Post hình cả năm với 4 điểm sống ảo chất lừ nức tiếng ở quận 2

Quận 2 tuy mới phát triển trong vài năm trở lại đây nhưng lại có vô vàn chỗ ăn chơi, sống ảo cho những bạn trẻ đấy nhé. Cùng gọi tên 4 điểm sống ảo chất lừ ở quận 2, khiến bao con tim phải mê mệt nào.


Post hình cả năm với 4 điểm sống ảo ở quận 2

1. BLOQ

Tọa lạc tại số 19 Trần Ngọc Diện, Quận 2-BLOQ là điểm hẹn hò cuối tuần của nhiều bạn trẻ.

Post hình cả năm với 4 điểm sống ảo chất lừ nức tiếng ở quận 2

Ảnh: nhakholiti.muse

Ảnh: seewhatwear

BLOQ sẽ làm bạn liên tưởng đến những tổ hợp mua sắm, ăn uống ở Thái Lan. Với lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, mỗi góc ở đây đều là background sống ảo vô cùng chất lừ. Từ những vách ngăn, quầy ăn uống, dàn dây leo… tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu, đó cũng là lý do BLOQ luôn đông đúc những tín đồ đam mê chụp choẹt đến đây check-in.

Ảnh: dailykayleex

Ảnh: imabadasssunicorn

Ảnh: 2794.2804

Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2

2. Sadéc District

Nghe cái tên Sadéc District mà cứ tưởng đang ở một tỉnh miền Tây nào đó vậy, tuy nhiên ở đây lại tập trung khá nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đấy nhé.

Ảnh: theannoyingtrang

Ảnh: dttuannn

Ảnh: hiutriu

Đến đây, bạn có thể tìm mua được những vật dụng trang trí nội thất nhỏ xinh, những bộ quần áo chất lừ, những tách cà phê ngon hay những chiếc bánh thơm lừng, tất cả đều được bày bán trong các kiosk được decor khá công phu, tỉ mỉ. Vừa được mua những món đồ mình thích lại được thoải mái chụp choẹt với những background chất ngất như thế này thì còn gì bằng.

Ảnh: badgalrosie

Ảnh: dttuannn

Địa chỉ: 63 Xuân Thủy, Quận 2

3. The Factory Contemporary Art Center (The Art Factory)

Dành cho những bạn nào yêu thích nghệ thuật đương đại đây. Với diện tích lên đến 1.000m², The Art Factory gồm nhiều khu vực: khu vực triển lãm, khu vực thư viện, khu vực cho khách nghỉ, khu cafe, khu vực cho thuê làm văn phòng hay workshop… mỗi khu vực đều được trang trí rất ấn tượng bằng những thùng container, những bức tranh, hình vẽ trừu tượng được trưng bày theo lối triển lãm và không gian thoáng đãng, đương đại.

Ảnh: hoangvu_ngo

Ảnh: windy_yuen

Ảnh: hoangvu_ngo

Ảnh: hoangvu_ngo

Chính vì không gian chất lừ này nên đã thu hút được nhiều bạn trẻ rủ nhau đến chụp hình, sống ảo.

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền

4. Kokois – Cafe Bistro & Store

Ảnh: vinhpham21

Kokois – Cafe Bistro & Store nổi bật giữa khu Thảo Điền rộng lớn và xa hoa với phong cách vừa trẻ trung, năng động lại mang một nét gì đó rất yên bình.

Ảnh: vinhpham21

Ảnh: kokois.store

Quán có 2 không gian chính, bên dưới là một tiệm cafe với nhiều góc được thiết kế khá hiện đại, làm nơi tụ tập, hẹn hò cuối tuần còn tầng trên là nơi trưng bày những sản phẩm handmade, những món quần áo theo phong cách thời trang bohemian và cả những món đồ gốm xinh xinh nữa. Tranh thủ không gian dễ thương này mà không check-in vài tấm thì thật là thiếu sót lớn đó nha.

Ảnh: ngtthuyanh

Ảnh: vincenttanggg

Địa chỉ: 24 Thảo Điền, Quận 2