Thế giới ngọt ngào của bảo tàng nghệ thuật chocolate – The Art of Chocolate museum

Những giấc mơ của bạn có khi nào thật sự điên rồ và vượt ngoài trí tưởng tượng? Thuở bé bạn có phải là một fan cuồng nhiệt của loại hương vị ngọt ngào nhất thế giới làm từ hạt cacao không? Nếu bạn vẫn còn giữ lại trong mình một chút khẩu vị tuổi thơ hay chỉ đơn giản là tò mò về cách thức để tạo ra một tuyệt tác bằng chocolate thì The Art of Chocolate museum – bảo tàng nghệ thuật chocolate là nơi dành cho bạn. Hãy cùng Đi Vui khám phá xem điều kì diệu gì đang chờ bạn ở nơi này nhé.

Những tác phẩm điêu khắc khổng lồ làm hoàn toàn từ chocolate

Thế giới ngọt ngào của bảo tàng nghệ thuật chocolate – The Art of Chocolate museum

Chocolate là loại hương vị được lấy từ quả ca cao. Với đặc tính rắn dẻo theo nhiệt độ, người ta đã sớm sáng tạo ra các hình thức khác để tôn vinh vẻ đẹp của chất ngọt này. Vượt ra khỏi sự hấp dẫn về hương vị, chocolate quyến rũ khi được người nghệ nhân tạo thành các mô hình, đôi khi là mô hình uốn cong đầy phức tạp.

Nằm ở Victoria Peak, đây là bảo tàng đầu tiên trên thế giới trưng bày hơn 2000kg chocolate từ các tác phẩm nổi tiếng. Viên ngọc ở đây có thể nói đến là mô hình tháp Eiffel cao 2,3m với độ tỉ mỉ về chi tiết đến kinh ngạc. Hay Peak Tram, bức tranh chocolate lớn nhất thế giới. Điều đặc biệt là khi tham quan bảo tàng này, bạn chắc chắn sẽ không thể tin được mình đang đứng giữa những tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn có thể ăn được.

Cơ hội được nếm thử các loại chocolate không giới hạn

Nếu là một fan cuồng của đồ ngọt, chắc chắn thuở bé bạn sẽ luôn mơ về một bữa tiệc chocolate đầy ắp. Và đây chính là nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Bạn có cơ hội được nếm không giới hạn đến 8 hương vị khác nhau. Đặc biệt, ở đây có loại chocolate Thụy Sĩ ngon nức danh dành riêng cho bạn thưởng thức.

Buổi tham quan sẽ càng thú vị hơn khi bạn được học về quá trình hình thành và những điều kì diệu bắt nguồn từ chocolate qua một video mà nhân viên bảo tàng đã đặc biệt chuẩn bị.

Hội thảo về chocolate và trải nghiệm sử dụng chocopen

Tại buổi hội thảo này, điều thú vị không dừng lại ở những bí ẩn đầy quyến rũ của chocolate mà bạn được khám phá và tìm hiểu. Trải nghiệm bút choco mới là điều mà bạn chỉ có thể tìm được tại bảo tàng nghệ thuật nằm ở Hongkong này.

Với chủ đề và vật trưng bày mang màu rất ngọt ngào, rất trẻ thơ, bảo tàng tổ chức một workshop nhỏ để người tham gia tha hồ tự tay tạo nên tác phẩm của mình.  Đừng ngại nếu bạn nghĩ mình đã quá tuổi cho hoạt động này, nghệ thuật luôn có hướng đi riêng và dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể mang về mọi thứ tạo ra được từ hội thảo. Và hãy dành những giây phút ngọt ngào riêng để tận hưởng nghệ thuật ngon miệng này nhé.

Đặt vé The Art Of Chocolate Museum ngay

Thật sự sẽ đặc biệt nếu bạn có thể chia sẻ trải nghiệm tại bảo tàng này với những người thân yêu của mình. Và Đi Vui tin rằng sẽ không có nơi nào tuyệt vời hơn dành cho cả gia đình bạn. Chúc bạn và người thân có những giây phút nhiều niềm vui khi du lịch tại Hongkong đầy sắc màu.

Nguồn : divui.com