Rủ nhau tới Đà Lạt check-in 'Nấc thang lên thiên đường' có thật ngoài đời

Những ngày cuối thu, chớm đông là khoảng thời gian mà vùng đất cao nguyên Lâm Viên trở nên xinh đẹp và nên thơ hơn bao giờ hết. Đà Lạt vốn được ôm trọn trong bầu không khí trong lành, mát lạnh quanh năm nên chỉ cần không phải là mùa mưa thì nơi này đều rất đông khách. Hàng năm vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 và đặc biệt là dịp Giáng Sinh tháng 12, Đà Lạt đón nhận rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi đổ về.

Rủ nhau tới Đà Lạt check-in 'Nấc thang lên thiên đường' có thật ngoài đời

Vì là một thành phố núi nhỏ bé, nên để thu hút khách du lịch, người dân nơi này thường xuyên xây dựng rất nhiều địa điểm để chụp hình "sống ảo". Cũng vì vậy mà mỗi năm du khách có đến đây 2, 3 lần thì cũng có rất nhiều thứ mới mẻ để thăm thú.

Mới đây nhất, một chiếc cầu thang trắng độc đáo đã hiện hữu giữa trời Đà Lạt khiến giới trẻ mê mẩn thay phiên nhau đến đây check-in.

Bật mí với các bạn chiếc cầu thang trắng này có tên gọi là Stairway To Heaven, Cầu thang vô cực hay Nấc thang lên thiên đường. Chiếc cầu thang này là một chi tiết trang trí bên trong Nông trại vui vẻ (Sunny Farm) tọa lạc ở dốc số 7, phường 11, Đà Lạt. Sunny Farm là một khu phức hợp có một số homestay và quán cà phê nhỏ xinh cùng với nhiều tiểu cảnh trang trí bắt mắt giúp khách tham quan tha hồ chụp được những tấm ảnh nghìn like.

https://img.lostbird.vn/2018/10/25/453419/George_Lamberis_facebook.com_1728432007283955.mp4

Ảnh chuyển động sẽ khiến nơi này trở nên tuyệt mỹ hơn. Video của bạn Diệu Xuân.

https://img.lostbird.vn/2018/10/25/453419/George_Lamberis_facebook.com_1728432367283919.mp4

Nơi này bỗng trở nên nổi tiếng hơn nhờ có chiếc cầu thang trắng đặc biệt này. Bậc thang được sắp xếp từ lớn đến bé, đi vài bước, bạn sẽ có cảm giác đang đi lên tầng mây trắng trong xanh của bầu trời Đà Lạt còn bên dưới là một góc nhỏ với quang cảnh nhà đèn quen thuộc.

Cũng vì lẽ đó, mà ai đến check-in cũng đều tán thưởng đây là "nấc thang lên thiên đường". Nếu có ý định quay lại Đà Lạt vào thời gian sắp tới chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm tham quan thú vị này, nếu chán chụp ảnh thì ngồi nghỉ chân ở quán cà phê trong Sunny Farm cũng đủ cho bạn bộ sưu tập ảnh sống ảo suốt cả tháng rồi.

Nếu có dịp đến thăm cây cầu vô cực này, hãy nhớ chia sẻ cùng Lost Bird nhé!!