Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore mà bạn nên biết

Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore mà bạn nên biết

Singapore không chỉ là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là một nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới đối với nhiều cặp đôi. Nếu như bạn cũng đang có kế hoạch đi chụp ảnh cưới tại Singapore thì hãy note ngay những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore

Du lịch Singapore từ lâu luôn là một sự lựa chọn yêu thích của những người dân Việt Nam. Với một nền du lịch rất phát triển về quy mô, đáp ứng được nhiều sở thích của khách du lịch. Chính vì vậy, mỗi năm có hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đã đến Singapore để du lịch. Trong thời gian gần đây, có rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn Singapore là địa điểm chụp ảnh cưới. Nếu như bạn có điều kiện về tài chính thì Singapore chắc chắn sẽ là một địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời. Và hãy để chuyến đi chụp ảnh cưới tại Singapore thêm trọn vẹn với những kinh nghiệm chụp  ảnh cưới tại Singapore mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây nhé.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại SingaporeDi chuyển

Nếu như đây là lần đầu tiên bạn đến với quốc đảo sư tử thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ và lo lắng khi di chuyển tại Singapore. Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore thì bạn nên tìm hiểu trước trên bản đồ những địa điểm mà bạn sẽ đến để chụp ảnh cưới. Điều này sẽ giúp bạn được chủ động hơn trong việc lên lịch trình. Sau khi đã xác định rõ được các địa điểm mà mình sẽ đến thì hãy tra xem cách đi lại, di chuyển giữa các địa điểm này như thế nào.

Các phương tiện giao thông chủ yếu tại Singapore là tàu điện ngầm, xe bus hoặc taxi. Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore thì bạn và người thương của mình nên đi lại bằng taxi. Giá tuy có hơi cao hơn sao với xe bus hay tàu điện ngầm nhưng bạn có thể chủ động được lịch trình. Và khi cô dâu đang mặc bộ váy cưới trên người thì việc đi lại bằng xe bus hay tàu điện ngầm thực sự không thuận tiện chút nào.

Nên đặt vé máy bay từ sớm

Bạn nên có kế hoạch từ sớm và đặt vé máy bay trước khoảng vài tháng để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Nếu như may mắn bạn có thể săn được những vé máy bay giá 0 đồng đấy. Một số hãng hàng không quen thuộc bạn có thể lựa chọn như Jetstar, Tiger Airways, Vietnam Airlines,…

Thuê khách sạn hoặc homestay

So với những quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á thì giá khách sạn tại Singapore là khá đắt đỏ. Giá khách sạn tại Singapore trung bình rơi vào khoảng từ 100 đến 200 đô Singapore (khoảng 1,8 đến 5 triệu).  Để tiết kiệm chi phí thì bạn nên thuê nghỉ tại các homestay với giá chỉ tầm 80 – 100 đô Singapore. Đây cũng là một hình thức mà được phần lớn người Việt Nam lựa chọn khi du lịch tại Singapore. Ở tại các homestay này bạn cũng sẽ tiết kiệm được tiền ăn uống do có thể tự nấu nướng.

Lựa chọn nhiếp ảnh và chuyên viên trang điểm

Cho dù đi chụp ảnh cưới tại bất cứ nơi nào thì việc lựa chọn nhiếp ảnh và chuyên viên trang điểm cũng là việc không thể thiếu. Theo như kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Singapore thì bạn không nên thuê thợ ảnh và chuyên viên trang điểm từ bên Việt Nam sang vì như vậy sẽ rất tốn kém. Tại Singapore cũng có rất nhiều những studio do người Việt Nam làm chủ. Bạn có thể thuê tại những studio này. Hoặc bạn cũng có thể thuê những bạn sinh viên người Việt Nam đam mê chụp ảnh vì họ sẽ biết tường tận những địa điểm chụp hình đẹp nhất tại Singapore.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại SingaporeKhách sạn Marina Bay Sands và công viên Sands Sky Park

Khách sạn Marina Bay Sands được biết đến là một trong những khách sạn sang trọng và đẳng cấp nhất tại Singapore. Với một không gian tuyệt đẹp, đầy tính nghệ thuật, nơi đây chắc chắn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Singapore dành cho các cặp đôi.

Nằm ở trên cùng của khách sạn này là công viên Sands Sky Park với rất nhiều những loài cây đặc trưng của miền nhiệt đới. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây chụp ảnh cưới đó là vào buổi tối. Khi đó những tòa cao ốc xung quanh đều lung linh ánh đèn, tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại SingaporeVườn bách thảo Botanic Garden

Nếu như bạn là một người thích nhẹ nhàng, muốn có những tấm ảnh cưới gắn liền với thiên nhiên thì hãy đến với vườn bách thảo Botanic Garden. Nơi đây được xem là thiên đường xanh của Singapore. Bạn có thể chụp ảnh thoải mái tại những địa điểm hot nhất của công viên như : rừng mưa, khu vườn kỳ diệu, hồ thiên nga,…

Công viên sư tử biển Merlion

Nếu như đi chụp ảnh cưới tại Singapore thì không nên bỏ qua một địa điểm đó là công viên sư tử biển Merlion. Những chú sư tử biển đã trở thành một biểu tượng của Singapore suốt nhiều năm nay. Nếu như bộ ảnh cưới của bạn có hình ảnh chú sư tử biển này thì còn gì tuyệt vời bằng.

Công viên sư tử biểnGarden by the Bay

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh để khoe với mọi người thì đừng nên bỏ qua địa điểm thiên đường tại Singapore đó chính là Garden by the Bay. Nơi đây nổi tiếng với một khung cảnh tráng lệ và là một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Garden by the Bay