Tận hưởng cuộc sống ở thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Nếu bạn đã từng đặt chân đến những bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng hay Nha Trang thì Côn Đảo hẳn là một sự lựa chọn không quá mới mẻ nhưng lại chứa đựng nhiều điều cho bạn khám phá. Và khi đã đến đây rồi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại resort cao cấp Six Senses Côn Đảo sang chảnh, được nhiều du khách ưa thích này nhé.


Tận hưởng cuộc sống ở thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Được tọa lạc tại bãi Đất Dốc, Côn Đảo – khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses nổi bật giữa lòng biển cả bởi nét kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, ẩn mình giữa những khu rừng nhiệt đới, hoang sơ bên bờ cát trắng uốn lượn. Tất cả như tạo nên cho Six Senses Côn Đảo một vẻ đẹp vô cùng khác biệt nhưng cũng rất quyến rũ.

Tận hưởng cuộc sống ở thiên đường nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Ảnh: toanng

Ảnh: xaugainhungkieu1507

Ảnh: quyle.92

Six Senses Côn Đảo bao gồm một quần thể gồm 50 căn biệt thự được xây dựng trải dài, dọc theo đường bờ biển, trên một khu đất rộng 12ha. Có đến đây, bạn mới cảm nhận hết được sự chỉn chu, đầu tư trong từng chi tiết. Dạo một vòng, thăm thú từng ngóc ngách, mới thấy được sự tài tình khi kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và sự cổ điển qua những chi tiết vô cùng mộc mạc, gần gũi. Có ai ngờ, giữa không gian vô cùng hiện đại, sang trọng, lại bắt gặp những thiết kế hoàn toàn bằng tre, gỗ, khiến bất cứ ai khi đặt chân tới đây đều cảm thấy thân thương, ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Ảnh: darcyjumba

Ảnh: asunnystory

Ảnh: myduyen_official

Mỗi villa ở Six Senses Côn Đảo đều được trang bị những nội thất vô cùng hiện đại, sang trọng. Đứng từ góc nào, bạn cũng đều có thể phóng tầm nhìn ra biển cả mênh mông, bởi những vách phòng ở đây đều được làm bằng gương trong suốt, từ phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi riêng cho đến cả nhà vệ sinh đều là view biển vô cùng lãng mạn. Thử tưởng tượng, mỗi sáng sớm đều được đón những ánh nắng đầu tiên trên biển, nghe tiếng sóng rì rào, không ồn ào, khói bụi cũng đủ thấy một ngày mới thật ý nghĩa rồi.

Ảnh: Kseniya_melik

Ảnh: kaile95

Six Senses Côn Đảo còn có một hệ thống giải trí vô cùng đa dạng với những quầy bar sát biển, nhà hàng ẩm thực, khu spa… cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Đặc biệt, khi đến đây vào dịp này bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn, gần gũi với thiên nhiên chỉ có riêng tại Six Senses Côn Đảo.

Ảnh: youmefashion1

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Nếu bạn yêu thích những hoạt động truyền thống thì có thể tham gia cào nghêu theo phương thức truyền thống ở đây. Bãi biển Six Senses Côn Đảo là một trong những bãi biển sạch và hoang sơ tự nhiên nhất với số lượng nghêu lớn, mỗi phòng sẽ được quy định về số lượng nghêu từ 15-25 con. Hoạt động này hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng bỏ qua, để có những kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Hơn thế nữa, ở Six Senses Côn Đảo còn có những hoạt động khác như: phóng sinh rùa, đánh golf cho cá ăn… phù hợp cho những ai yêu động vật, thích thiên nhiên. Bằng cách sử dụng EcoBioBalls, khi thực hiện các cú đánh golf từ khu vực Núi Voi xuống biển, những quả EcoBioBalls sẽ phân hủy trong vòng 48 tiếng và trở thành thức ăn cho cá. Chính nhờ sự kết hợp đặc biệt này đã tạo nên một nét riêng, mà không nơi đâu có được.

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Ảnh: Six Senses Côn Đảo

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: chinh phục Đầm Tre, ngọn hải đăng, lặn biển khám phá đại dương… đang đợi bạn khám phá đó. Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè ở thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này nào.

Ảnh: Six Senses Côn Đảo