'Cô dâu hào môn' Phanh Lee tận hưởng thai kì ở resort sang trọng nào?

Phanh Lee (@phanhlee90 - Lê Phương Anh) là một hot girl, diễn viên ở Hà Nội. Sau đám cưới trong mơ với Nguyễn Thành Nam - Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group), Phanh Lee khiến người theo dõi không khỏi ngưỡng mộ vì được gia đình chồng rất mực yêu thương, chiều chuộng.

Bài liên quan Cô dâu hào môn Phanh Lee khoe ảnh mẹ ruột chẳng khác gì minh tinh Hongkong Phanh Lee tiết lộ cuộc hôn nhân viên mãn sau khi lấy đại gia nghìn tỷ Đã lấy chồng nhưng Phanh Lee vẫn táo bạo cùng phong cách ‘nóng bỏng mắt’

Người đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch sang chảnh tại các resort nổi tiếng, và dù đang ở những tháng cuối thai kì, Phanh Lee vẫn rạng rỡ và đầy quyến rũ.

Gần đây nhất, Phanh Lee khoe ảnh tại Naman Retreat - khu nghỉ dưỡng có vốn đầu tư lên tới 30 triệu USD và trải dài trên khuôn viên 6 ha bên bờ biển đẹp ở Đà Nẵng, có thể thấy điều này qua đoạn video được Phương Anh đăng tải:


View this post on Instagram

A post shared by Phanh Lee (@phanhlee90)


Theo kiến trúc sư kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, Naman Retreat sử dụng bê tông cốp pha tre, tạo thành những đường vân đẹp mắt, biến tổng thể resort trở nên duyên dáng và mềm mại như một tác phẩm điêu khắc, vừa sang trọng mà vừa gần gũi với văn hóa Việt Nam.

Bài liên quan Nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Naman Retreat Đà Nẵng

Một người đẹp thích biển, yêu nghỉ dưỡng như Phanh Lee hẳn không thể bỏ qua không khí thanh bình tại Six Senses Côn Đảo. Đây là resort được khá nhiều người nổi tiếng chọn lựa vì có sự riêng tư nhất định và dịch vụ chuẩn 5 sao. Mỗi căn villa đều có bể bơi lộ thiên riêng và có kiến trúc cởi mở với thiên nhiên Côn Đảo.




Phanh Lee xinh đẹp và sang chảnh tại Six Senses Côn Đảo.

Theo các trang OTA, một đêm tại Sixsenes Côn Đảo có giá từ 17 triệu. Đây là một mức giá không thể gọi là phải chăng nhưng so với chất lượng dịch vụ, vị trí và những yếu tố khác mà resort sở hữu thì phải gọi là "xứng đáng".

Bài liên quan Tự nhiên được ở FREE một đêm, bạn chọn Six Senses Ninh Vân hay Côn Đảo?

Có thể nói, cuộc sống của Phanh Lee đúng là niềm mơ ước của nhiều người: Xinh đẹp, nổi tiếng, hôn nhân viên mãn và một thai kì trong nhung lụa đúng nghĩa.

Phanh Lee (Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên trẻ. Cô tham gia nhiều phim như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Làm chồng đại gia", "Cư dân thông thái"...

Ngày 21/6, Phanh Lee tổ chức hôn lễ cùng Nguyễn Thành Nam - con trai Chủ tịch HĐQT Empire Group là ông Nguyễn Đức Thành. Được biết chỉ hơn 2 năm qua, vốn điều lệ Empire Group đã được điều chỉnh tăng tới 5 lần, từ 300 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng.