & Spa Ixtapa, Mexico

Cala de Mar Resort & Spa Ixtapa là một hệ thống nghỉ dưỡng và spa được xếp chồng lên nhau theo hướng bậc thang, nằm sát vách núi Mexico. Có 54 suite được bố trí khéo léo mà nếu nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ không thể nào thấy hết. Mỗi suite là một thiết kế riêng biệt với sân hiên ngoài trời nhìn ra hướng biển Thái Bình Dương, tạo cho các cặp đôi cảm giác vừa ấm cúng vừa thoáng đãng, yên tĩnh.

Ảnh: Travel + Leisure
Ảnh: Vossy

11. Londolozi, Nam Phi

Khách sạn lãng mạn Londolozi thực sự thích hợp với những cặp đôi say mê thế giới thiên nhiên và động vật hoang dã. Thật vậy, Londolozi là chuỗi năm trại săn bắn khác nhau nằm dọc theo Sông Cát thuộc Khu bảo tồn Sabi Sand Game của Nam Phi. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng các tiện nghi chu đáo, kiến trúc phòng nghỉ trang nhã mà còn có cơ hội cùng chàng khám phá thế giới thiên nhiên và thăm các loài động vật hoang dã.

Ảnh: Giltedge Africa
Ảnh: Londolozi
Ảnh: Relais & Châteaux

12. The Brando, Tahiti

Tetiaroa từng được biết đến như là nơi nghỉ mát mùa Hè của Hoàng gia Tahiti. Cho đến những năm 1960, diễn viên Hollywood Marlon Brando đã mang đến luồng gió mới cho nơi này. Chính thức khai trương vào 2014, The Brando trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những đôi yêu nhau. Hàng năm, có rất nhiều cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới quyết định tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại hệ thống 35 biệt thự với thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng được bao quanh bởi những rặng dừa xanh ngát. Đến đây, bạn và người ấy sẽ được trải nghiệm bữa tối ngoài trời dưới ánh nến lung linh và bầu trời đầy sao, cùng tiếng sóng vỗ rì rào như chúc phúc cho chuyện tình đẹp đẽ của hai người.

Ảnh: Tahiti.com
Ảnh: thebrando.com

13. Twin Farms, Vermont

Có thể nói, Twin Farms là nơi “trú ẩn” tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân khi đến Vermont. Twin Farms là những ngôi nhà làm từ chất liệu đá, gỗ tuyết tùng. Bên cạnh những tiện nghi và vô số hoạt động chỉ riêng hai người như chèo thuyền, trượt tuyết, khách sạn lãng mạn này còn nổi tiếng về ẩm thực phong phú. Tại đây, chàng và nàng có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp Nathan Rich chế biến và phục vụ thức ăn tại bàn hoặc tận hưởng bữa tối ngoài trời cho hai người trên khu đất rộng lớn. Kết lại một ngày bằng giấc ngủ ấm áp bên trong ngôi nhà bằng gỗ tuyết tùng có bồn tắm chìm phía trước lò sưởi, còn gì tuyệt vời hơn?

Ảnh: NTSQ Velo
Ảnh: Twin Farms
Ảnh: Twin Farms

14. Khách sạn tại Willow Grove, Virginia

Khách sạn tại Willow Grove đã trở thành điểm đến hoàn hảo trong mắt những cặp đôi với khung cảnh bình dị ở chân núi Blue Ridge và mùi vị rượu vang đặc sản của miền Trung Virginia. Tại đây, các cặp đôi có thể thưởng thức món Canapes ngon lành bên cạnh bữa tối ấm áp nhẹ nhàng dành cho hai người.

Ảnh: Virginia.org
Ảnh: JustLuxe

15. Four Seasons Resort Koh Samui, Thái Lan

Đây là khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Laem Yai, Thái Lan. Được biết, kêt từ khi mở cửa tới nay, Four Seasons Resort Koh Samui đã chứng kiến hàng chục màn cầu hôn từ các cặp đôi và vẫn chưa cặp đôi nào nói “không” khi ở đây. Hết sức quan tâm tới nhu cầu những người đang yêu nhau, khách sạn lãng mạn này đã đánh cắp trái tim du khách với những hoạt động như massage tình nhân dưới hoàng hôn, bữa tối riêng tư được bài trí lãng mạn với nến và hoa bên bờ biển hay cuộc khám phá trên Minor Affair – du thuyền của khu nghỉ dưỡng.

Ảnh: Four Seasons
Ảnh: Agoda
Ảnh: Four Seasons

 

10 trải nghiệm du lịch có thể thay đổi cuộc đời bạn

Những địa điểm du lịch lãng mạn nhất tại Paris